Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Lưu Thị Ngọc Ánh

Lưu Thị Ngọc Ánh

Hồ sơ 5 sao vàng 251 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 28/08/1997, 27 tuổi

52 đường Mỹ Đình, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cập nhật: 08/02/2021

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Tiền sảnh, Ẩm thực

Giới thiệu bản thân

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Công Nghiệp Hà Nội

Quản trị kinh doanh khách sạn - Đại học

2015 → 2019

Kĩ năng

Teamwork
Giao tiếp
Tin học văn phòng

Kinh nghiệm làm việc

Chuyên viên giám sát Call Center tại Bamboo Airways

3/2021 → / (3 năm 8 tháng)

265 Cầu Giấy, Hà nội

Hỗ trợ vận hành tổng đài Chăm sóc khách hàng Bamboo Airways. Tiếp nhận và xử lý yêu cầu, khiếu nại qua email, Fanpage.

Tổng đài viên tại Bamboo Airways

8/2019 → / (5 năm 3 tháng)

265 Cầu Giấy, Hà Nội

Hỗ trợ thông tin các chính sách dịch vụ tại Bamboo Airways tới hành khách, giải đáp thắc mắc, tiếp nhận và xử lý yêu cầu hoặc khiếu nại của hành khách. Phản hồi email của hành khách.

Internship - Nhân viên phục vụ tại Lobby Lounge - JW Marriott Hanoi

12/2018 → 2/2019 (2 tháng)

Số 8 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Đón tiếp và phục vụ khách hàng tới nhà hàng. Tư vấn thực đơn cùng thức uống có trong menu của nhà hàng. Phục vụ món ăn, đồ uống theo yêu cầu của khách hàng.

Internship - Nhân viên tổng đài tại FLC Luxury Hotel Samson

4/2017 → 8/2017 (4 tháng)

Hồ Xuân Hương, Quảng Cư, Sầm Sơn, Thanh Hóa

Tư vấn các dịch vụ khu nghỉ dưỡng cung cấp, thông tin về các loại phòng cũng như kiểm tra tình trạng phòng có phù hợp với lịch trình của khách. Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu cũng như khiếu nại của khách hàng trong quá trình lưu trú.

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg