Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

NGUYEN THI LAN ANH

NGUYEN THI LAN ANH

Hồ sơ 5 sao bạc 905 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 24/12/1976, 47 tuổi

Số 1, ngách 14 ngõ 164 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội

Cập nhật: 11/10/2019

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Trên 20 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
4 sao
Công việc mong muốn
Tiền sảnh

Giới thiệu bản thân

- Tự tin, chăm chỉ, trung thực, thật thà, cẩn thận, nhiệt tình, thân thiện, không ngại khó, chủ động trong công việc, thích giúp đỡ mọi người, thích sự thử thách, luôn nỗ lực phấn đấu để chứng minh năng lực của bản thân. - Có thể làm việc dưới áp lực cao. - Tiêu chí: luôn chân thành và khẳng định "Thương hiệu cá nhân" cũng như đảm bảo và duy trì tốt " Thương hiệu của công ty"

Trình độ học vấn chuyên môn

Du lịch Hà Nội

Lễ tân khách sạn du lịch - Cao đẳng

1994 → 1996

Bằng tốt nghiệp nghề

Đại học Ngoại Ngữ

Ngoại ngữ - Đại học

1995 → 1998

Tiếng Anh

Kĩ năng

Lãnh đạo, giao tiếp, tạo lập quan hệ, thương thuyết, làm việc nhóm hay độc lập

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên tại Khách sạn hà nội

10/1996 → 8/2019 (22 năm 10 tháng)

D8 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

- Nhận và xác nhận đặt phòng trực tiếp qua e-mail, trực tuyến (OTA), điện thoại, các đặt phòng cá nhân, công ty hoặc qua các đại lý du lịch. - Tiếp nhận yêu cầu sửa đổi, hủy đặt phòng và thực hiện hủy phạt theo đúng chính sách của khách sạn. - Tuân thủ đúng quy trình nhận đặt phòng, đảm bảo ghi nhận đầy đủ và chính xác thông tin đặt phòng sau đó cập nhật vào hệ thống và chuyển cho bộ phận liên quan chuẩn bị đón tiếp và phục vụ nếu có yêu cầu đặc biệt. - Nắm rõ các thông tin dịch vụ trong khách sạn, các chương trình ưu đãi để giới thiệu đến khách đặt phòng. - Đảm bảo đặt phòng cho các khách VIP, khách công ty, khách hàng thường xuyên, khách hàng quay lại được nhận biết và xếp phòng theo đúng yêu cầu. - Linh hoạt trong việc bán phòng trống và cân đối tình trạng phòng hợp lí nhằm tối đa hóa tỷ lệ bán phòng. - Trả lời mọi yêu cầu của khách hàng qua điện thoại cũng như qua các phương tiện thông tin khác như Website, e-mail ... - Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Lễ tân và Tài vụ trong việc giải quyết và hoàn tất thanh toán. - Có kinh nghiệm Lễ tân và giải quyết các phàn nàn, khiếu mại của khách hàng.

Mong muốn về công việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến, ổn định để phát triền và gắn bó lâu dài.

Giải thưởng

Nhân viên xuất sắc

7/2008

Xuất sắc nhất bộ phận

Nhân viên xuất sắc

4/2006

Xuất sắc nhất bộ phận

Thông tin tham khảo

Nguyễn Minh Thúy - Trưởng ca

Khách sạn Hà Nội

thuy2179@yahoo.com.vn - 0912463352

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg