Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Nhân viên
Nhân viên
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
4 sao
4 sao
Giới thiệu bản thân
- là cử nhân Đại học Đà Lạt, chuyên ngành quản trị nhà hàng khách sạn
- đã có hơn 3 năm kinh nghiệm làm nhân viên chăm sóc khách hàng tại khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Ana Mandara Đà Lạt và 5 tháng làm tổ trưởng quầy vé tại Vinpearl Safari Phú Quốc.
- đã có 1,5 năm kinh nghiệm làm thu ngân trong lĩnh vực giải trí
- có tinh thần trách nhiệm cao, thân thiện, vui vẻ, chăm chỉ, cẩn thận & kiên nhẫn.
- có kĩ năng cũng như kinh nghiệm trong giao tiếp, thuyết phục khách Việt Nam & nước ngoài (bằng tiếng Anh)
- có đầy đủ tố chất của người làm du lịch chuyên nghiệp.
Trình độ học vấn chuyên môn
đại học Đà Lạt, ngành du lịch
Kĩ năng
Thành thạo tin học cơ bản, tin học văn phòng: Microsoft Word, Excel, PowerPoint, Outlook, Internet, Email
Giao tiếp tốt với khách trong nước lẫn nước ngoài ( tiếng Anh)
Tiếng Anh giao tiếp tốt: nghe, nói, đọc, viết
Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt
Kỹ năng bán hàng tốt
Giải quyết các vấn đề nhanh chóng và linh động
Làm việc trong môi trường thời tiết khắc nghiệt, chịu áp lực cao, sẵn sàng làm tăng ca và làm thêm việc
Kỹ năng làm việc độc lập & nhóm
Có thể chạy xe Buggy
Kinh nghiệm làm việc
Vinpearl Safari Phú Quốc ( Công ty cổ phần đầu tư & phát triển du lịch Phú Quốc)
Xã Ghành Dầu, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
Tháng 9/2015 - Tháng 2/2016
Tổ trưởng quầy vé
Quản lý nhân viên (bố trí lịch làm việc, giám sát & xây dựng quy trình làm việc của nhân viên, chấm công…)
Sắp xếp công việc, giám sát & hỗ trợ nhân viên
Xử lý các sự cố xảy ra trong quá trình làm việc của nhân viên bộ phận
Hoạch định, lên kế hoạch công việc cụ thể chi tiết cho từng thời điểm
Đào tạo nghiệp vụ & đánh giá sau đào tạo cho nhân viên định kỳ
Quản lý trực tiếp tổ vé và chịu trách nhiệm chung mọi mặt hoạt động
Tham gia họp & đóng góp ý kiến cho các kế hoạch, chương trình khuyến mãi mới của công ty.
Giải quyết các vấn đề, than phiền của khách hàng linh động, nhanh chóng & thỏa đáng.
Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ, hiệu quả hoạt động vận hành của tổ vé
Báo cáo định kỳ và đột xuất cho trưởng bộ phận & các bộ phận liên quan.
Thực hiện các công việc hành chính liên quan của bộ phận dịch vụ khách hàng
Đảm nhận vị trí của các nhân viên khác trong bộ phận khi cần thiết ( nhân viên bán vé, nhân viên kiểm soát cổng, chuyên viên dịch vụ khách hàng, … )
Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa
Đường Lê Lai, phường 5, Đà Lạt
Tháng 2/2012 - Tháng 8/2015
Nhân viên chăm sóc khách hàng
Làm thủ tục nhận phòng, trả phòng cho khách
Hướng dẫn thông tin tham quan & giới thiệu các dịch vụ tại khách sạn
Bán dịch vụ của khách sạn: phòng ở, chương trình tham quan, ăn uống...
Tổ chức các sự kiện, lễ kỉ niệm theo yêu cầu riêng của khách
Đặt vé máy bay, vé xe
Tư vấn qua điện thoại, báo giá, đặt phòng trực tiếp cho khách lẻ
Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách nhanh chóng, thỏa đáng
Báo cáo với cấp trên mọi tình huống xảy ra để xử lý kịp thời
Tiếp nhận góp ý của khách hàng và chuyển lên ban giám đốc
Tổng kết doanh thu và nộp báo cáo kế toán vào cuối ca
Đảm nhận ví trí của các nhân viên khác trong bộ phận khi cần thiết ( trực tổng đài, thu ngân,… )
Thực hiện các yêu cầu của khách nhanh chóng, chuyên nghiệp & đảm bảo sự hài lòng
Mong muốn về công việc
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, lâu dài, có khả năng thăng tiến và có mức lương, thưởng hấp dẫn
Công việc ổn định và có cơ hội học hỏi, nâng cao kiến thức cũng như các kĩ năng cá nhân.