Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Thị Thanh Thảo

Nguyễn Thị Thanh Thảo

Hồ sơ 5 sao vàng 641 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 02/10/1991, 33 tuổi

274/39 Võ Văn Tần, phường 05, quận 03

Cập nhật: 13/05/2020

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội, HCMC, Đà Nẵng, Kiên Giang, Lâm Đồng
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
25 - 99

Giới thiệu bản thân

- Hòa đồng, thân thiện - Kiên nhẫn và có khả năng lắng nghe, đồng cảm tốt - Sẵn sàng học hỏi và thử thách để phát triển bản thân theo cách phù hợp nhất

Trình độ học vấn chuyên môn

Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn

Quản trị Nhà hàng - Khách sạn - Cao đẳng

2009 → 2012

Kĩ năng

Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn
Sáng tạo
Tin học văn phòng
Teamwork

Kinh nghiệm làm việc

Chăm sóc khách hàng (Giáo Vụ) tại TALEED ACADEMY

10/2016 → 8/2018 (1 năm 10 tháng)

Ho Chi Minh City, Hồ Chí Minh, Việt Nam

- Theo dõi các hoạt động chăm sóc học viên trong suốt quá trình thực hiện hợp đồng - Quản lý dữ liệu thông tin hợp đồng, hồ sơ học viên. - Báo cáo tình hình doanh thu, học viên hàng ngày. - Giới thiệu các phòng ban chuyên môn liên quan đến quá trình thực hiện hợp đồng - Thông báo lịch khai giảng, địa điểm học, phòng học cho học viên - Theo dõi, cập nhật tình hình học tập của học viên cho phụ huynh - Kết hợp với phòng Marketing tổ chức các sự kiện của học viện - Tiếp nhận, giải quyết các vấn đề phát sinh cũng như khiếu nại của học viên, phụ huynh trong quá trình thực hiện hợp đồng

Sale admin tại TINY'S GIANT STUDIO

9/2018 → 5/2019 (7 tháng)

Ho Chi Minh City, Hồ Chí Minh, Việt Nam

- Tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ và gói sản phẩm hiện có của công ty - Lên kế hoạch, điều phối và theo dõi nhân viên thực hiện các buổi chụp ảnh, quay phim theo đúng yêu cầu của khách hàng - Hỗ trợ kế toán thu hồi công nợ từ phía khách hàng - Giải đáp thắc mắc, yêu cầu cũng như ý kiến phản hồi của khách hàng trên các phương tiện truyền thông - Làm việc với nhà cung cấp các dịch vụ đính kèm - Truyền tải yêu cầu của khách hàng cho bộ phận thiết kế - Hỗ trợ lên các chiến dịch khuyến mãi theo quý của công ty

Mong muốn về công việc

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp - Có nhiều cơ hội để học hỏi và phát triển

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg