Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
Tiếng Anh (Trung bình)
25 - 99
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Nha Trang
Kế Toán Doanh Nghiệp - Cao đẳng
2012 → 2015
Kĩ năng
Tin học văn phòng | |
Teamwork | |
Giao tiếp | |
Kỹ năng nghiệp vụ. |
Kinh nghiệm làm việc
Administrator tại Công Ty TNHH MTV Tài Chính Prudential Việt Nam
5/2016 → 4/2017 (11 tháng)
Hồ Chí Minh
- Làm báo cáo ngày, báo cáo tháng và báo cáo do yêu cầu cấp quản lí bộ phần đề ra. - Hỗ trợ đại diện bán hàng scan, đẩy hồ sơ khách hàng lên hệ thống nhập liệu. - Kiểm tra, key hồ sơ ứng viên, hỗ trợ lấy dấu vân tay cho đại diện bán hàng. - Theo dõi chấm công đại diện bán hàng. - Hỗ trợ in ấn chuẩn bị tài liệu training, cuộc họp. - Theo dõi hỗ trợ các công việc phát sinh tại văn phòng
Purchase Admin tại Công ty TNHH Phân Phối Sành Điệu (An nam Gourmet)
4/2017 → 8/2019 (2 năm 4 tháng)
Hồ Chí Minh
- Công việc hằng ngày: + Check mail. + Nhận chứng từ, hóa đơn VAT từ các bộ phận và post lên phần mềm AX. + Chuẩn bị toàn bộ hóa đơn VAT và chuyển trực tiếp lên kế toán. + Nhập xuất hàng hóa từ cửa hàng này sang cửa hàng khác (nếu có yêu cầu). - Công việc hằng tuần: + Đối chiếu công nợ với một số nhà cung cấp. + Kiểm tra PO / TFO đang chờ xử lý. - Công việc hằng tháng: + Đối chiếu công nợ với tất cả các nhà cung cấp và yêu cầu xuất hóa đơn VAT cuối tháng. + Xử lý tất cả các PO / TFO đang pending. + Chuẩn bị tất cả hóa đơn chứng từ liên quan trong tháng gửi lên phòng kế toán. Ngoài ra còn hỗ trợ Admin Accounting làm báo cáo sale hàng ngày, xuất hóa đơn VAT, giao dịch ngân hàng