Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
Hà Nội
Tiếng Anh (Khá)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Công Nghiệp Hà Nội
Quản trị kinh doanh khách sạn - Đại học
2015 → 2019
Kĩ năng
Teamwork | |
Giao tiếp | |
Tin học văn phòng |
Kinh nghiệm làm việc
Chuyên viên giám sát Call Center tại Bamboo Airways
3/2021 → / (3 năm 8 tháng)
265 Cầu Giấy, Hà nội
Hỗ trợ vận hành tổng đài Chăm sóc khách hàng Bamboo Airways. Tiếp nhận và xử lý yêu cầu, khiếu nại qua email, Fanpage.
Tổng đài viên tại Bamboo Airways
8/2019 → / (5 năm 3 tháng)
265 Cầu Giấy, Hà Nội
Hỗ trợ thông tin các chính sách dịch vụ tại Bamboo Airways tới hành khách, giải đáp thắc mắc, tiếp nhận và xử lý yêu cầu hoặc khiếu nại của hành khách. Phản hồi email của hành khách.
Internship - Nhân viên phục vụ tại Lobby Lounge - JW Marriott Hanoi
12/2018 → 2/2019 (2 tháng)
Số 8 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Đón tiếp và phục vụ khách hàng tới nhà hàng. Tư vấn thực đơn cùng thức uống có trong menu của nhà hàng. Phục vụ món ăn, đồ uống theo yêu cầu của khách hàng.
Internship - Nhân viên tổng đài tại FLC Luxury Hotel Samson
4/2017 → 8/2017 (4 tháng)
Hồ Xuân Hương, Quảng Cư, Sầm Sơn, Thanh Hóa
Tư vấn các dịch vụ khu nghỉ dưỡng cung cấp, thông tin về các loại phòng cũng như kiểm tra tình trạng phòng có phù hợp với lịch trình của khách. Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu cũng như khiếu nại của khách hàng trong quá trình lưu trú.