Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
Hà Nội
Tiếng Anh (Khá)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương
Quản lý văn hóa - Thạc sĩ
2017 → 2019
Tham gia học tập và các chương trình thực tế bên ngoài nhà trường. Lịch tốt nghiệp dự kiến Tháng 7/2019.
Đại Học Công Nghiệp Hà Nội
Quản trị kinh doanh du lịch và khách sạn - Đại học
2012 → 2016
Tham gia học tập tại khoa Du lịch - trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, trải nghiệm học tập thực tế tại các khách sạn, vùng du lịch, điểm du lịch trên cả nước. Là cán bộ lớp (Lớp trưởng), cán bộ Liên chi hội Sinh viên khoa. Xây dựng phong trào lớp và tham gia công tác Đoàn, Hội một cách nhiệt tình. Là 1 trong những nhân sự nòng cốt ở các chuyến học thực tế của sinh viên khoa Du lịch.
Kĩ năng
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn | |
Giao tiếp thuyết trình | |
Tin học văn phòng | |
Kỹ năng giao tiếp ứng xử |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên tại Khách sạn Lotte Hotel Ha Noi
3/2019 → Hiện tại
Hà Nội
Nhân viên (thời vụ dài hạn) Lễ tân khu căn hộ dịch vụ cao cấp The Residence Lotte Ha Noi. Nhiệm vụ: - Chào đón và hướng dẫn khách khi tới khu căn hộ - Tiếp nhận và chuyển các cuộc gọi tới khu căn hộ - Làm các thủ tục Check in, check out cho khách - Giải quyết các vấn đề mà khách hàng phản ánh hoặc báo cáo quản lý xử lý - Nhận thư từ và bưu kiện,... và gửi tới Khách hàng * Lý do muốn chuyển việc: thử sức ở môi trường mới và trở thành nhân viên chính thức, thăng tiến trong sự nghiệp hơn nữa.
Nhân viên tại Khách sạn Lotte Hotel Ha Noi
3/2019 → Hiện tại
Hà Nội
Nhân viên (thời vụ dài hạn) Lễ tân khu căn hộ dịch vụ cao cấp The Residence Lotte Ha Noi. Nhiệm vụ: - Chào đón và hướng dẫn khách khi tới khu căn hộ - Tiếp nhận và chuyển các cuộc gọi tới khu căn hộ - Làm các thủ tục Check in, check out cho khách - Giải quyết các vấn đề mà khách hàng phản ánh hoặc báo cáo quản lý xử lý - Nhận thư từ và bưu kiện,... và gửi tới Khách hàng * Lý do muốn chuyển việc: thử sức ở môi trường mới và trở thành nhân viên chính thức, thăng tiến trong sự nghiệp hơn nữa.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Nhân viên xuất sắc
1/2018
Nhân viên xuất sắc năm 2018 - Công ty Cổ phần Quản lý và Khai thác tòa nhà VNPT.
Thông tin tham khảo
Đặng Phương Khanh - Assistant Front Office Manager
Khách sạn Lotte Hotel Ha Noi - The Residence
belladang@lotte.net - 0934.665.234
Đỗ Văn Cường - Giám đốc Ban quản lý tòa nhà
Công ty Cổ phần quản lý và Khai thác tòa nhà VNPT
cuongdv.pmc@vnpt.vn - 0947.791.988