Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Thị Thu

Nguyễn Thị Thu

Hồ sơ 5 sao vàng 901 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 09/05/1996, 28 tuổi

312 Nguyễn Văn Công,p.3,quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Cập nhật: 23/03/2021

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
4 sao

Giới thiệu bản thân

Tự tin trước đám đông, khả năng giao tiếp tốt Hòa đồng , vui vẻ, thích nghi tốt Thích xem phim, du lịch, đọc sách, ham học hỏi

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh

Quản trị Khách sạn - Đại học

2014 → 2018

Tham gia các hoạt động xã hội như là Xuân tình nguyện, Hiến máu nhân đạo,...

Kĩ năng

Quản lý
Quản lí thời gian
Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Training and Development
Kỹ năng giao tiếp ứng xử

Kinh nghiệm làm việc

Quản Lí tại Paragon Saigon Apartment

3/2020 → 9/2020 (6 tháng)

Hồ Chí Minh

- Thực hiện các công việc của lễ tân - Giám sát và theo dõi công việc của các bộ phận khác như dọn phòng, an ninh. - Nhận khách thuê lâu dài và làm hợp đồng nếu khách đồng ý thuê - Quản lý hotline của công ty và chăm sóc khách hàng ngoài giờ hành chính ... - Nhận thư từ hồ sơ và chuyển cho các bộ phận có liên quan...

Phó trưởng Bộ phận Lễ Tân tại Saigon View Residences

6/2019 → 8/2019 (2 tháng)

Hồ Chí Minh

Giám sát chuỗi dịch vụ, cung ứng và tư vấn cho khách - Phân công, phân chia ca làm việc cho nhân viên đảm bảo cung cấp cho khách hàng dịch vụ chất lượng cao và đồng bộ. - Tuân thủ các nội quy, quy định của doanh nghiệp liên quan đến sức khỏe, vệ sinh, an toàn, tiêu chuẩn thương hiệu, chính sách ... - Xử lý tốt các yêu cầu trực tiếp từ khách hàng trong quá trình làm dịch vụ hoặc qua điện thoại ... - Có khả năng giải quyết các vấn đề khác của nhân viên cũng như với khách hàng.

Nhân viên lễ tân tại Saigon View Residences

6/2018 → 6/2019 (1 năm )

HCMC, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Nhận và trả lời tất cả các cuộc gọi từ bên ngoài vào tổng đài. - Làm thủ tục nhận / trả phòng cho khách. - Nhận đặt phòng trên web, điện thoại, mail, hoặc trực tiếp tại khách sạn. Sau đó lưu thông tin đặt phòng vào phần mềm của khách sạn rồi chuyển cho các bộ phận khác để chuẩn bị đón và phục vụ khách. - Hướng dẫn, cung cấp thông tin về các dịch vụ của khách sạn nói riêng và thông tin khách cần tư vấn nói chung. - Chuyển cuộc gọi hoặc fax đến bộ phận liên quan. - Tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu qua điện thoại. - Hỗ trợ thông tin khách hàng về khách sạn, nhận và kiểm tra, thu ngân, đổi tiền. - Đảm bảo hình ảnh văn minh, lịch sự, thân thiện theo tiêu chí của khách sạn trước khách hàng và đối tác - Làm các công việc khác nếu được cấp trên giao

Mong muốn về công việc

Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, tạo ấn tượng tốt với khách hàng, nâng cao được trình độ bản thân , từ đó được đảm nhiệm chức vụ cao hơn.

Giải thưởng

Thủ khoa ngành Quản trị Du lịch-Nhà hàng -Khách sạn

12/2018

Tốt nghiệp thủ khoa ngành

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg