Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 1 | 10:02 26/07/2019 |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
5 - 8 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
3 sao
Ẩm thực
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại Học Công Nghệ TPHCM
Quản Trị Du Lịch - Nhà Hàng - Khách Sạn - Đại học
2014 → 2018
Kĩ năng
Kỹ năng thuyết phục khách hàng | |
Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống |
Kinh nghiệm làm việc
Giám sát nhà hàng tại Khách sạn Roseland Centa
12/2018 → / (6 năm 2 tháng)
Ho Chi Minh City, Vietnam
- Phục vụ khách dùng buffet buổi sáng và alacarte buổi tối. - Take care đồ ăn và more thêm đồ ăn khi khách đông. - Hỗ trợ nhân viên trong quá trình phục vụ khách. - Set up lại sau giờ buffet sáng để chuẩn bị phục vụ cho alacarte buổi chiều. - Pha chế các loại latte, capuchino đơn giản. - Hỗ trợ quản lý nhà hàng giải quyết vấn đề cho khách.
Nhân Viên Phục Vụ Nhà Hàng tại Ruby River Hotel
6/2018 → 12/2018 (5 tháng)
Thành phố Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Phục vụ khách dùng buffet sáng và alacarte buổi chiều. Dọn dẹp, vệ sinh, setup cho alacarte. Pha chế các loại nước ép.
Nhân Viên Điều Hành Tour tại Công Ty Du Lịch Đất Việt
4/2018 → 8/2018 (4 tháng)
Thành phố Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Đặt dịch vụ phòng tại khách sạn, dịch vụ ăn uống tại nhà hàng. Hỗ trợ khách hàng trong quá trình diễn ra chương trình tour. Gọi điện hỏi thăm, chăm sóc khách hàng sau khi kết thúc chương trình tour,
Nhân Viên Phục Vụ tại Nhà Hàng Món Huế
5/2017 → 2/2018 (9 tháng)
Thành phố Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Setup bàn, món ăn trước khi nhà hàng mở bán. Order thức ăn, nước uống cho khách. Kiểm tra món ăn trước khi phục vụ cho khách. Pha chế các loại nước uống cơ bản. Hỗ trợ giải quyết vấn đề cho khách hàng.