Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
Hà Nội
Tiếng Anh (Trung bình)
100 - 499
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại Học Thương Mại
Quản Trị Kinh Doanh - Đại học
2009 → 2015
Kĩ năng
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên Dịch Vụ Khách Hàng tại Công ty TNS Holdings(Dự án Goldmark City – 136 Hồ Tùng Mậu, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội)
7/2017 → / (7 năm 6 tháng)
Hà Nội
Nhân viên Dịch Vụ Khách Hàng - Ban Quản Lý Tòa Nhà - Trực hotline dịch vụ khách hàng, ghi nhận sự cố, khiếu nại của cư dân và chuyển cho các bộ phận liên quan giải quyết - Kiểm soát khách ra vào, đảm bảo an ninh khu vực sảnh tòa nhà - Hỗ trợ xây dựng, ban hành ra các form mẫu, bảng biểu phục vụ cho công việc của bộ phận cũng như những thông báo gửi tới Cư dân trong quá trình hoạt động - Quản lý thông tin về cư dân: Thông tin về căn hộ, thông tin cá nhân của cư dân… để đảm bảo những thông báo sẽ được gửi tới cho cư dân; - Hỗ trợ xử lý hệ thống Carparking cùng các bộ phận liên quan: Lấy thông tin đăng ký từ cư dân (biển số xe, cmt, số căn hộ) chuyển hồ sơ cho bộ phận kế toán để bộ phận kỹ thuật xử lý kích hoạt thẻ xe cho cư dân. Giải quyết các vẫn đề phát sinh trong quá trình xử lý - Tổng hợp báo cáo ngày, báo cáo tuần gửi cấp trên
Nhân Viên tại Công ty cổ phần sông Potomac
6/2013 → 11/2016 (3 năm 5 tháng)
Hà Nội
Nhân viên lễ tân - Sắp xếp lịch đặt bàn và chắc chắn bàn đã được chuẩn bị chu đáo trước khi khách hàng đến - Quản lý công việc của quầy lễ tân, tiếp nhận các cuộc gọi đặt bàn của khách hàng, chào đón khách hàng khi đến nhà hàng. - Thông tin cho khách hàng về tình trạng bàn trống hiện có và hướng dẫn họ đến vị trí bàn đặt - Lưu giữ hồ sơ thông tin của khách hàng thân thiết - Hỗ trợ khách hàng giải đáp các thắc mắc có liên quan đến bàn tiệc, thực đơn và đưa ra giải pháp giải quyết tối ưu nhất nằm trong khả năng - Phối hợp với quản lý nhà hàng và các bộ phận khác để đảm bảo các khiếu nại của khách hàng được xử lý một cách nhanh chóng và kịp thời - Đảm bảo khách hàng thực hiện thao tác thanh toán trước khi rời khỏi nhà hàng - Lưu trữ và ghi chép cụ thể các khoản thanh toán - Giao tiếp tốt với các bộ phận khác trong nhà hàng để đáp ứng các yêu cầu của khách hàng một cách tốt nhất Hỗ trợ truyền thông, quảng cáo - Tư vấn thiết kế mẫu backdrop theo yêu cầu của khách sử dụng tiệc tại nhà hàng, lên các mẫu bìa menu đồ ăn & đồ uống mới, mẫu bìa để quảng cáo trên các trang facebook quảng cáo cho nhà hàng, làm mẫu card cho nhà hàng