Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Đỗ Kim Bằng

Đỗ Kim Bằng

Hồ sơ 5 sao vàng 435 Lượt xem hồ sơ

Nam, 25/09/1990, 34 tuổi

P104,khu tập thể học viện kĩ thuật quân sự, TDP Hoàng 16, Phường Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Cập nhật: 22/08/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
25 - 99
Công việc mong muốn
Kinh doanh & tiếp thị, Tiền sảnh

Giới thiệu bản thân

Có kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch và khách sạn

Trình độ học vấn chuyên môn

Cao Đẳng Du Lịch Hà Nội

Hướng dẫn viên du lịch - Cao đẳng

2011 → 2014

2015-2016 : Lễ Tân tại Drift Backpackers HostelBackpacker Downtown Hostel 2016-2017 : Nhân viên sale tại Công Ty Cổ Phần Đầu Tư và Du Lịch LinkTour 2017-2019 : Nhân viên tele sale và chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH VNTRIP OTA 2019-2020 : Sale OTA tại tập đoàn khách sạn A25 hotel. Mô tả công việc : - Thực hiện công việc quản lý phòng trống trên các kênh OTA cho 48 chi nhánh của A25 hotel - Đưa ra những chương trình khuyến mãi hợp lý để đẩy mạnh booking online về khách sạn - Cân bằng giá tránh tình trạng disparity giữa các website Online - Tìm kiếm thêm cũng như làm hợp đồng với các kênh OTA mới tiềm năng để đăng bán phòng - Luôn update cập nhật thông tin hình ảnh mới nhất của khách sạn lên các web online để đảm bảo thông tin luôn là chính xác nhất, hình ảnh là chất lượng nhất 2021-2023 : Giới thiệu và bán sản phẩm (Thẻ du lịch…) tới khách hàng hiện tại và các khách hàng tiềm năng; đảm bảo hoàn thành tốt công việc được giao - Hỗ trợ trưởng phòng chốt hợp đồng ngay trên Công ty - Chăm sóc khách hàng - Phối hợp với các phòng ban liên quan để hoàn thành các công việc liên quan đến bán hàng và các dịch vụ sau bán hàng - Phối hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng và Marketing để chăm sóc và khai thác khách hàng tiềm năng

Kĩ năng

Tin học văn phòng
upselling
Giao tiếp

Kinh nghiệm làm việc

Đại diện kinh doanh tại Công ty Cổ Phần Thẻ Du lịch Crystal Bay

9/2021 → 3/2023 (1 năm 5 tháng)

Hà Nội

Giới thiệu và bán sản phẩm (Thẻ du lịch…) tới khách hàng hiện tại và các khách hàng tiềm năng; đảm bảo hoàn thành tốt công việc được giao - Hỗ trợ trưởng phòng chốt hợp đồng ngay trên Công ty - Chăm sóc khách hàng - Phối hợp với các phòng ban liên quan để hoàn thành các công việc liên quan đến bán hàng và các dịch vụ sau bán hàng - Phối hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng và Marketing để chăm sóc và khai thác khách hàng tiềm năng

Sale OTA tại Hệ thống Tập Đoàn Khách sạn A25 Hotel

8/2019 → 2/2020 (6 tháng)

Hà Nam, Việt Nam

2019-2020 : Sale OTA tại tập đoàn khách sạn A25 hotel. Mô tả công việc : - Thực hiện công việc quản lý phòng trống trên các kênh OTA cho 48 chi nhánh của A25 hotel - Đưa ra những chương trình khuyến mãi hợp lý để đẩy mạnh booking online về khách sạn - Cân bằng giá tránh tình trạng disparity giữa các website Online - Tìm kiếm thêm cũng như làm hợp đồng với các kênh OTA mới tiềm năng để đăng bán phòng - Luôn update cập nhật thông tin hình ảnh mới nhất của khách sạn lên các web online để đảm bảo thông tin luôn là chính xác nhất, hình ảnh là chất lượng nhất

Nhân viên tele sale + chăm sóc khách hàng tại Công Ty TNHH VNTRIP OTA

10/2017 → 3/2019 (1 năm 4 tháng)

Hà Nội

Chăm sóc khách hàng trong thời gian lưu trú, giải đáp thắc mắc, khiếu nại và hỗ trợ giải quyết khó khăn của khách - Hỗ trợ trực tuyến qua điện thoại cho khách hàng về đặt phòng khách sạn và tìm kiếm phòng khách sạn theo đúng nhu cầu của khách hàng đặt ra

Nhân viên sale tại Công ty cổ phần đầu tư và du lịch LinkTour

6/2016 → 10/2017 (1 năm 3 tháng)

Hà Nội

Tìm kiếm nguồn khách, giới thiệu sản phẩm (tour, vé máy bay, v.v) tới khách hàng - Tìm kiếm, thẩm định các nhà cung ứng dịch vụ (cơ sở lưu trú,nhà hàng, nhà xe, v.v) - Lên lịch trình tour cho đoàn khách - Làm hướng dẫn viên suốt tuyến cho khách đoàn, theo dõi, quản lý và hỗ trợ khách hàng trong suốt tuyến du lịch.

Lễ Tân tại Drift Backpackers HostelBackpacker Downtown Hostel

5/2015 → 9/2016 (1 năm 4 tháng)

Hà Nội

- Theo dõi booking, hỗ trợ khách hàng CI - CO và thanh toán (nếu có) - Chăm sóc khách hàng trong thời gian lưu trú, giải đáp thắc mắc, khiếu nại và hỗ trợ giải quyết khó khăn của khách - Tư vấn và bán tour cho khách hàng (thường là khách nước ngoài)

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg