Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
Khánh Hòa
Tiếng Anh (Giỏi)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Tài Chính - Marketing
Quản Trị Khách Sạn - Đại học
2017 → 2021
Đã hoàn thành khoá học
Kĩ năng
Tin học văn phòng | |
Giao tiếp và xử lí tình huống | |
Quản lý thời gian |
Kinh nghiệm làm việc
Customer Service Officer tại CTY TNHH SAVILLS VIỆT NAM
11/2021 → / (3 năm )
18th Floor Ruby Tower, 85 Hàm Nghi, Quận 1
- Gặp gỡ và chào hỏi cư dân, người thuê và khách. - Trả lời kịp thời và lịch sự về tất cả các tin nhắn, yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại, giao hàng, v.v. cho cư dân, người thuê và / hoặc khách. - Cập nhật tất cả các thông tin liên quan đến dịch vụ và cơ sở vật chất bên trong khu nhà cũng như khu vực xung quanh và tích cực truyền đạt những thông tin đó cho cư dân/ khách thuê. - Giám sát và kiểm soát việc ra vào tòa nhà với sự hợp tác của Bộ phận An ninh. - Đảm bảo sảnh đợi luôn được vệ sinh sạch sẽ và trật tự. - Chào người gọi bằng giọng vui vẻ và dễ chịu trong vòng ba lần đổ chuông. - Trả lời trực tiếp hoặc chuyển tiếp tất cả các cuộc điện thoại bên ngoài theo chính sách và quy trình của công ty. - Đáp ứng và giải quyết khi có thể tất cả các yêu cầu, tin nhắn, yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại, giao hàng, v.v. của cư dân, người thuê và khách, một cách hiệu quả. - Duy trì việc cập nhật kiến thức về toàn bộ tòa nhà để khách nhận được thông tin chính xác và nhanh chóng khi được yêu cầu. - Duy trì mối quan hệ làm việc tốt và hợp tác với tất cả các bộ phận. - Thông báo cho các bộ phận liên quan và văn phòng quản lý về các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại, v.v. của cư dân/ người thuê và theo dõi để đảm bảo rằng những yêu cầu này được giải quyết . - Đảm bảo rằng tất cả đồ đạc, vật dụng trang trí và/ hoặc thiết bị nằm trong hoặc ngay bên ngoài sảnh đợi, khu vực lễ tân được giữ trong tình trạng ngăn nắp và hoạt động tốt và khi cần thiết, phối hợp với văn phòng quản lý và các bộ phận khác để đảm bảo việc sửa chữa, dọn dẹp, v.v. được thực hiện kịp thời. - Hạn chế khách chờ ở khu vực Lễ tân để đảm bảo rằng tài xế, nhân viên giao dịch, nhân viên giao hàng, bạn bè của nhân viên, v.v. không được phép ở lại khu vực - Cập nhật danh sách cư dân, khách thuê, bao gồm cả khách tạm trú, - Bất kỳ nhiệm vụ nào cần thiết cho hoạt động trơn tru của Tòa nhà.
Receptionist tại Silverland Central Hotel
3/2021 → 10/2021 (7 tháng)
14-16 Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1
- Tiếp nhận điện thoại của khách hàng gọi điện đến khách sạn - Chào đón khách, giới thiệu, quảng bá hình ảnh của khách sạn tới khách hàng - Làm thủ nhận phòng (check-in) và thủ tục trả phòng (check-out) cho khách - Giải đáp mọi thắc mắc và yêu cầu của khách trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn - Các công việc khác theo sự sắp xếp của trưởng bộ phận
Member Service Officer tại California Fitness & Yoga Center
1/2020 → 2/2021 (1 năm 1 tháng)
Tầng 3 Landmark 81 , 772 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh
- Thực hiện checkin cho hội viên khi vào tập - Đảm bảo mọi hoạt động của CLB diễn ra bình thường, nhận biết được bất cứ sự việc xảy ra trong CLB để giải quyết. - Hỗ trợ giải quyết những yêu cầu cũng như phàn nàn của hội viên trực tiếp tại CLB hoặc thông qua phone, mail. - Hỗ trợ team Sale/ PT về vấn đề hợp đồng.