Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Giám sát
12 - 20 triệu
Khánh Hòa
Tiếng Anh (Trung bình)
100 - 499
Hành chính, nhân sự
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Kĩ năng
- Có khả năng lãnh đạo, ra quyết định và giải quyết công việc tốt. | |
Giải quyết phát hiện và giải quyết vấn đề | |
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, chấp nhận thử thách, năng động, trung thực, độc lập, sáng tạo. |
Kinh nghiệm làm việc
Phó phòng Nhân sự Hành chính tại Công ty TNHH Sao Biển ABSD
7/2016 → 5/2022 (5 năm 10 tháng)
Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam
* 07/2016 - nay Công ty TNHH Sao Biển ABSD (Skylight Havana Nha Trang) Phó phòng Hành chính nhân sự Công việc chính Công việc thực hiện Hành chính • Thực hiện các thủ thục hành chính liên quan đến quá trình hoạt động của công ty: thay đổi thông tin trên giấy phép kinh doanh, đăng ký hồ sơ PCCC, ANVSLĐ, ATVSTP… • Xin cấp giấy phép lao động, thẻ tạm trú, visa cho người nước ngoài Tuyển dụng • Nhận đề xuất tuyển dụng, xét duyệt theo biên chế công ty • Dự đoán biến động nhân sự và lập kế hoạch tuyển dụng phù hợp theo mùa • Lên kế hoạch tuyển dụng: Đăng tuyển, tìm hồ sơ ứng viên, tập hợp, chọn lọc hồ sơ, gọi ứng viên phù hợp, báo bộ phận liên quan cùng phỏng vấn • Ứng viên phù hợp, hẹn ngày nhận việc và thực hiện hồ sơ, thủ tục cho nhân viên mới và làm HĐ, theo dõi, đánh giá trong suốt quá trình làm việc Đào tạo • Lên kế hoạch đào tạo nhân viên mới vào nhận việc • Hỗ trợ các bộ phận liên quan các hoạt động đào tạo và tái đào tạo • Tổ chức Đào tạo các khóa liên quan đến quá trình hoạt động kinh doanh: An toàn vệ sinh lao động, an toàn vệ sinh thực phẩm, PCCC Nhân sự • Tư vấn BGĐ về vấn đề định biên nhân sự phù hợp quy mô công ty, đảm bảo số lượng nhân sự cho quá trình hoạt động kinh doanh • Quản lý chi phí văn phòng • Thực hiện kế hoạch phát triển nhân viên, tạo động lực làm việc cho nhân viên; • Tư vấn các Quản lý Bộ phận cách duy trì nguồn nhân lực; • Xây dựng form mẫu, quy trình hoạt động của bộ phận Nhân sự và các quy trình liên quan trong quá trình hoạt động kinh doanh • Xây dựng, quản lý chi phí lao động phù hợp: xây dựng thang bảng lương, nội quy lao động, chế độ phúc lợi… • Giám sát và Thực hiện nghiệp vụ của Phòng nhân sự: chấm công, tính lương, BHXH, chế độ bảo hiểm phát sinh hàng tháng … • Giải đáp thắc mắc, kiến nghị của người lao động, xử lý các vi phạm quy định của người lao động • Giám sát, thực hiện các thủ tục tiếp nhận nhân viên mới, ký kết, gia hạn hợp đồng hoặc chấm dứt hợp đồng lao động với nhân viên; • Giám sát, chỉ đạo công tác quản lý và cập nhật hồ sơ của nhân viên, quá trình công tác, quy trình tiếp nhận nhân viên, thực hiện các thủ tục nhân sự ( chấm công, ra vào cổng, …) của nhân viên trong toàn Công ty; • Kiểm tra, ký nháy, soạn thảo các giấy tờ (hợp đồng, quyết định tiếp nhận, quyết định điều chuyển, bổ nhiệm, quyết định về lương, quyết định về chính sách nhân sự, bảng chấm công, đơn nghỉ phép, thông báo nội bộ…) liên quan đến hoạt động quản lý nhân sự trước khi trình Giám đốc phê duyệt; • Điều động, bố trí, bổ nhiệm nhân sự theo yêu cầu kinh doanh của Công ty; • Xây dựng, tổ chức các chương trình phát triển nhân viên: đánh giá hiệu quả công việc, chương trình nhân viên xuất sắc hàng tháng, tổ chức sinh nhật cho nhân viên, tổ chức teambuilding 2 - 3 lần/năm • Đề xuất, tổ chức thực hiện trang bị đồng phục, văn phòng phẩm, các trang thiết bị cho nhân viên; Tham mưu • Cập nhật, nghiên cứu và nắm vững quy định pháp luật liên quan đến hoạt động Hành chính Nhân sự của Công ty, đảm bảo cho hoạt động của Công ty luôn phù hợp pháp luật • Hỗ trợ các bộ phận xây dựng bảng mô tả công việc cho phù hợp• Công việc khác • Kê khai MST của NLĐ hàng tháng • Thống kê thu nhập hàng năm của người lao động để kế toán quyết toán thuế TNCN • Tiếp các cơ quan ban ngành khi liên hệ công việc