Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Thị Thảo

Nguyễn Thị Thảo

Hồ sơ 5 sao bạc 471 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 18/06/1996, 28 tuổi

Số 46, ngõ 35 Đặng Thai Mai, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

Cập nhật: 05/10/2021

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
25 - 99

Giới thiệu bản thân

- Kỹ năng giao tiếp - Kỹ năng làm việc theo nhóm - Giải quyết vấn đề - Lập kế hoạch - Kỹ năng thuyết trình - Kỹ năng tổ chức - Quản lý thời gian hiệu quả - Dễ dàng thích nghi với môi trường mới - Tư duy sáng tạo

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại Học Văn Hóa Hà nội

Du Lịch - Đại học

2015 → 2019

Kĩ năng

Tin học văn phòng
Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn

Kinh nghiệm làm việc

Class manager tại Apax Leaders Hải Dương

2/2021 → 10/2021 (7 tháng)

Hải Dương

- Làm việc trực tiếp với Bộ phận Trải nghiệm Khách hàng về các vấn đề chuyên môn và dịch vụ khách hàng của đội ngũ chăm sóc khách hàng. - Phối hợp với Hiệu trưởng và bộ phận quản lý chất lượng giảng dạy về các vấn đề liên quan đến giáo viên các vấn đề ở trung tâm. - Sắp xếp lịch học phù hợp với tình hình bán hàng và trình độ của học viên - Quản lý lớp học demo phù hợp và hiệu quả nhất cho học viên - Theo dõi và quản lý tỷ lệ gia hạn của phụ huynh. - Kết hợp các hoạt động BP liên quan cho học sinh

Receptionist- Supervisor tại The Light Hotel

5/2019 → 7/2020 (1 năm 2 tháng)

128 hàng Bông

- Làm thủ tục check in/ check out và giải quyết những vấn đề phát sinh của khách hàng trong thời gian lưu trú tại khách sạn - Duy trì tiêu chuẩn dịch vụ một cách chuyên nghiệp - Tham gia tích cực vào việc bán tour, ăn uống, xe... để tăng doanh thu cho khách sạn - Trả lời các cuộc điện thoại của khách hàng liên quan đến dịch vụ tại khách sạn cũng như khách hàng - Quản lý ca làm việc, sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên - Quản lý thời gian, giải quyết các vấn đề phát sinh từ phí nhân viên hoặc khách hàng...

Customer Care tại Universal Hotel

2/2019 → 4/2019 (2 tháng)

Hà Nội, Hoàn Kiếm, Hanoi, Vietnam

- Làm thủ tục check in/ check out và giải quyết những vấn đề phát sinh của khách hàng trong thời gian lưu trú tại khách sạn - Duy trì tiêu chuẩn dịch vụ một cách chuyên nghiệp - Tham gia tích cực vào việc bán tour, ăn uống, xe... để tăng doanh thu cho khách sạn - Trả lời các cuộc điện thoại của khách hàng liên quan đến dịch vụ tại khách sạn cũng như khách hàng

Nhân viên Telesales tại Chi Nhánh Công ty TNHH Accor Advantage Plus Việt Nam tại Hà Nội

11/2018 → 1/2019 (2 tháng)

Hà Nội

- Gọi điện tìm kiếm Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ ăn uống, lưu trú tại khách sạn - Mời khách hàng sử dụng thẻ hội viên VIP của tập đoàn

Nhân Viên Lễ Tân tại Khách sạn Lenid

3/2017 → 4/2018 (1 năm 1 tháng)

Hà Nội

- Thực hiện công việc theo quy chuẩn của khách sạn và yêu cầu của trưởng bộ phận - Tham gia bán sản phẩm tour, ăn uống, xe... để tăng doanh thu cho khách sạn - Làm thủ tục check in/ check out và giải quyết những vấn đề phát sinh của khách lưu trú tại khách sạn - Trả lời các cuộc điện thoại liên quan đến dịch vụ khách sạn và khách hàng

Mong muốn về công việc

- Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài - Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt - Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt - Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg