Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
Tiếng Anh (Khá)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Cao Đẳng Cần Thơ
Việt Nam Học - Cao đẳng
2014 → 2017
Tốt nghiệp loại khá
Kĩ năng
Giao tiếp |
Kinh nghiệm làm việc
Kho Kiêm Hỗ Trợ Kỹ Thuật tại Tập Đoàn Thế Giới Di Động
5/2019 → 8/2019 (3 tháng)
KCN Trà Nóc 1, Trà Nóc, Bình Thuỷ, Cần Thơ
Quản lý, sắp xếp, trưng bày hàng hóa (điện thoại, phụ kiện) - Tiếp nhận máy, phụ kiện bảo hành- đổi trả, xuất nhập hàng hóa... - Hỗ trợ cài đặt phần mềm cho sản phẩm [hình ảnh, nhạc...] - Tư vấn bán hàng, hỗ trợ và phục vụ Khách Hàng - Ca làm việc chủ yếu tuỳ theo khung giờ khách đông quản lý siêu thị sẽ sắp xếp
Kho Kiêm Hỗ Trợ Kỹ Thuật tại Tập Đoàn Thế Giới Di Động
5/2019 → 8/2019 (3 tháng)
KCN Trà Nóc 1, Trà Nóc, Bình Thuỷ, Cần Thơ
Quản lý, sắp xếp, trưng bày hàng hóa (điện thoại, phụ kiện) - Tiếp nhận máy, phụ kiện bảo hành- đổi trả, xuất nhập hàng hóa... - Hỗ trợ cài đặt phần mềm cho sản phẩm [hình ảnh, nhạc...] - Tư vấn bán hàng, hỗ trợ và phục vụ Khách Hàng - Ca làm việc chủ yếu tuỳ theo khung giờ khách đông quản lý siêu thị sẽ sắp xếp
Receptionist tại Phụng Hưng Boutique Hotel
1/2020 → 5/2021 (1 năm 3 tháng)
60-62 Nguyễn Văn Cừ, An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang
1/ Quy trình check-in: - Tiếp nhận bàn giao thông tin từ ca trước - Check lại thông tin trên hệ thống, hồ sơ về danh sách đặt phòng hôm nay rồi liên hệ với bộ phận Housekeeping để đón khách trong trạng thái sẵn sàng (take care đến các đặt phòng đặt biệt như: Vip, Honey moon... - Thực hiện quy trình check-in cho khách: + Chào khách (vui vẻ, nhiệt tình, thân thiện để khách cảm thấy comfortable) + Xin thông tin của khách như tên, số điện thoại (khách đã đặt phòng) + Khách walk-in thì giới thiệu và tư vấn loại phòng phù hợp + Hỏi mượn giấy tờ tuỳ thân của khách CMND, CCCD (khách nội địa) và Passport (khách ngoại) + Confirm lại với khách về thông tin đặt phòng nếu khách ok thì nhờ khách ký tên xác nhận lưu trú tại khách sạn + Thông báo cho khách biết về thời gian và địa điểm ăn sáng + Tư vấn thêm các dịch vụ tại khách sạn như: Spa, Rooftop Bar, restaurant... + Hỗ trợ khách hành lý lên phòng và giao thẻ phòng cho khách 2/ Quy trình check-out: - Chủ động liên hệ với các bộ phận như: F&B, Housekeeping để nhận bill & double check (nếu khách sử dụng dịch vụ) - Thực hiện quy trình check-out cho khách: + Nhận lại thẻ phòng từ khách + Liên hệ bộ phận Housekeeping để check lại minibar, tình trạng thiết bị của phòng khách + Ghi nhận thông tin từ bộ phận Housekeeping và cập nhật + Confirm lại với khách về các dịch vụ phát sinh (nếu có) + Thông báo cho khách số tiền thanh toán (thực hiện pay by cash or card) + Gửi lại cho khách giấy tờ tuỳ thân khi đã thanh toán + Chào khách (hỏi ý kiến khách về mức độ hài lòng trong suốt quá trình lưu trú để báo cho quản lý từ đó phát huy nếu khách hài lòng đồng thời đưa ra giải pháp nếu khách complain) * Ngoài ra tư vấn, bán các dịch vụ trong khách sạn: nhà hàng, bar, spa. Các dịch vụ liên kết với khách như xe thuê xe máy, thuê xe ô tô, tour đi cáp treo, đảo, vé tàu... * Phục vụ khách trong thời gian lưu trú tại khách sạn: - Chủ động cung cấp thông tin cho khách về Shop bán đồ, chợ, ngân hàng... - Nhắc khách về thời gian check-out (nếu khách có nhu cầu cho công tác, việc quan trọng) - Nhận giữ hộ hành lý... - Đặt vé máy bay, vé tàu hộ khách - Phối hợp giải quyết với các bộ phận liên quan nếu khách complain * Các công việc khác: - Tham gia đầy đủ các buổi briefin, khoá training để nâng cao nghiệp vụ... - Chủ động nhiệt tình training cho nhân viên mới, thực tập viên - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Thông tin tham khảo
Võ Minh Lộc - Nhân viên
Khách sạn, cửa hàng
Voloc1996@gmail.com - 0976000535