Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Trần Thị Kim Tuyến

Trần Thị Kim Tuyến

Hồ sơ 5 sao vàng 237 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 26/02/1994, 30 tuổi

35B1, KDC Phú An, Phú Thứ, Cái Răng, TP.Cần Thơ

Cập nhật: 17/09/2021

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 3 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Cần Thơ
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
N/A
Công việc mong muốn
Tiền sảnh, Hành chính, nhân sự

Giới thiệu bản thân

Xin kính chào nhà tuyển dụng! Tôi tên Trần Thị Kim Tuyến, sinh năm 1994 và tốt nghiệp Đại Học Cần Thơ năm 2016 với chuyên ngành Quản trị dịch vụ - du lịch và lữ hành. Với sự nhiệt tình, vui vẻ, tinh thần ham học hỏi, cùng với những kỹ năng giao tiếp, tiếp nhận và xử lý vấn đề được đúc kết trong qúa trình làm việc trong ngành dịch vụ bán hàng, tôi tin mình có đủ khả năng để đảm nhận được vị trí ứng tuyển.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại Học Cần Thơ

Quản trị dịch vụ - du lịch - Đại học

2012 → 2016

Là thành viên chi hội sinh viên, tham gia hoạt động thăm trẻ em tại các viện mồ côi, các hoạt động thanh niên tình nguyện, tiếp sức mùa thi. Đoàn viên chi đoàn lớp QTKD dịch vụ du lịch K38. Tham gia hoạt động văn hóa văn nghệ, cắm trại và các hoạt động thể thao của Trường và của Khoa.

Kĩ năng

Tư vấn và thuyết phục khách hàng
Làm việc nhóm
Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn

Kinh nghiệm làm việc

Tư vấn bán hàng + Thu ngân tại Cửa hàng thời trang Dottie (Vincom Xuân Khánh, Cần Thơ)

9/2016 → Hiện tại

Ninh Kiều, Cần Thơ, Việt Nam

Đảm nhận việc đón tiếp và tư vấn sản phẩm trong quá trình bán hàng. Cung cấp thông tin và các chương trình khuyến mãi. Tiến hành thanh toán cho khách hàng. Tiếp nhận và xử lý các tình huống phát sinh. Mang lại sự hài lòng cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ. Báo cáo cuối ngày cho quản lý. Giám sát, sắp xếp lịch làm việc cho các nhân viên tại cửa hàng. Kết hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng của tòa nhà thực hiện các chương trình chung hoặc để giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình hợp tác trong phạm vi quyền hạn cho phép.

Mong muốn về công việc

Tôi mong muốn tìm được một công việc năng động, phù hợp với chuyên ngành, môi trường làm việc hiện đại, cạnh tranh lành mạnh.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile