Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
1.000 - 4.999
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Trung tâm Gia Sư Kế Toán Trưởng
Kế toán - Khác
2019 → 2019
Thực hành các nghiệp vụ kế toán trên chứng từ thực tế và phần mềm kế toán Excel, Misa, kê khai thuế qua mạng
Đại học Kinh Tế TPHCM
Tài chính Doanh nghiệp - Đại học
2008 → 2012
Kĩ năng
Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống | |
Office và các kỹ năng liên quan nghiệp vụ văn phòng | |
kỹ năng giám sát | |
Kỹ năng làm việc tốt với các con số | |
Kỹ năng sắp xếp công việc, quản lý thời gian |
Kinh nghiệm làm việc
Receptionist tại Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential
9/2019 → Hiện tại
Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Trực điện thoại, đảm bảo tất cả các cuộc gọi đến được chuyển đến đúng người đúng phòng ban - Chào đón khách đến công ty, phát thẻ ra vào cho khách - Chuẩn bị phòng họp, hỗ trợ các bộ phận khác trong việc đón tiếp khách hàng hoặc tổ chức sự kiện - Giám sát công việc hằng ngày của bảo vệ và nhân viên vệ sinh ở khu vực tiền sảnh, đảm bảo khu vực sảnh lễ tân luôn sạch sẽ và ngăn nắp - Sử dụng hệ thống nội bộ để thực hiện thanh toán các chi phí của dịch vụ văn phòng
Nhân viên chăm sóc khách hàng line English tại Transcosmos Việt Nam (Dự Án LAZADA)
6/2019 → 8/2019 (2 tháng)
Ho Chi Minh City, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Chăm sóc tư vấn cho khách hàng nước ngoài về các sản phẩm và dịch vụ của Lazada thông qua kênh chat, call và email, xử lý các khiếu nại của khách hàng, phối hợp với các phòng ban liên quan giải quyết nhanh chóng các yêu cầu cũng như khiếu nại của khách, ghi nhận quản lý thông tin khách hàng trên hệ thống máy tính.
Giám sát viên casino tại Công ty TNHH Dự Án Hồ Tràm (Casino Hồ Tràm)
11/2012 → 2/2019 (6 năm 3 tháng)
Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam
- Giám sát nhân viên thực hiện đúng quy trình chia bài và đúng luật bài của nhà cái. Đảm bảo sự chính xác về số tiền đặt cược thu vào hoặc số tiền chi trả cho khách. - Kiểm đếm số tiền thực thế của nhà cái, xử lý số liệu trên phần mềm máy tính, kiểm soát tổng tiền thắng thua của nhà cái báo cáo cho cấp trên. - Theo dõi giám sát đảm bảo không để xảy ra bất kỳ gian lận nào giữa khách và nhân viên chia bài. - Quan tâm chăm sóc khách hàng chu đáo, giải đáp các thắc mắc của khách, hỗ trợ các bộ phận liên quan trong việc cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.