Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 1 | 11:18 23/11/2021 |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Thỏa thuận
Tiếng Anh (Giỏi), Tiếng Nhật (Trung bình)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Ho Chi Minh City University Of Technology (HUTECH)
Restaurant and Catering Managerment - Đại học
2011 → 2015
GPA : 2.5/4.0
Kĩ năng
Training and Development | |
Upselling | |
Leadership Skill | |
Delphi, Cvent, MSS, Micros, MeetingBroker, Opera System | |
Teamwork | |
Customers Care | |
Communication skill | |
Organization Skill | |
Event Management | |
Sales and Marketing | |
Teaching/ Trainning skills | |
Computer skills | |
Time management skills | |
Flexibility/ Adaptability | |
Problem – solving |
Kinh nghiệm làm việc
Trưởng Bộ Phận F&B tại Khách sạn Viettrekking Sa Pa
6/2023 → Hiện tại
Lào Cai
- Xây Dựng S.O.P bộ phận - Quản Lí Vận hành các outlet: Buffet, bar, restaurant - Đào tạo , kèm cặp , tuyển dụng nhân viên của bộ phận - Giám sát, thúc đẩy nhân viên thực hiện hoàn thành target được giao - Báo Cáo kết quả hoạt động kinh doanh và vận hành của bộ phận cho cấp trên
Quản Lí Chuỗi Nhà Hàng tại Công Ty TNHH Dịch Vụ ăn Uống Hoàng Tâm
9/2020 → 6/2023 (2 năm 9 tháng)
Hồ Chí Minh , Việt Nam
- Quản lí nhân sự : đào tạo , tuyển dụng , đánh giá năng lực tất cả các chức danh vị trí thuộc khối vận hành nhà hàng - Xây dựng chính sách , tiêu chuẩn , chương trình khung , tối ưu hóa qui trình làm việc của nhân viên toàn chuỗi - Phối hợp với trưởng phòng marketing tiếp cận khách hàng , xây dựng chính sách khách hàng , chương trình marketing nhằm định vị thương hiệu và tăng trưởng doanh số - Quản lí , giám sát việc thực hiện mục tiêu doanh số hàng tuần , tháng , năm của các nhà hàng trong chuỗi . Phát hiện và kiểm soát rủi ro và điều chỉnh kịp thời nhằm đảm bảo các chi nhánh trong chuỗi đạt mục tiêu doanh số được giao - Quản Lí việc thực hiện tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng của nhân viên chuỗi , tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng - Tham mưu , cập nhật , báo cáo Ban Giám Đốc định hướng , xu thế kinh doanh của ngành , trực tiếp đề xuất và thay mặt BGD thương thảo hợp đồng các kênh kinh doanh offline , online, đối tác - Thay mặt BGD làm việc với cơ quan chức năng , địa phương giải quyết các vấn đề phát sinh - Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh : chi phí , lợi nhuận , các đề xuất tối ưu hóa giảm chi phí, tăng lợi nhuận
Quản Lí Nhà Hàng tại Công Ty TNHH Đảo Hải Sản
6/2016 → 9/2021 (5 năm 3 tháng)
Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Quản Lí Nhân sự : tuyển dụng các chức năng trong Nhà Hàng , Đào tạo , Chấm Công , đánh giá năng lực , đề xuất - Quản Lí , kiểm soát , thúc đẩy việc thực hiện mục tiêu doanh số đề ra tuần , tháng , quý - Phối hơp với bộ phận marketing tiếp cận khách hàng , đồng thời xây dựng promotion , chính sách phù hợp từng thời điểm kinh doanh - Kiểm soát hàng hóa , nguyên vật liệu , chi phí vận hành , đảm bảo tất cả các chỉ số nằm trong khung tiêu chuẩn được đề ra - Quản Lí, giám sát nhân viên thực hiện đúng đầy đủ tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng, đảm bảo việc khách hàng hài lòng khi sử dụng dịch vụ và tối ưu trải nghiệm khách hàng . - Báo Cáo và các công việc cấp trên yêu cầu
Giám Sát Quầy Bar tại Phu Quoc Eco Beach Resort
6/2015 → 6/2016 (1 năm )
Kiêng Giang , Việt Nam
-Quản lí , tổ chức hoạt động của quầy pha chế nhà hàng và Beach bar - Kiểm soát chi phí nguyên vật liệu đầu ra đầu vào . Quản lí Công cụ dụng dụng cụ , trang thiết bị của bộ phận - Quản lí nhân sự : đào tạo , chấm công , tuyển dụng , đánh giá - Giải quyết các vấn đề phát sinh tại resort liên quan đến quầy pha chế và nhân viên pha chế - phối hợp với Quản lí nhà hàng xây dựng các chương trình marketing nhằm thúc đẩy định vị thương hiệu và tăng trưởng doanh số - Báo Cáo và các công việc cấp trên yêu cầu
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Gold Award 2017 - DAOHAISAN COMPANY
12/2017
Award of Dedication 2017
Gold Award 2018 - DAOHAISAN COMPANY
12/2019
Award of Dedication
Thông tin tham khảo
Nguyễn Công Danh - Brand Manager
Palace Hotel SaiGon
Danhnguyencongsaigonpalace@gmail.com.vn - 0974216550