Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 3 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 1 | 09:12 18/04/2019 |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Nhân viên
5 - 8 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Trung cấp chuyên nghiệp Mai Linh
Quản trị nhà hàng, khách sạn - Trung cấp
2008 → 2010
2010 : Tốt nghiệp Trung cấp Quản trị nhà hàng khách sạn, sau đó bắtđầu công việc tại ks Hoàng Hải Long II vị trí nhân viên phục vụ của bộ phận FnB. 2013: Bắt đầu công việc tại ks Tân Hải Long với vị trí nhân viên Buồng Phòng 2014-2016: về nhà phụ gia đình và làm nhân viên bán hàng cho Vinamilk. 2017-2019: Làm việc tại ks Avanti ,chức vụ giám sát nhà hàng của bộ phận FnB. 2019-2020 : làm phục vụ tại nhà hàng Nineteen của Caravelle.
Kĩ năng
Pha chế | |
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn | |
Pha chế rượu và cà phê ý |
Kinh nghiệm làm việc
Waitress tại Khách Sạn Caravelle
4/2019 → 4/2020 (1 năm )
Hồ chí minh
Mình làm phục vụ cho nhà hàng buffet nineteen ( nhân viên chính thức), mỗi ngày công việc của mình là set up buffet tuỳ theo ca thì set up buffer buổi đó,báo giá buffet và lấy order, phục vụ hướng dẫn khách lấy đồ ăn, clean đĩa cho khách, rót rượu, phục vụ và order thức uống, thực hiện check bill khi khách thanh toán.
Nhân viên tại Khách sạn Avanti
6/2017 → 4/2019 (1 năm 10 tháng)
Ho Chi Minh City, Vietnam
2017 Mình bắt đầu công việc làm phục vụ nhà hàng ,Bộ phận FnB , sau khi làm khoản gần 1 năm mình được nâng lên làm giám sát nhà hàng. Công việc của mình cụ thể là giám sát các bạn nhân viên trong nhà hàng set up, phục vụ khách,kiêm tra thức ăn trong giờ buffet, nhắc nhở các em phục vụ về tác phong cũng như quy tắc phục vụ,hỗ trợ các bạn đồng nghiệp khi khách đông. Phân công công việc cũng như xếp roster cho team mỗi tuần, kiểm tra báo cáo định lượng hàng hóa của bộ phận, order hàng hóa định kỳ. Chịu trách nhiệm xử lý các tình huống ,các vấn đề của khách trong nhà hàng.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Thông tin tham khảo
Ms.Thủy - Quản lý nhân sự
khách sạn Avanti
thuypham894989@gmail.com - 0907297155