Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
5 - 8 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
4 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh
Quản trị Khách sạn - Đại học
2014 → 2018
Tham gia các hoạt động xã hội như là Xuân tình nguyện, Hiến máu nhân đạo,...
Kĩ năng
Quản lý | |
Quản lí thời gian | |
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Training and Development | |
Kỹ năng giao tiếp ứng xử |
Kinh nghiệm làm việc
Quản Lí tại Paragon Saigon Apartment
3/2020 → 9/2020 (6 tháng)
Hồ Chí Minh
- Thực hiện các công việc của lễ tân - Giám sát và theo dõi công việc của các bộ phận khác như dọn phòng, an ninh. - Nhận khách thuê lâu dài và làm hợp đồng nếu khách đồng ý thuê - Quản lý hotline của công ty và chăm sóc khách hàng ngoài giờ hành chính ... - Nhận thư từ hồ sơ và chuyển cho các bộ phận có liên quan...
Phó trưởng Bộ phận Lễ Tân tại Saigon View Residences
6/2019 → 8/2019 (2 tháng)
Hồ Chí Minh
Giám sát chuỗi dịch vụ, cung ứng và tư vấn cho khách - Phân công, phân chia ca làm việc cho nhân viên đảm bảo cung cấp cho khách hàng dịch vụ chất lượng cao và đồng bộ. - Tuân thủ các nội quy, quy định của doanh nghiệp liên quan đến sức khỏe, vệ sinh, an toàn, tiêu chuẩn thương hiệu, chính sách ... - Xử lý tốt các yêu cầu trực tiếp từ khách hàng trong quá trình làm dịch vụ hoặc qua điện thoại ... - Có khả năng giải quyết các vấn đề khác của nhân viên cũng như với khách hàng.
Nhân viên lễ tân tại Saigon View Residences
6/2018 → 6/2019 (1 năm )
HCMC, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Nhận và trả lời tất cả các cuộc gọi từ bên ngoài vào tổng đài. - Làm thủ tục nhận / trả phòng cho khách. - Nhận đặt phòng trên web, điện thoại, mail, hoặc trực tiếp tại khách sạn. Sau đó lưu thông tin đặt phòng vào phần mềm của khách sạn rồi chuyển cho các bộ phận khác để chuẩn bị đón và phục vụ khách. - Hướng dẫn, cung cấp thông tin về các dịch vụ của khách sạn nói riêng và thông tin khách cần tư vấn nói chung. - Chuyển cuộc gọi hoặc fax đến bộ phận liên quan. - Tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu qua điện thoại. - Hỗ trợ thông tin khách hàng về khách sạn, nhận và kiểm tra, thu ngân, đổi tiền. - Đảm bảo hình ảnh văn minh, lịch sự, thân thiện theo tiêu chí của khách sạn trước khách hàng và đối tác - Làm các công việc khác nếu được cấp trên giao
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Thủ khoa ngành Quản trị Du lịch-Nhà hàng -Khách sạn
12/2018
Tốt nghiệp thủ khoa ngành