Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
20 - 30 triệu
Tiếng Anh (Giỏi)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Business Hotel Management School
Hospitality Management - Đại học
2009 → 2012
Kĩ năng
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Tổ chức công việc | |
Sáng tạo | |
Quản lý | |
Training and Development |
Kinh nghiệm làm việc
TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH VÀ TUYỂN SINH tại BCONS EDUCATION
11/2023 → Hiện tại
HỒ CHÍ MINH
1. Xây dựng và quản lý Bộ phận truyền thông và chăm sóc khách hàng Trường B.School. Lên kế hoạch và thực hiện công tác truyền thông, quảng bá thương hiệu B.School đến phụ huynh và học sinh. Quản lý và vận hành hệ thống chăm sóc phụ huynh học sinh của trường. Ghi nhận và phối hợp với các bộ phận liên quan về các phản ánh liên quan đến chất lượng đào tạo và giảng dạy. Lập kế hoạch truyền thông thương hiệu qua các sự kiện chương trình (Openday; Workshop;…) 2. Xây dựng và quản lý Bộ phận Tư vấn & Tuyển sinh trường B.School đảm bảo các chỉ tiêu tuyển sinh do trường đề ra theo quy định của Phòng Giáo dục & Đào tạo địa phương. Xây dựng các chính sách tuyển sinh và học phí. Xây dựng và triển khai các kế hoạch tuyển sinh. Đảm bảo chỉ tiêu tuyển sinh theo kế hoạch nhà trường đặt ra hàng năm. Quản lý và tư vấn cho phụ huynh học sinh các chương trình đào tạo và dịch vụ theo tiêu chí nhà trường cung cấp. Lên ý tưởng thực hiện hệ thống trường học liên cấp. 3. Xây dựng và phát triển các chương trình Hợp tác quốc tế. Xây dựng các chương trình hợp tác quốc tế với các trường trong khu vực Đông Nam Á và Châu Á. Kết nối và làm việc với đối tác chiến lược. Tham gia phiên dịch Anh Việt; Việt Anh cùng Ban chuyên môn cho một số chương trình học việt hóa hoặc chuyển đổi ngôn ngữ sang tiếng anh. Quản lý và đào tạo sản phẩm đến các nhân viên, đối tác,…
TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH tại BCONS SERVICE JOINT STOCK COMPANY
4/2022 → 11/2023 (1 năm 7 tháng)
HỒ CHÍ MINH
Trách nhiệm chính. Xây dựng, quản lý và đào tạo đội ngũ NVKD. Theo dõi và kiểm soát báo cáo; kế hoạch tuần,tháng của đội ngũ NVKD. Lập kế hoạch kinh doanh theo tháng, quý theo chỉ tiêu ban tổng giám đốc đề ra. Phối hợp với trưởng ban quản lí bộ phận vận hành lên kế hoạch tri ân khách hang. Cam kết chỉ tiêu doanh thu theo tháng và quý. Tìm kiếm và phát triển mạng lưới môi giới. Điều chỉnh và đưa ra các quyết định chiến lược kinh doanh kịp thời. Nghiên cứu thị trường kinh doanh và đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực cho thuê và khách sạn Xây dựng các chính sách kinh doanh (môi giới; cộng tác viên; ưu đãi; ….) 2. Kết quả đạt được. Hướng dẫn và xây dựng chiến lược kinh doanh Căn hộ dịch vụ cho đội sales. Đạt tỷ lệ lắp đầy căn hộ cho thuê ở mức 95% . Phát triển dự án và kết nối đối tác thúc đẩy các văn phòng cho thuê. Hoàn thành 90% tỷ lệ văn phòng cho thuê trên tổng diện tích 10.186 m2 và gia tăng doanh thu trong năm 2023. Lên kế hoạch và thực hiện các chiến lược cho thuê mặt bằng cho thuê giáo dục tại các khối đế chung cư. Tăng tỷ lệ lấp đầy lên 35% trên tổng diện tích 7.151 m2 tại các khối đế chung cư. Đẩy mạnh quảng bá và triển khai kế hoạch kinh doanh cho 02 dự án khách sạn mới ra mắt tại Bình Dương và Biên Hoà. Đạt kết quả công suất lấp đầy từ 60% đến 80% trung bình theo tháng. Tham gia lên kế hoạch và ý tưởng thiết kế phát triển dự án cũng như kết nối với các đối tác tham gia triển khai khu đô thị phức hợp (Trung tâm thương mại, Khách sạn 4 sao, nhà phố,…)
CHUYÊN VIÊN CÂP CAO PHÁT TRIỂN DỰ ÁN tại TRUNG NGUYEN INTERNATIONAL - KING COFFEE
1/2020 → 4/2022 (2 năm 3 tháng)
HỒ CHÍ MINH
PROJECT WOMEN CAN DO – WOMEN START UP Helping all the women having opportunity to start up their own business model by applying technology 4.0 Women can do are the project 100.000 women start up 4.0 to create opportunity for women to proactive their business and increase profit with two business model: We Agent: (Agent Business Model) WeHome: (Franchising Business Model) • Develop and assist designated dealerships in implementing profit improvement programs • Assist in Franchise prospect and site selection including market studies • Coordinate regional dealer placement activities including the development of dealer agreement packages for renewals, buy/sells and relocations • Oversees and coordinate activities related to regional dealer business management, working capital, profitability and financial statements • Coordinates business management programs to improve dealer sales and profitability • Provide business management support and training to regional personnel as required • Maximize the use of resources to meet business objectives (e.g., materials, technology, staff, budget) • Acquire and apply professional/technical knowledge, skills, experience, and judgment to accomplish results that contribute to the strategic business plans