Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Tiếng Anh (Trung bình)
4 sao
Khách sạn/ Khu căn hộ
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại Học Duy Tân
Quản trị Du lịch - Khách sạn hệ Quốc tế - Đại học
2012 → 2016
Kĩ năng
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Phần mềm máy tính | |
Phần mềm quản lý khách sạn - Smile | |
Ngoại ngữ | |
Giải quyết phàn nàn |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên Đặt phòng tại Khách Sạn Gold Plaza
2/2020 → Hiện tại
Đà Nẵng
1. Mô tả công việc -Tiếp nhận yêu cầu đặt phòng. -Nắm được các thông tin đặt phòng của khách. -Kiểm tra tình trạng phòng sẵn có và giá phù hợp với yêu cầu của khách. -Tạo thông tin đặt phòng trên hệ thống. -Gửi xác nhận đặt phòng và yêu cầu đặt cọc (nếu có). -Lưu thông tin đặt phòng và chuyển cho các bộ phận liên quan để chuẩn bị đón tiếp khách. -Báo cáo thông tin đặt phòng. -Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lí. 2. Mức lương hiện tại: 6.000.000đ/tháng 3. Lý do nghỉ việc: - Thay đổi công việc - Tìm kiếm cơ hội phát triển tại công ty mới, công việc mới
Giám Sát Lễ tân tại Khách sạn Pandora
11/2018 → 9/2019 (10 tháng)
Đà Nẵng, Việt Nam
1. Mô tả công việc: - Chịu trách nhiệm chính trong việc đảm bảo sự vận hành hằng ngày của bộ phận Tiền sảnh. - Giám sát, đôn đốc hoạt động của nhân viên Lễ Tân để đạt hoạt động kinh doanh đạt hiệu quả tốt. - Kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của nhân viên trong bộ phận. - Đào tạo và bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên lễ tân - Chịu trách nhiệm về việc thực hiện đúng các quy định của khách sạn - Hỗ trợ làm thủ tục C/I - C/O - Có hiểu biết cơ bản về kênh đặt phòng online: booking.com, Agoda, Expedia. 2. Mức lương: 7,500,000đ / 1 tháng 3. Lý do nghỉ việc: - Chuyển công tác
Giám Sát Lễ Tân tại Khách sạn Blue Sun
1/2018 → 3/2018 (1 tháng)
Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam
1. Mô tả công việc: - Giám sát và điều hành hiệu quả hoạt động của Bộ phận Tiền sảnh - Xử lý các khiếu nại, phàn nàn của khách, tiếp thu các ý kiến đóng góp của khách và nhân viên. - Chăm sóc khách hàng, chào đón khách lẻ và khách đoàn quan trọng. - Chịu trách nhiệm tiếp nhận thông tin và phối hợp với Trưởng bộ phận Tiền sảnh và các Trưởng bộ phận khác nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh và chất lượng dịch vụ của khách sạn. 2. Mức lương: 6,500,000đ / tháng 3. Lý do nghỉ việc: Nghỉ sinh.
Nhân Viên Lễ Tân tại Khách sạn Blue Sun
6/2016 → Hiện tại
Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam
1. Mô tả công việc - Làm thủ tục Check - in / check - out cho khách - Tiếp nhận và trả lời các cuộc gọi khác liên hệ đến - Giải quyết các vấn đề của khách trong quá trình lưu trú - Cung cấp các thông tin khách cần đến khách - Một số công việc khác liên quan đến bộ phận Lễ tân 2. Mức lương: 5,000,000đ / 1 tháng 3. Lý do nghỉ việc: - Được bổ nhiệm làm Giám sát lễ tân
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Nhân viên xuất sắc tháng
12/2017
Tôi đã 2 lần đạt danh hiệu NV xuất sắc của tháng tại khách sạn Blue Sun, đây là một giải thưởng dành cho những nhân viên làm việc đạt hiệu quả cao.