Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 3 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Tiếng Anh (Khá), Thái Lan (Khá)
4 sao
IT
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Center English Viet - Mi (Đà Nẵng)
Tiếng anh giao tiếp - Khác
2011 → 2011
Hoàn thành chứng chỉ tiếng anh giao tiếp Việt - Mĩ loại giỏi
Nakhon Phanom University
Khoa Học Máy Tính - Đại học
2006 → 2011
Tốt nghiệp Cử Nhân Khoa Học Máy Tính - Đại Học Nakhon Phanom , Thái Lan
Kĩ năng
• Network configuration with Router & switch layer 2 , switch core layer 3 HPE, Cisco | |
Computer & Printer troubleshot | |
PMS Smile | |
PABX Panasonic TDA 600 | |
CCTV | |
Nas Synology (backup Data) | |
CATV |
Kinh nghiệm làm việc
IT Manager tại Công ty TNHH Hữu Thanh
2/2017 → 10/2019 (2 năm 7 tháng)
Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam
Quản trị mạng công ty TNHH Hữu Thanh ( New Orient Hotel , New Phương Đông PUB, KTV Karaoke, OQ Lounge - Pub, Resort Hòa Sơn) : Quản lý phòng CNTT, đưa ra các kế hoạch chính sách; tham mưu trực tiếp cho Ban TGĐ về mảng CNTT trong Công ty. Thiết lập hệ thống máy chủ cục bộ, mạng nội bộ, internet, wifi, camera, máy chấm công, điện thoại bàn. Quản lý hệ thống mạng nội bộ (system network), file server, sửa chữa khắc phục sự cố máy tính, hệ thống mạng. Quản lý phần mềm quản lý khách sạn Smile PMS trên server & end users (setup , phân quyền users, hỗ trợ người dung, khắc phục sự cố phần mềm…). Backup dữ liệu file server (Physical & Cloud Sysnology) Hỗ trợ IT cho các event của Công ty tổ chức.. Ngoài ra đã có kinh nghiệm trong việc xây dựng Network giai đoạn soft-opening
IT Support tại Minh Toàn Galaxy Hotel
10/2015 → 10/2016 (1 năm )
Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam
• Hỗ trợ TBP giám sát hoạt động phòng CNTT của khách sạn: - Chịu trách nhiệm giám sát hoạt động phòng CNTT của khách sạn. - Kịp thời xử lý những sự cố để đảm bảo hệ thống luôn hoạt động liên tục, hiệu quả. • Kiểm tra hệ thống hạ tầng CNTT của khách sạn - Kiểm tra hoạt động hàng ngày của hệ thống hạ tầng CNTT của khách sạn: hệ thống mạng LAN, hệ thống mạng Wifi - Internet, hệ thống khóa từ, tivi, máy chủ ứng dụng, tổng đài nội bộ. - Trong quá trình kiểm tra hệ thống hạ tầng CNTT nếu phát hiện sự cố phải tiến hành xử lý ngay để không làm ảnh hưởng đến hoạt động của khách sạn. • Hỗ trợ vận hành các phần mềm nghiệp vụ - Thực hiện việc hướng dẫn, hỗ trợ vận hành hệ thống phần mềm nghiệp vụ cho nhân viên các bộ phận trong khách sạn. - Tiếp nhận thông tin phản hồi về sự cố của các phần mềm từ nhân viên các bộ phận và tiến hành xử lý nhanh chóng.
Nhân viên Camera tại Công ty CP Tầm Cao Security
8/2013 → 8/2015 (2 năm )
Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam
- Thi công lắp đặt thiết bị camera, thiết bị an ninh giám sát, báo động, báo cháy, tổng đài điện thoại. - Nghiên cứu, tư vấn thi công công trình. Đi dây, cấu hình đầu ghi camera qua mạng. - Thi công hệ thống mạng nội bộ, mạng LAN.
IT Helpdesk tại Nakhon Phanom university - Computer LAB
7/2011 → 7/2013 (2 năm )
Nakhon Phanom, Thái Lan
• Hỗ trợ các end users tại phòng LAB như cài đặt máy tính mới, nối máy in, cài phần mềm ... • Quản lý, cài đặt và bảo trì hệ thống máy tính , máy chiếu, trong lớp học. • Cài đặt hệ điều hành các phần mềm đáp ứng nhu cầu sử dụng của cơ sở, thiết lập và quản trị hệ thống mạng LAN, internet cơ sở, cài đặt hệ thống phòng Lab và các phần mềm. • Cập nhật các phần mềm Anti-Virus để bảo vệ máy tính, sửa chữa các sự cố về hệ điều hành, software, mạng LAN, mail của cơ sở, sửa chữa và thay thế linh kiện phần cứng