Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Giám sát
12 - 20 triệu
Hà Nội
Tiếng Anh (Khá)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại Học Công Nghiệp Hồ Chí Minh
Kế toán - Kiểm Toán - Cao đẳng
2010 → 2013
Trưởng nhóm tiểu luận, trưởng nhóm thuyết trình
Kĩ năng
Giao tiếp thuyết trình | |
Tin học văn phòng | |
Tư duy logics, sáng tạo | |
Làm việc nhóm/ làm việc độc lập | |
Thu thập và phân tích số liệu |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên kinh doanh Corporate, Tiệc/ hội nghị - Nhân viên Marketing tại Khách Sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng
6/2018 → 6/2019 (1 năm )
Đà Nẵng, Việt Nam
- Nhân viên kinh doanh Corporate, Tiệc/hội nghị + Phụ trách phát triển kinh doanh các doanh nghiệp, sở ban nghành, khách ngoại giao khách sạn và các công ty tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo trên toàn quốc, các sự kiện về tiệc cưới. + Phụ trách công việc báo giá theo yêu cầu nhóm khách hàng quản lý và phát triển các dịch vụ của khách sạn và các sản phẩm liên kết với Tập đoàn đến khách hàng mình phụ trách. Mở rộng thị trường khách hàng thông qua việc đi Sales call hàng tuần và trao đổi dữ liệu khách hàng giữa các khách sạn trong Tập đoàn. + Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng về mảng tiệc, hội nghị. Hiểu rõ về đặc điểm và các sản phẩm dịch vụ của khách sạn để tư vấn cho khách hàng cách thức tổ chức và phương án triển khai hợp lý nhất. + Xử lý các email, điện thoại báo giá phòng nghỉ, hội nghị. Phụ trách các hợp đồng dịch vụ, hợp đồng kinh tế đối với đối tượng khách hàng liên quan. + Hiểu rõ đặc điểm của các đối thủ cạnh tranh để tham mưu cho Trưởng bộ phận Kinh doanh về các chiến lược nâng cao hiệu quả, chất lượng dịch vụ và chính sách giá phù hợp cho từng đối tượng. + Phối hợp chặt chẽ với toàn bộ nhận viên cùng bộ phận kinh doanh để theo dõi việc thực thi các báo giá đã thương lượng và tránh trùng lặp.Vì tính chất các công ty Corp tổ chức hội nghị thường thông qua đơn vị trung gian là công ty sự kiện hoặc công ty lữ hành. + Cập nhật tình hình lịch khách tổ chức hội nghị trong tháng sau và gửi vào cuối mỗi tháng trước, gửi BEO ( Banquet Event Order ) đến các bộ phận liên quan ít nhất trước 3 - 5 ngày so với ngày diễn ra hội nghị và theo dõi quá trình triển khai của các bộ phận. + Phối hợp chặt chẽ với bộ phận FB trong suốt quá trình diễn ra hội nghị, thu thập ý kiến đóng góp và phản hồi từ khách hàng để hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ. + Đối chiếu rà soát báo cáo P& L ( Lãi / lỗ) của mỗi tiệc cũng như bill tiệc để tránh sai sót, từ đó đưa ra báo cáo doanh thu tiệc hàng tháng/quý cho trưởng bộ phận. + Đón tiếp và hỗ trợ các đại diện tới tham quan và khảo sát dịch vụ của khách sạn. Nhận diện các khách VIP để lưu ý các bộ phận chăm sóc chu đáo. + Tìm hiểu rõ về các đối tượng khách hàng đặt dịch vụ tại khách sạn để đứng ra đảm bảo cho việc thanh toán chậm, hạn chế rủi ro về công nợ khó đòi. + Phối hợp giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan, khiếu nại, xử lý đền bù thiệt hại trong quá trình diễn ra sự kiện. + Tổng hợp các báo cáo hàng tuần, báo cáo Doanh thu theo yêu cầu của Trưởng bộ phận. - Nhân viên Marketing (Online, nội dung, events) + Tối đa hóa các công cụ tìm kiếm và quảng bá dịch vụ Khách sạn thông qua các Website và các nhóm trên Facebook như: Nhamuong.com, Tôi là người Mường Thanh, Mường Thanh Hospitality, Hoteljob... + Đà Nẵng là 1 trong những thành phố có thế mạnh về du lịch, ngoài việc theo dõi các đánh giá trên trang TripAdvisor để tham mưu cho Ban Giám đốc về việc cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ để tăng thứ hạng và tăng số lượng đánh giá trên trang. Thường xuyên ghé thăm các đối thủ cạnh tranh để phân tích tình hình, tổng hợp báo cáo và tham mưu về các chiến lược, chính sách giá để thu hút khách hàng. + Quản lý Fanpage của Khách sạn, trả lời các tin nhắn gửi đến, chịu trách nhiệm đăng bài quảng cáo trên Facebook và cập nhật các hình ảnh, sự kiện lớn của khách hàng tổ chức tại khách sạn. + Lên ý tưởng và chịu trách nhiệm về mặt nội dung như Factsheet, Tờ rơi, Backdrop, Photobooth,Banner, Standee, Cover Facebook, màn hình LED... để Văn phòng điều hành thiết kế ra các ấn phẩm phù hợp với phân khúc Luxury cho các chương trình lớn trong năm. + Phối hợp giữa hoạt động Kinh doanh và Marketing để đẩy mạnh tiếp thị qua email nhằm tối đa hóa doanh thu đối với các khách hàng tiềm năng. + Lên ý tưởng về nội dung chương trình và làm MC cho các sự kiện nội bộ của Khách sạn như Gặp mặt đầu xuân, Tết Mường Thanh, Tiệc cuối năm, Dạ tiệc Buffet pháo hoa DIFF 2019.
Nhân viên kinh doanh lữ hành (TA) - Nhân viên Marketing tại Khách Sạn Mường Thanh Luxury Sông Lam
5/2017 → 5/2018 (1 năm )
Vinh, Nghệ An, Việt Nam
- Nhân viên kinh doanh lữ hành (TA) + Phụ trách chính mảng lữ hành, đại lý du lịch, các công ty lữ hành trong và ngoài nước ( Khách Inbound và Outbound) + Làm việc với các đối tác khách hàng thông qua email và điện thoại hàng ngày để thực hiện các yêu cầu báo giá/ đặt phòng/ chính sách hoa hồng đại lý đối với khách hàng từ đó triển khai hợp đồng dịch vụ, hợp đồng kinh tế đối với khách hàng. + Tiếp cận và tương tác với khách hàng cả 3 khu vực từ Bắc vào Nam để đảm bảo sự liên tục trong việc hợp tác giữa khách sạn và các đơn vị lữ hành. + Đối với các công ty lữ hành tại Nghệ An thì thường xuyên ghé thăm và lập kế hoạch báo cáo Sales call hàng tuần/ tháng/ quý cho Phó giám đốc phụ trách kinh doanh. + Trực tiếp cùng Trưởng bộ phận chào đón, đưa và giới thiệu cho khách cũng như đại diện các đơn vị lữ hành tới khảo sát dịch vụ tại khách sạn. + Giám sát việc đo lường mức độ hiệu quả của từng công ty lữ hành để tham mưu cho Ban giám đốc đưa ra chính sách giá cụ thể cho từng đơn vị. + Thường xuyên rà soát, kiểm tra công việc nhận booking, xác nhận đặt phòng, cập nhật danh sách đoàn, hộ chiếu, CMND để luôn đảm bảo thông tin cập nhật chính xác. + Phối hợp với các bộ phận liên quan trong Khách sạn để giải quyết các vấn đề phát sinh, chính sách công nợ, giải quyết khiếu nại. - Nhân viên Marketing (Online, nội dung, events) + Tối đa hóa các công cụ tìm kiếm và quảng bá dịch vụ Khách sạn thông qua các Website và các nhóm trên Facebook như: Nhamuong.com, Tôi là người Mường Thanh, Mường Thanh Hospitality, Hoteljob... + Thường xuyên theo dõi các đánh giá trên trang TripAdvisor để tham mưu cho Ban giám đốc về việc cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ để tăng thứ hạng và tăng số lượng đánh giá trên trang. + Quản lý Fanpage của Khách sạn, trả lời các tin nhắn gửi đến, chịu trách nhiệm đăng bài quảng cáo trên Facebook và cập nhật các hình ảnh, sự kiện lớn của Khách hàng tổ chức tại Khách sạn. + Phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ của Khách sạn như Tết Mường Thanh, Tiệc Báo chí, Tri ân Khách hàng, Tiệc cuối năm, Tết thiếu nhi. + Lên ý tưởng và chịu trách nhiệm về mặt nội dung như Factsheet, tờ rơi, Backdrop, Photobooth, Banner, Standee, Cover Facebook, màn hình LED... để Văn phòng điều hành thiết kế ra các ấn phẩm phù hợp với phân khúc Luxury cho các chương trình lớn trong năm. + Phối hợp giữa Bộ phận Kinh doanh và Marketing để đẩy mạnh tiếp thị qua email nhằm tối đa hóa doanh thu đối với các khách hàng tiềm năng.
Trợ lý kinh doanh tại CÔNG TY TNHH CƠN MƯA NHỎ
5/2016 → 5/2017 (1 năm )
Hồ Chí Minh, Việt Nam
+ Quản lý đội nhóm kinh doanh, giám sát bán hàng, điều phối giao hàng, thực hiện các công việc chính của phòng kinh doanh nhằm nâng cao doanh số,chăm sóc hơn 1400 khách hàng liên quan tới trang trí nội thất và vật liệu xây dựng, đặc biệt là gạch lót nền, thiết bị vệ sinh trong toàn thành phố và hơn 400 khách hàng tỉnh lân cận thành phố Hồ Chí Minh. + Hỗ trợ tham mưu cho giám đốc trong hoạt động kinh doanh của công ty, tăng doanh số, hoàn thành chỉ tiêu đề ra. + Thư ký trong các cuộc họp của phòng kinh doanh, đóng góp ý kiến nhằm đưa ra giải pháp phát triển kinh doanh của công công ty. =>THÀNH TỰU VÀ KỸ NĂNG ĐẠT ĐƯỢC + Được công ty cũ đánh giá tích cực: Là một người năng động, rất dễ thích nghi ... + Biết quan sát, học hỏi và nắm bắt khách hàng. + Được sự tín nhiệm của giám đốc công ty cũ, được đề bạt lên vị trí cao hơn, tăng lương nếu tiếp tục ở lại gắn bó lâu dài. + Tích luỹ được kinh nghiệm kỹ năng kinh doanh, chăm sóc khách hàng, thái độ tốt với khách hàng, làm việc tốt dưới áp lực cao. + Nhận được sự quan tâm, tin tưởng của khách hàng, phát triển tư duy logic về kinh doanh.
