Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 3 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Dưới 1 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
Hà Nội
Tiếng Anh (Giỏi)
100 - 499
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Viện ĐH Mở HN
CNTT - Đại học
2017 → 2018
Đã nghỉ
Kĩ năng
Giao tiếp tiếng anh | |
Lắng nghe. Làm việc nhóm tốt. Xử lí tình huống tốt | |
Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân Viên tại California Management Group
5/2019 → 10/2019 (5 tháng)
Hanoi, Vietnam
- Hỗ trợ đảm bảo sự vận hành trôi chảy của bộ phận dịch vụ khách hàng và cung cấp dịch vụ xuất sắc tới tất cả hội viên. - Bảo đảm rằng tất cả nhiệm vụ đều được hoàn thành theo chính sách và quy trình của công ty. - Bảo đảm rằng hội viên nhận được giải đáp kịp thời cho tất cả các phản hồi và băn khoăn. - Quản lý bộ phận Dịch vụ khách hàng phải được thông báo về những phản hồi đó.
Nhân Viên Bán Hàng tại JYSK
2/2016 → 12/2017 (1 năm 9 tháng)
Hà Nội, Việt Nam
Chịu trách nhiệm trưng bày, sắp xếp và quản lý hàng hóa Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm. Giải quyết những vấn đề, thắc mắc của khách hàng Tính tiền , thu tiền của khách hàng Kiểm tra xuất nhập hàng hóa
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Giải Nhất HGS Tiếng Anh Lớp 12
4/2017
Cấp trường