Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Võ Minh Lộc

Võ Minh Lộc

Hồ sơ 5 sao vàng 403 Lượt xem hồ sơ

Nam, 20/11/1996, 28 tuổi

32/105 Nguyễn Thị Minh Khai, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ

Cập nhật: 29/10/2021

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC, Cần Thơ
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao

Giới thiệu bản thân

Ưu điểm: trung thực, chăm chỉ, cẩn thận, hoà đồng. Có kinh nghiệm vị trí nhân viên Lễ Tân và bán hàng

Trình độ học vấn chuyên môn

Cao Đẳng Cần Thơ

Việt Nam Học - Cao đẳng

2014 → 2017

Tốt nghiệp loại khá

Kĩ năng

Giao tiếp

Kinh nghiệm làm việc

Kho Kiêm Hỗ Trợ Kỹ Thuật tại Tập Đoàn Thế Giới Di Động

5/2019 → 8/2019 (3 tháng)

KCN Trà Nóc 1, Trà Nóc, Bình Thuỷ, Cần Thơ

Quản lý, sắp xếp, trưng bày hàng hóa (điện thoại, phụ kiện) - Tiếp nhận máy, phụ kiện bảo hành- đổi trả, xuất nhập hàng hóa... - Hỗ trợ cài đặt phần mềm cho sản phẩm [hình ảnh, nhạc...] - Tư vấn bán hàng, hỗ trợ và phục vụ Khách Hàng - Ca làm việc chủ yếu tuỳ theo khung giờ khách đông quản lý siêu thị sẽ sắp xếp

Kho Kiêm Hỗ Trợ Kỹ Thuật tại Tập Đoàn Thế Giới Di Động

5/2019 → 8/2019 (3 tháng)

KCN Trà Nóc 1, Trà Nóc, Bình Thuỷ, Cần Thơ

Quản lý, sắp xếp, trưng bày hàng hóa (điện thoại, phụ kiện) - Tiếp nhận máy, phụ kiện bảo hành- đổi trả, xuất nhập hàng hóa... - Hỗ trợ cài đặt phần mềm cho sản phẩm [hình ảnh, nhạc...] - Tư vấn bán hàng, hỗ trợ và phục vụ Khách Hàng - Ca làm việc chủ yếu tuỳ theo khung giờ khách đông quản lý siêu thị sẽ sắp xếp

Receptionist tại Phụng Hưng Boutique Hotel

1/2020 → 5/2021 (1 năm 3 tháng)

60-62 Nguyễn Văn Cừ, An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang

1/ Quy trình check-in: - Tiếp nhận bàn giao thông tin từ ca trước - Check lại thông tin trên hệ thống, hồ sơ về danh sách đặt phòng hôm nay rồi liên hệ với bộ phận Housekeeping để đón khách trong trạng thái sẵn sàng (take care đến các đặt phòng đặt biệt như: Vip, Honey moon... - Thực hiện quy trình check-in cho khách: + Chào khách (vui vẻ, nhiệt tình, thân thiện để khách cảm thấy comfortable) + Xin thông tin của khách như tên, số điện thoại (khách đã đặt phòng) + Khách walk-in thì giới thiệu và tư vấn loại phòng phù hợp + Hỏi mượn giấy tờ tuỳ thân của khách CMND, CCCD (khách nội địa) và Passport (khách ngoại) + Confirm lại với khách về thông tin đặt phòng nếu khách ok thì nhờ khách ký tên xác nhận lưu trú tại khách sạn + Thông báo cho khách biết về thời gian và địa điểm ăn sáng + Tư vấn thêm các dịch vụ tại khách sạn như: Spa, Rooftop Bar, restaurant... + Hỗ trợ khách hành lý lên phòng và giao thẻ phòng cho khách 2/ Quy trình check-out: - Chủ động liên hệ với các bộ phận như: F&B, Housekeeping để nhận bill & double check (nếu khách sử dụng dịch vụ) - Thực hiện quy trình check-out cho khách: + Nhận lại thẻ phòng từ khách + Liên hệ bộ phận Housekeeping để check lại minibar, tình trạng thiết bị của phòng khách + Ghi nhận thông tin từ bộ phận Housekeeping và cập nhật + Confirm lại với khách về các dịch vụ phát sinh (nếu có) + Thông báo cho khách số tiền thanh toán (thực hiện pay by cash or card) + Gửi lại cho khách giấy tờ tuỳ thân khi đã thanh toán + Chào khách (hỏi ý kiến khách về mức độ hài lòng trong suốt quá trình lưu trú để báo cho quản lý từ đó phát huy nếu khách hài lòng đồng thời đưa ra giải pháp nếu khách complain) * Ngoài ra tư vấn, bán các dịch vụ trong khách sạn: nhà hàng, bar, spa. Các dịch vụ liên kết với khách như xe thuê xe máy, thuê xe ô tô, tour đi cáp treo, đảo, vé tàu... * Phục vụ khách trong thời gian lưu trú tại khách sạn: - Chủ động cung cấp thông tin cho khách về Shop bán đồ, chợ, ngân hàng... - Nhắc khách về thời gian check-out (nếu khách có nhu cầu cho công tác, việc quan trọng) - Nhận giữ hộ hành lý... - Đặt vé máy bay, vé tàu hộ khách - Phối hợp giải quyết với các bộ phận liên quan nếu khách complain * Các công việc khác: - Tham gia đầy đủ các buổi briefin, khoá training để nâng cao nghiệp vụ... - Chủ động nhiệt tình training cho nhân viên mới, thực tập viên - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Mong muốn về công việc

Dựa vào ưu điểm là khả năng giao tiếp tốt, trung thực, sự cần cù để rèn luyện bản thân chuyên nghiệp về nghiệp vụ, vừa làm vừa học hỏi thêm kinh nghiệm, ngoại ngữ để hoàn thành tốt công việc phục vụ khách hàng, từ đó nâng cao thu nhập và phát triển trong ngành khách sạn, cửa hàng...

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Võ Minh Lộc - Nhân viên

Khách sạn, cửa hàng

Voloc1996@gmail.com - 0976000535

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg