Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Lê Hồng Bích

Nguyễn Lê Hồng Bích

Hồ sơ 5 sao 721 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 06/01/1989, 36 tuổi

27 Pasteur, Lac Dao, Phan Thiet, Binh Thuan

Cập nhật: 29/07/2019

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Bình Thuận
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá), Tiếng Trung (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
Trên 5.000

Giới thiệu bản thân

Với kinh nghiệm 7 năm trong nghành Nhà hàng - Khách sạn. Với thế mạnh vui vẻ, thân thiện, sẵn sàng học hỏi những điều mới lạ, hiện tại mình muốn thử sức bản thân trong lĩnh vực mới là lĩnh vực Hành chính - Nhân sự, tổ chức sự kiện. Khả năng tiếng Anh lưu loát với 5 năm làm việc trên du thuyền 5 sao Star Cruise Line. Có thể nói được tiếng Trung cơ bản.

Trình độ học vấn chuyên môn

Trường Đại học Kinh tế

Quản trị Nhân sự - Khác

2019 → 2019

- Tính lương nhân viên. - Tuyển dụng nhân sự. - Bảo hiểm xã hội. - Luật Lao động.

Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn.

Quản trị nhà hàng khách sạn. - Cao đẳng

2007 → 2010

Gia sư. Công việc part time tại nhà hàng.

Kĩ năng

Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn
Có thể làm việc ca đêm hoặc tăng ca

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên Lễ tân tại Victoria Sapa Resorts & Spa

9/2012 → 5/2013 (7 tháng)

Bình Thuận, Việt Nam

• Chào hỏi, đăng ký và chỉ định phòng cho khách. • Bảo đảm phòng cho khách cùng với thanh toán của khách với chất lượng tốt nhất • Giữ hồ sơ về phòng trống và tài khoản của khách, bằng tay hoặc sử dụng máy tính. • Hóa đơn tính toán, thanh toán được thu thập và thực hiện thay đổi cho khách. • Thực hiện các hoạt động kế toán đơn giản, chẳng hạn như cân bằng tài khoản tiền mặt. • Cấp chìa khóa phòng và cập nhập trên hệ thống. • Đã xem xét tài khoản và tính phí với khách trong quá trình thanh toán. • Các khoản phí được đăng, chẳng hạn như các khoản phí cho phòng, thực phẩm, rượu hoặc các cuộc gọi điện thoại, để sổ cái bằng tay hoặc bằng cách sử dụng máy tính. • Truyền và nhận tin nhắn, sử dụng điện thoại hoặc tổng đài điện thoại. • Liên lạc với nhân viên dọn phòng hoặc bảo trì khi khách báo cáo vấn đề. • Duy trì sự sạch sẽ và tổ chức văn phòng hỗ trợ, quầy lễ tân và tủ quần áo lễ tân.

Giám sát Lễ tân tại Princess D'An Nam Resort and Spa

9/2013 → 12/2013 (2 tháng)

Bình Thuận, Việt Nam

Chào mừng và đăng ký khách theo các thủ tục. • Giải quyết yêu cầu phòng đặc biệt bất cứ khi nào có thể. • Luôn cập nhật về giá phòng, gói, giảm giá và cách xử lý từng loại. • Xem lại giá phòng, vị trí phòng và loại phòng. • Kịp thời thông báo cho người dọn phòng tất cả các lần trả phòng trễ, nhận phòng sớm và yêu cầu đặc biệt. • Phát triển kiến ​​thức kỹ lưỡng về phần mềm được sử dụng trong Front Office. • Nộp và gửi tất cả các khoản phí vào tài khoản của khách. • Giữ đúng tài khoản của khách cho các chi phí của họ trong thời gian lưu trú và tính phí cho họ khi khởi hành hoặc bất cứ khi nào họ yêu cầu. • Xử lý thay đổi phòng theo tình trạng phòng. • Kiểm soát vấn đề chìa khóa phòng. • Đưa ra gợi ý và ý kiến ​​cho cấp trên trực tiếp. • Xử lý tất cả các yêu cầu của khách và cung cấp tất cả các thông tin cần thiết. • Chuẩn bị tất cả các hình thức cần thiết để thực hiện các hoạt động hàng ngày. • Biết các thủ tục chuyển tiền mặt. • Hoàn thành thủ tục kiểm tra khách - trong thủ tục. • Thay đổi ngoại tệ dựa trên tỷ giá ngân hàng hàng ngày của Kiểm soát viên tài chính. • Cân đối tiền mặt, tiền tệ, thẻ tín dụng đã nhận và đưa chúng cho bộ phận kế toán. • Xác nhận việc chuyển các khoản phí từ bộ phận khác.

Nhân viên Tuyển dụng tại Công ty cổ phần dịch vụ nhân lực Toàn Cầu (GMAS)

5/2019 → / (5 năm 8 tháng)

Ho Chi Minh City, Hồ Chí Minh, Việt Nam

• Làm việc dưới sự quản lý của văn phòng dịch vụ CTI Group Worldwide USA. • Tuyển dụng các ứng cử viên cho tàu du lịch Viking, Carnival, Apollo, Virgine. • Tìm kiếm các ứng viên thông qua trang web tuyển dụng để tìm ra ứng viên phù hợp với vị trí mà Cruise Line cần. • Sắp xếp lịch phỏng vấn và phỏng vấn ứng viên. Làm cuộc phỏng vấn sàng lọc trước những người làm việc trong khách sạn và ẩm thực và Buồng phòng. • Sắp xếp lịch phỏng vấn giữa người trả lời phỏng vấn và người phỏng vấn Cruise line. • Hỗ trợ các ứng viên vượt qua cuộc phỏng vấn sàng lọc trước để làm bài kiểm tra Marlin và Bài kiểm tra Tài năng tại văn phòng hoặc thông qua Teamviwer. • Tổ chức một số chương trình trò chuyện để chia sẻ về cuộc sống trên tàu giữa các thuyền viên cũ và các ứng cử viên mới. • Tư vấn về làm việc trên tàu.

Trưởng ca Nhà hàng ( Service captain) tại Genting Cruise Line - Super star Aquarius

4/2015 → 4/2019 (4 năm )

Du thuyền

Quản lý ngân sách của cửa hàng. • Đào tạo và giám sát thuyền viên tại cửa hàng. • Quản lý tất cả thuyền viên trong nhà hàng. • Đảm bảo chất lượng và số lượng sản phẩm trước khi phục vụ cho khách. • Đảm bảo khách hàng hài lòng với sản phẩm và dịch vụ. • Kiểm tra doanh số bán hàng vào cuối ngày, đảm bảo lợi nhuận và chi phí là đúng và theo thứ tự. • Giao dịch với khách hàng và nhà cung cấp. • Làm công việc giấy tờ về chi phí, lợi nhuận cuối tháng. • Kiểm tra danh sách các nhà cung cấp vào cuối tuần. • Hãy chắc chắn rằng nhà hàng luôn sạch sẽ và trật tự.

Nhân viên phục vụ ( Senior waitress) tại Genting Cruise Line - Super star Henna

3/2014 → 1/2015 (10 tháng)

Du thuyền

• Chào mừng và công nhận tất cả khách theo tiêu chuẩn của công ty, dự đoán và giải quyết nhu cầu dịch vụ của khách, hỗ trợ người khuyết tật và cảm ơn khách với sự đánh giá cao thực sự • Kiểm tra bàn ăn và khu vực làm việc để sạch sẽ • Hợp tác với chủ nhà / tiếp viên đến chỗ khách quen và phân công nhân viên phục vụ vào bàn • Greets khách và cho họ xem bàn ăn. • Có thể gợi ý món khai vị, món ăn tối và rượu vang cho khách. • Giao tiếp với khách thường xuyên và đảm bảo rằng họ hài lòng • Xác định tất cả các khách yêu cầu và quản lý nhà hàng thông báo cho cùng • Phục vụ tất cả thực phẩm và đồ uống theo tiêu chuẩn của khách sạn và trong thời gian cần thiết • Cung cấp cho tất cả khách hàng dịch vụ hiệu quả mọi lúc và hợp tác với các nhân viên cho cùng • Đào tạo nhân viên mới về kỹ thuật phục vụ thực phẩm và quy trình nhà hàng • Quản lý mối quan tâm và khiếu nại của khách hàng về nhân viên sử dụng các kỹ năng giải quyết xung đột • Cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời để làm gương tốt cho nhân viên • Hỗ trợ tất cả các nhà quản lý nhà hàng và tổ chức các sự kiện khác nhau để giữ tinh thần • Đánh giá danh sách rượu vang và cung cấp tư vấn trong việc ghép đôi cho tất cả khách hàng • Di chuyển, nâng, mang, đẩy, kéo và đặt các vật nặng hơn hoặc bằng 10 pounds mà không cần sự trợ giúp • Duy trì một khu vực nhà hàng gọn gàng và sạch sẽ mọi lúc • Đảm bảo đồng phục và diện mạo cá nhân sạch sẽ và chuyên nghiệp, duy trì bảo mật thông tin độc quyền và bảo vệ tài sản của công ty • Phát triển và duy trì mối quan hệ làm việc tích cực với những người khác, nhóm hỗ trợ để đạt được các mục tiêu chung và lắng nghe và phản hồi phù hợp với mối quan tâm của các nhân viên khác

Mong muốn về công việc

Tìm kiếm một môi trường thân thiện, lâu dài, vui vẻ và gắn bó lâu dài.

Giải thưởng

Nhân viên lâu năm (5 năm)

4/2019

Được công ty công nhận quá trình làm việc và gắn bó dài lâu.

Nhân viên của tháng

5/2018

Với thành tích mang về cho nơi làm việc doanh thu và vượt doanh thu của tháng. Làm việc có trách nhiệm, tận tình chỉ dạy những nhân viên mới. Hoàn thành tốt công việc được giao của quản lý.

Thông tin tham khảo

Subash Chandra KC - Giám sát nhà hàng

Genting Cruise Line - Super Star Aquarius

subashchandra1985@gmail.com

Nguyễn Hồng Phúc - Trưởng bộ phận tuyển dụng Du thuyền.

Công ty cổ phần dịch vụ nhân lực Toàn Cầu.

anne.nguyen@cti-usa.com - 0346056154

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg