Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Quách Phạm Khôi Nguyên

Quách Phạm Khôi Nguyên

Hồ sơ 5 sao bạc 767 Lượt xem hồ sơ

Nam, 01/09/1986, 38 tuổi

208/6 Đoàn Văn Bơ, Ward 10, District 4, Ho Chi Minh City, Vietnam

Cập nhật: 19/03/2021

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 10 đến 20 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao

Giới thiệu bản thân

Năng động, nhiệt huyết, thích tìm kiếm sự mới mẻ trong ngành nghề đang theo đuổi. Với quan điểm làm việc luôn có kế hoạch , vì vậy không thích sự trễ nãi trong công việc. Làm việc luôn có tinh thần đồng đội và đưa lợi ích tập thể lên trên nhất. Yêu thích âm nhạc, du lịch, ẩm thực.

Trình độ học vấn chuyên môn

Trung cấp nghề du lịch Việt Giao

Quản trị Khách Sạn - Nhà Hàng - Trung cấp

2005 → 2008

Kĩ năng

Communication skill
Time Management
Training and Development
Teamwork
Management and Planning skills
Profiency in MS offices

Kinh nghiệm làm việc

Quản lý tại CH Neko Trang Nguyễn

3/2020 → Hiện tại

Hồ Chí Minh, Việt Nam

Tự kinh doanh các món nhà làm.

Quản lý cửa hàng tại Trung Nguyên Legend

10/2019 → 3/2020 (4 tháng)

Hồ Chí Minh, Việt Nam

- Vận hành & kiểm soát toàn bộ hoạt động của cửa hàng. - Tuyển dụng nhân viên, huấn luyện và đào tạo. - Tạo môi trường làm việc năng động, tạo động lực làm việc cho tập thể. - Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên phù hợp với năng lực và nhu cầu kinh doanh. - Lên kế hoạch cho thực đơn và thức uống mới để đạt được mục tiêu kinh doanh. - Giám sát doanh thu và chi phí hoạt động của cửa hàng. - Giám sát công cụ dụng cụ & tài sản của công ty. - Giải quyết các than phiền của khách hàng. - Kiểm soát việc xuất & tồn các nguyên liệu, hàng hóa.

Trợ lý bộ phận F&B tại Khách sạn sài gòn

1/2014 → 3/2019 (5 năm 1 tháng)

Ho Chi Minh, Vietnam

- Vận hành & kiểm soát toàn bộ hoạt động của bộ phận F&B. - Hỗ trợ tuyển dụng nhân viên, huấn luyện và đào tạo. - Tạo môi trường làm việc năng động, tạo động lực làm việc cho tập thể. - Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên phù hợp với năng lực và nhu cầu kinh doanh. - Hỗ trợ lên kế hoạch cho thực đơn và thực uống mới để đạt được mục tiêu kinh doanh. - Giám sát doanh thu và chi phí hoạt động của Nhà Hàng - Giám sát công cụ dụng cụ và tài sản của công ty. - Giải quyết than phiền của khách hàng. - Lập báo cáo cho Trưởng bộ phận F&B ***Thành tích đạt được*** Bộ phận xuất sắc năm 2016 & 2017

Giám Sát Nhà Hàng tại Khách Sạn Golden Central

11/2011 → 12/2013 (2 năm )

Ho Chi Minh, Vietnam

- Đảm bảo việc kết nối vận hành giữa 2 khâu Bếp & phục vụ được thực hiện tốt. - Giám sát công việc của nhân viên các khâu dựa trên tiêu chuẩn của khách sạn. - Giám sát và huấn luyện nhân viên. - Giải quyết than phiền của khách hàng. - Kiểm soát & kiểm tra công cụ dụng cụ , tài sản. - Thực hiện các cônng việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.

Giám Sát Nhà Hàng tại Khách Sạn New Epoch

6/2009 → 4/2011 (1 năm 10 tháng)

Hồ Chí Minh, Vietnam

- Giám sát công việc của nhân viên các khâu dựa trên tiêu chuẩn của khách sạn. - Giám sát và huấn luyện nhân viên. - Giải quyết than phiền của khách hàng. - Kiểm soát & kiểm tra công cụ dụng cụ , tài sản. - Thực hiện các cônng việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận. ***Thành tích đạt được*** Nhân viên xuất sắc năm 2010 Nhân viên xuất sắc tháng 9/2010 Nhân viên xuất sắc tháng 5/2010

Mong muốn về công việc

- Đóng góp kiến thức và kinh nghiệm cho sự phát triển của công ty. - Môi trường làm việc cạnh tranh , chuyên nghiệp - Ổn định lâu dài, có cơ hội thăng tiến tốt.

Giải thưởng

Bộ phận xuất sắc năm 2017

12/2017

Khách Sạn Sài Gòn - Vị trí : Trợ lý bộ phận F&B

Bộ phận xuất sắc năm 2016

12/2016

Khách Sạn Sài Gòn - Vị trí : Trơ lý bộ phận F&B

Nhân viên xuất sắc năm 2010

12/2010

Khách Sạn New Epoch - vị trí : Giám sát Nhà Hàng

Nhân viên xuất sắc tháng

9/2010

Khách Sạn New Epoch - vị trí : Giám sát Nhà Hàng

Nhân viên xuất sắc tháng

5/2010

Khách sạn New Epoch - vị trí : Giám Sát Nhà Hàng

Thông tin tham khảo

Mr. Tú - Giám Đốc Khách Sạn

Công Ty TNHH Ngọc Phú - Khách sạn Golden Central

info@goldenhotel.vn - 0838270666

Huỳnh Thị Minh Nguyệt - Trưởng Phòng Hành Chánh - Nhân Sự

Công ty cổ phần Khách Sạn Sài Gòn

minhnguyet@saigonhotel.com.vn - 0908839269

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg