658 Lượt xem
Mục Tiêu Nghề Nghiệp Trong vòng thời gian ngắn nhất sẽ làm quen với môi trường của công ty, cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ và luôn trong trạng thái làm việc tốt nhất. Áp dụng những kinh nghiệm về kỹ năng và sự hiểu biết của mình để trở thành một nhân viên chuyên nghiệp, mang đến nhiều giá trị cho Công ty.
Bản thân là một người rất vui vẻ và năng động - Thích những hoạt động ngoài trời và ngoại khoá. - Để cao tinh thần ham học hỏi trong công việc. - Trách nhiệm , trung thực và chịu khó. Trong vòng thời gian ngắn nhất sẽ làm quen với môi trường của công ty, cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ và luôn trong trạng thái làm việc tốt nhất. Áp dụng những kinh nghiệm về kỹ năng và sự hiểu biết của mình để trở thành một nhân viên chuyên nghiệp, mang đến nhiều giá trị cho Công ty.
Đạt nhân viên đạt thành tích xuất sắc năm 2023
Được khen tặng ( Ngôi sao Vinh dự) Nhân viên có thành tích xuẩt sắc, nhiệt tình trong công việc tại Công Ty Cổ Phần Công Nghiệp Hỗ Trợ Miền Trung.
Quản Trị Du Lịch Và Khách Sạn
- Nhân viên kinh doanh điểm giới thiệu dịch vụ - Tìm kiếm và tư vấn, cung cấp dịch vụ cho vay tài chính & tiêu dùng
- Lái xe nhận hàng từ kho đến công ty. - Lái xe giao hàng đến các đại lý. - Kiêm nhân viên bán hàng. - Đưa đón khách và nhân viên công ty khi có yêu cầu.
- Đảm nhận công việc điều phối sản xuất. - Lên kế hoạch theo dõi và đảm bảo xuất hàng đúng thời gian. - Thống kê chốt xuất đơn hàng. - Thống kê và quản lý hàng hóa trong kho đảm bảo xuất nhập hàng hóa đúng tiến độ. - Giao nhận vật tư hàng hóa theo kế hoạch.
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm của hãng đến khách hàng tại trung tâm thương mại. - Bảo quản hàng hoá, hình ảnh thương hiệu tại trung tâm.
- Tư vấn cho khách hàng về sức khỏe, chế độ dinh dưỡng cũng như phương pháp tập luyện phù hợp. - Hỗ trợ và huấn luyện hội viên trong quá trình tập luyện, đảm bảo hội viên đạt được mục tiêu tập luyện. - Đánh giá nhu cầu và mục tiêu của hội viên - Tìm kiếm và tư vấn khách hàng cho câu lạc bộ thông qua việc tư vấn sức khoẻ cho các khách hàng. - Thiết kế chương trình tập luyện cá nhân để đáp ứng nhu cầu của hội viên
- Phục vụ đồ ăn cho khách của sự kiện. - Đảm bảo có mặt và sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách trong suốt bữa ăn. - Thiết lập và dọn dẹp bàn trước và sau tiệc. - Phục vụ nhà hàng của khách sạn.