Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 10 đến 20 năm
Giám sát
8 - 12 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Trung cấp nghề du lịch Việt Giao
Quản trị Khách Sạn - Nhà Hàng - Trung cấp
2005 → 2008
Kĩ năng
Communication skill | |
Time Management | |
Training and Development | |
Teamwork | |
Management and Planning skills | |
Profiency in MS offices |
Kinh nghiệm làm việc
Quản lý tại CH Neko Trang Nguyễn
3/2020 → Hiện tại
Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tự kinh doanh các món nhà làm.
Quản lý cửa hàng tại Trung Nguyên Legend
10/2019 → 3/2020 (4 tháng)
Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Vận hành & kiểm soát toàn bộ hoạt động của cửa hàng. - Tuyển dụng nhân viên, huấn luyện và đào tạo. - Tạo môi trường làm việc năng động, tạo động lực làm việc cho tập thể. - Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên phù hợp với năng lực và nhu cầu kinh doanh. - Lên kế hoạch cho thực đơn và thức uống mới để đạt được mục tiêu kinh doanh. - Giám sát doanh thu và chi phí hoạt động của cửa hàng. - Giám sát công cụ dụng cụ & tài sản của công ty. - Giải quyết các than phiền của khách hàng. - Kiểm soát việc xuất & tồn các nguyên liệu, hàng hóa.
Trợ lý bộ phận F&B tại Khách sạn sài gòn
1/2014 → 3/2019 (5 năm 1 tháng)
Ho Chi Minh, Vietnam
- Vận hành & kiểm soát toàn bộ hoạt động của bộ phận F&B. - Hỗ trợ tuyển dụng nhân viên, huấn luyện và đào tạo. - Tạo môi trường làm việc năng động, tạo động lực làm việc cho tập thể. - Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên phù hợp với năng lực và nhu cầu kinh doanh. - Hỗ trợ lên kế hoạch cho thực đơn và thực uống mới để đạt được mục tiêu kinh doanh. - Giám sát doanh thu và chi phí hoạt động của Nhà Hàng - Giám sát công cụ dụng cụ và tài sản của công ty. - Giải quyết than phiền của khách hàng. - Lập báo cáo cho Trưởng bộ phận F&B ***Thành tích đạt được*** Bộ phận xuất sắc năm 2016 & 2017
Giám Sát Nhà Hàng tại Khách Sạn Golden Central
11/2011 → 12/2013 (2 năm )
Ho Chi Minh, Vietnam
- Đảm bảo việc kết nối vận hành giữa 2 khâu Bếp & phục vụ được thực hiện tốt. - Giám sát công việc của nhân viên các khâu dựa trên tiêu chuẩn của khách sạn. - Giám sát và huấn luyện nhân viên. - Giải quyết than phiền của khách hàng. - Kiểm soát & kiểm tra công cụ dụng cụ , tài sản. - Thực hiện các cônng việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
Giám Sát Nhà Hàng tại Khách Sạn New Epoch
6/2009 → 4/2011 (1 năm 10 tháng)
Hồ Chí Minh, Vietnam
- Giám sát công việc của nhân viên các khâu dựa trên tiêu chuẩn của khách sạn. - Giám sát và huấn luyện nhân viên. - Giải quyết than phiền của khách hàng. - Kiểm soát & kiểm tra công cụ dụng cụ , tài sản. - Thực hiện các cônng việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận. ***Thành tích đạt được*** Nhân viên xuất sắc năm 2010 Nhân viên xuất sắc tháng 9/2010 Nhân viên xuất sắc tháng 5/2010
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Bộ phận xuất sắc năm 2017
12/2017
Khách Sạn Sài Gòn - Vị trí : Trợ lý bộ phận F&B
Bộ phận xuất sắc năm 2016
12/2016
Khách Sạn Sài Gòn - Vị trí : Trơ lý bộ phận F&B
Nhân viên xuất sắc năm 2010
12/2010
Khách Sạn New Epoch - vị trí : Giám sát Nhà Hàng
Nhân viên xuất sắc tháng
9/2010
Khách Sạn New Epoch - vị trí : Giám sát Nhà Hàng
Nhân viên xuất sắc tháng
5/2010
Khách sạn New Epoch - vị trí : Giám Sát Nhà Hàng
Thông tin tham khảo
Mr. Tú - Giám Đốc Khách Sạn
Công Ty TNHH Ngọc Phú - Khách sạn Golden Central
info@goldenhotel.vn - 0838270666
Huỳnh Thị Minh Nguyệt - Trưởng Phòng Hành Chánh - Nhân Sự
Công ty cổ phần Khách Sạn Sài Gòn
minhnguyet@saigonhotel.com.vn - 0908839269