Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
5 - 8 triệu
Đà Nẵng
Tiếng Anh (Khá)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
ĐẠI HỌC ĐÔNG Á
Du lịch - Lữ hành - Cao đẳng
2011 → 2014
Kĩ năng
Giọng nói truyền cảm | |
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Sử dụng phần mềm Opera và POS | |
- Có khả năng làm việc dưới áp lực, thân thiện, trung thực, độc lập, sáng tạo. | |
Teamwork | |
Phục vụ bàn |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên tại Công ty VINPEARL - Tập đoàn VINGROUP
3/2017 → Hiện tại
Đà Nẵng
* 03/2017 Nhân viên bảo mẫu. * 04/2018 Nhân viên lễ tân đón tiếp, kiêm Nhân viên Trung tâm dịch vụ khách hàng - Đón khách đến và tiễn khách đi. Chăm sóc và giải quyết vấn đề phàn nàn, sức khỏe, ăn uống, vui chơi của khách trong quá trình lưu trú. - Sắp xếp xe đi sân bay và tour đi cho khách trong nội và ngoại thành Đà Nẵng. - Chuẩn bị các phòng honeymoon, sinh nhật, kỉ niệm, ... khi khách có yêu cầu... - Gọi điện hoặc gặp trực tiếp để lắng nghe thông tin, ý kiến của khách hàng và báo cho cấp trên để cải thiện dịch vụ. - Hướng dẫn khách về phòng sau khi nhận phòng và đi showroom cho các công ty. - Làm quản gia trong quá trình khách ở nếu khách yêu cầu riêng. - Tiếp nhận và truyền tải thông tin từ các vị trí, bộ phận khác. - Nhận cuộc gọi từ khách hàng và truyền đạt thông tin nội bộ theo quy trình.