Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Giám sát
8 - 12 triệu
Hà Nội
Tiếng Anh (Giỏi)
25 - 99
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại Học Văn Hóa Hà nội
Du Lịch - Đại học
2015 → 2019
Kĩ năng
Tin học văn phòng | |
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn |
Kinh nghiệm làm việc
Class manager tại Apax Leaders Hải Dương
2/2021 → 10/2021 (7 tháng)
Hải Dương
- Làm việc trực tiếp với Bộ phận Trải nghiệm Khách hàng về các vấn đề chuyên môn và dịch vụ khách hàng của đội ngũ chăm sóc khách hàng. - Phối hợp với Hiệu trưởng và bộ phận quản lý chất lượng giảng dạy về các vấn đề liên quan đến giáo viên các vấn đề ở trung tâm. - Sắp xếp lịch học phù hợp với tình hình bán hàng và trình độ của học viên - Quản lý lớp học demo phù hợp và hiệu quả nhất cho học viên - Theo dõi và quản lý tỷ lệ gia hạn của phụ huynh. - Kết hợp các hoạt động BP liên quan cho học sinh
Receptionist- Supervisor tại The Light Hotel
5/2019 → 7/2020 (1 năm 2 tháng)
128 hàng Bông
- Làm thủ tục check in/ check out và giải quyết những vấn đề phát sinh của khách hàng trong thời gian lưu trú tại khách sạn - Duy trì tiêu chuẩn dịch vụ một cách chuyên nghiệp - Tham gia tích cực vào việc bán tour, ăn uống, xe... để tăng doanh thu cho khách sạn - Trả lời các cuộc điện thoại của khách hàng liên quan đến dịch vụ tại khách sạn cũng như khách hàng - Quản lý ca làm việc, sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên - Quản lý thời gian, giải quyết các vấn đề phát sinh từ phí nhân viên hoặc khách hàng...
Customer Care tại Universal Hotel
2/2019 → 4/2019 (2 tháng)
Hà Nội, Hoàn Kiếm, Hanoi, Vietnam
- Làm thủ tục check in/ check out và giải quyết những vấn đề phát sinh của khách hàng trong thời gian lưu trú tại khách sạn - Duy trì tiêu chuẩn dịch vụ một cách chuyên nghiệp - Tham gia tích cực vào việc bán tour, ăn uống, xe... để tăng doanh thu cho khách sạn - Trả lời các cuộc điện thoại của khách hàng liên quan đến dịch vụ tại khách sạn cũng như khách hàng
Nhân viên Telesales tại Chi Nhánh Công ty TNHH Accor Advantage Plus Việt Nam tại Hà Nội
11/2018 → 1/2019 (2 tháng)
Hà Nội
- Gọi điện tìm kiếm Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ ăn uống, lưu trú tại khách sạn - Mời khách hàng sử dụng thẻ hội viên VIP của tập đoàn
Nhân Viên Lễ Tân tại Khách sạn Lenid
3/2017 → 4/2018 (1 năm 1 tháng)
Hà Nội
- Thực hiện công việc theo quy chuẩn của khách sạn và yêu cầu của trưởng bộ phận - Tham gia bán sản phẩm tour, ăn uống, xe... để tăng doanh thu cho khách sạn - Làm thủ tục check in/ check out và giải quyết những vấn đề phát sinh của khách lưu trú tại khách sạn - Trả lời các cuộc điện thoại liên quan đến dịch vụ khách sạn và khách hàng