Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
5 - 8 triệu
Tiếng Anh (Trung bình)
25 - 99
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn
Quản trị Nhà hàng - Khách sạn - Cao đẳng
2009 → 2012
Kĩ năng
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn | |
Sáng tạo | |
Tin học văn phòng | |
Teamwork |
Kinh nghiệm làm việc
Chăm sóc khách hàng (Giáo Vụ) tại TALEED ACADEMY
10/2016 → 8/2018 (1 năm 10 tháng)
Ho Chi Minh City, Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Theo dõi các hoạt động chăm sóc học viên trong suốt quá trình thực hiện hợp đồng - Quản lý dữ liệu thông tin hợp đồng, hồ sơ học viên. - Báo cáo tình hình doanh thu, học viên hàng ngày. - Giới thiệu các phòng ban chuyên môn liên quan đến quá trình thực hiện hợp đồng - Thông báo lịch khai giảng, địa điểm học, phòng học cho học viên - Theo dõi, cập nhật tình hình học tập của học viên cho phụ huynh - Kết hợp với phòng Marketing tổ chức các sự kiện của học viện - Tiếp nhận, giải quyết các vấn đề phát sinh cũng như khiếu nại của học viên, phụ huynh trong quá trình thực hiện hợp đồng
Sale admin tại TINY'S GIANT STUDIO
9/2018 → 5/2019 (7 tháng)
Ho Chi Minh City, Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ và gói sản phẩm hiện có của công ty - Lên kế hoạch, điều phối và theo dõi nhân viên thực hiện các buổi chụp ảnh, quay phim theo đúng yêu cầu của khách hàng - Hỗ trợ kế toán thu hồi công nợ từ phía khách hàng - Giải đáp thắc mắc, yêu cầu cũng như ý kiến phản hồi của khách hàng trên các phương tiện truyền thông - Làm việc với nhà cung cấp các dịch vụ đính kèm - Truyền tải yêu cầu của khách hàng cho bộ phận thiết kế - Hỗ trợ lên các chiến dịch khuyến mãi theo quý của công ty