Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Nhân viên
5 - 8 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
5 sao
Tiền sảnh
Khách sạn/ Khu căn hộ
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Quốc Gia Hà Nội
Quóc tế Sinh học - Khác
2011 → 2014
Tôi không tốt nghiệp đại học, bỏ học giữa chừng. Trong khoảng thời gian học đại học, tôi tự trau dồi vốn tiếng Anh cho mình, đồng thời tham gia các câu lạc bộ tình nguyện (Hội sinh viên Bắc Giang tại Hà Nội, nhóm nhảy và hoạt động thiện nguyện. Tôi đã từng tham gia các hoạt động tập thể của trường, lớp và những nơi đã công tác.
Kĩ năng
Giải quyết phàn nàn | |
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Chăm sóc khách hàng |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên tại Khách sạn Melia Hà Nội
9/2017 → 1/2019 (1 năm 4 tháng)
Hà Nội
- Vị trí: Hostess - Mô tả công việc: Mở cửa, chào đón và tạm biệt khách; lắng nghe phàn nàn của khách, giải quyết các vấn đề trong phạm vi thẩm quyền, báo cáo cấp trên các phàn nàn của khách từ nhỏ nhất; chỉ dẫn khách những địa điểm xung quanh khách sạn và những tiện ích có sẵn của khách sạn; hướng dẫn khách những lưu ý khi lưu trú tại Việt Nam.