Thủ quỹ - Kế toán - Trợ lý kinh doanh - Quản lý và chăm sóc Khách hàng tại CÔNG TY TNHH TMDV LAM GIANG
9/2013 → 5/2016 (2 năm 7 tháng)
Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Thủ quỹ: + Thực hiện các kiểm tra cuối cùng về tính hợp pháp, hợp lý của chứng từ thu, chi trước khi xuất tiền mặt khỏi quỹ. + Chịu trách nhiệm xử lý thanh toán bằng tiền mặt và thẻ ngân hàng. Có kinh nghiệm làm việc với các ngân hàng: Ví dụ SCB, VCB, ACB, SGB, Tech, Viettinbank ... + Đảm bảo số dư tiền mặt phục vụ kinh doanh và tiền lương trả cho người lao động hàng tháng, kịp thời thông báo số dư tiền mặt cho kế toán chi phí tổng hợp. + Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được Kế toán trưởng và Giám đốc giao phó. - Kế toán hàng tồn kho - công nợ: + Báo cáo, phân tích về sự phát triển và thay đổi của hàng tồn kho. Giám sát, quản lý giao dịch hàng tồn kho. + Hỗ trợ trong việc cải thiện kiểm soát nội bộ liên quan đến hàng tồn kho hoặc các công việc liên quan đến quản lý hàng tồn kho . + Bố trí và kiểm soát sự điều phối giao hàng mà không xảy ra bất cứ sai sót nào. + Làm báo cáo hàng tháng và hàng năm để trình Giám đốc Tài chính Hoặc Giám đốc điều hành. + Theo dõi, thống kê chi tiết từng khoản nợ phải thu theo từng đối tượng khách hàng. Phản ánh và ghi chép kịp thời các nghiệp vụ thanh toán phát sinh theo từng đối tượng từng khoản thanh toán có thời hạn thanh toán, đôn đốc việc thanh toán kịp thời đối với số đã thanh toán và số còn nợ. + Chịu trách nhiệm theo dõi và thủ tục thanh toán các khoản nợ phải trả theo ngoại tệ đối với nhà cung cấp tại Trung Quốc. - Trợ lý kinh doanh, quản lý và chăm sóc khách hàng. + Liên hệ trực tiếp với khách hàng qua điện thoại, email, internet,hoặc gặp trực tiếp. + Quản lý hơn 1.300 khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh và hơn 500 khách hàng ở các tỉnh khác. + Cung cấp giá và các thông tin liên quan về vấn đề giao hàng, sau đó theo dõi, tương tác với khách hàng. Xử lý các sự trả hàng, khiếu nại của khách hàng. + Giải quyết hàng tồn kho và các vấn đề phát sinh bằng cách kiểm tra dữ liệu và lịch sử giao dịch, xác định phương tiện thay thế cho đơn đặt hàng; thông báo cho các nhà quản lý và khách hàng. + Luôn duy trì độ chính xác trong số liệu tính toán và các khoản như giảm giá, lãi suất, hoa hồng, tỷ lệ phần trăm. + Quản lý hành chính.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Được khách hàng đánh giá chuyên nghiệp trên trang TripAdvisor
11/2018
Được khách hàng đánh giá như sau: "Mình bên Công ty sự kiện Dana Event tại Đà Nẵng. Dù đã từng tổ chức hội nghị khách hàng cho rất nhiều đơn vị tại nhiều Khách sạn ở Đà Nẵng tuy nhiên thực sự cảm thấy rất hài lòng khi tới khảo sát dịch vụ tại Mường Thanh Luxury Đà Nẵng và được làm việc với Ms Trang phòng Sales. Cô ấy không những rất tận tình đưa chúng tôi đi khảo sát từ dịch vụ phòng nghỉ, phòng tiệc tới phòng hội nghị của Khách sạn mà còn chu đáo hỗ trợ với phong cách làm việc cực kỳ chuyên nghiệp. Vậy nên chúng tôi đã không ngần ngại chọn Khách sạn để tổ chức sự kiện ra mắt Sản phẩm Game cho khách hàng vào đầu tháng 9 vừa rồi. Nếu có sự kiện sau này mà tổ chức ở Đà Nẵng, nhất định sẽ ủng hộ Ms Trang sales và Mường Thanh Luxury Đà Nẵng..."
Nhân viên xuất sắc nhất bộ phận Kinh Doanh
1/2019
- Hoàn thành tốt công việc và vượt chỉ tiêu được giao trong tháng.
Thông tin tham khảo
Mrs.Lê Thị Xuân Thảo - Trưởng Bộ Phận Kinh doanh
Khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng
dos@luxurydanang.muongthanh.vn - 0989188587
Trần Đại Nghĩa - Phó Giám đốc kinh doanh
Khách sạn Mường Thanh Sông Lam
dgm-sales@songlam.muongthanh.vn - 0915383892