Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Vũ Thị Linh

Vũ Thị Linh

Hồ sơ 5 sao vàng 476 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 13/11/1993, 31 tuổi

Đồng Nai, Phước Hải, Nha Trang

Cập nhật: 11/06/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Khánh Hòa
Ngoại ngữ
Khác (nêu rõ tại giới thiệu bản thân) (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao

Giới thiệu bản thân

- Nhanh nhẹn, trung thực, chăm chỉ. - Tích cực, sáng tạo, năng động, ham học hỏi, học hỏi nhanh và có tư duy phục vụ khách hàng. - Chịu được áp lực công việc cao. - Khả năng giao tiếp tự tin.

Trình độ học vấn chuyên môn

ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN

Quản trị Kinh Doanh - Đại học

2015 → 2019

Kĩ năng

Tin học văn phòng
Giao tiếp
Teamwork
Tiếng Nga
Tôi có khả năng về Tiếng Anh, có thể đọc hiểu và giao tiếp tương đối tốt, thành thạo Excel, Word, Power Point, Access

Kinh nghiệm làm việc

Phiên dịch tại Vin wonder

3/2020 → 9/2020 (6 tháng)

Nha Trang

Phiên dịch tiếng Nga.

GRO SPA tại Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa

4/2019 → 2/2020 (10 tháng)

Cam Ranh, Khánh Hòa, Việt Nam

- Tiếp nhận và xử lý thông tin dịch vụ của khách hàng. - Giải đáp các thông tin khiếu nại về sự cố của khách hàng. - Nghe và trả lời các thắc mắc và yêu cầu của khách hàng tại spa . - Thông báo đến khách hàng các chính sách, ưu đãi, chương trình khuyến mại của resort theo sự chỉ đạo của trưởng bộ phận. - Điều phối thông tin khách hàng tới các bộ phận liên quan nhằm giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, tư vấn sản phẩm, cung cấp thông tin khuyến mại, ... đảm bảo luôn chính xác, kịp thời, đúng quy trình, quy định của resort. - Kiểm tra, rà soát các hoạt động chăm sóc khách hàng theo yêu cầu của các cấp quản lý. - Phối hợp với các phòng, các bộ phận khác để đảm bảo hoàn thành mục tiêu hoạt động của spa . - đảm bảo KPI hàng ngày /tuần / tháng. - Tạo, cập nhật báo cáo theo yêu cầu của cấp trên. - Gửi báo cáo ngày/ tuần/ tháng.

Nhân viên bán hàng - chăm sóc khách hàng tiếng Nga - Anh(full time) tại CÔNG TY TƯ NHÂN NGỌC HIỀN(PHÚ QUỐC)

1/2013 → 1/2016 (3 năm )

Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Việt Nam

- Khơi gợi cảm hứng thời trang phụ kiện, hướng dẫn và giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp của công ty. - Tiếp xúc, chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng. - Sắp xếp sản phẩm theo đúng thiết kế công ty đưa ra. - Chăm sóc khách hàng qua điện thoại. - Nắm vững kiến thức về sản phẩm, chiến dịch quảng bá và hoạt động bán hàng của công ty. - Đảm bảo doanh thu, doanh số được giao. - Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Cộng tác viên tại CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ HẢI DƯƠNG

7/2017 → 12/2017 (5 tháng)

Nha Trang, Khánh Hòa

- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng cũ. - Chốt sale, lên đơn hàng cho khách. - Chăm sóc khách hàng qua điện thoại. - Học thêm về logistic, xuất nhập khẩu. - Nghiên cứu thị trường, lập báo cáo hàng tuần, tháng. - Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Sale executive tại CÔNG TY CỔ PHẦN NGỌC TRAI LONG BEACH

10/2017 → 2/2018 (4 tháng)

Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam

- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng cũ. - Chăm sóc khách hàng qua điện thoại. - Hỗ trợ sale director trong việc kết nối đối tác người Việt. - Nghiên cứu thị trường, lập báo cáo hàng tuần, tháng. - Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Lễ tân kiêm chăm sóc khách hàng tiếng Nga tại Samrosa Spa

2/2018 → 2/2019 (1 năm )

Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam

- Chào đón khi khách đến Spa và tiễn khách khi khách rời khỏi Spa. - Nhận booking. - Cung cấp thông tin về dịch vụ của Spa. - Sắp xếp phương tiện vận chuyển đưa đón khách. - Thường xuyên gặp gỡ khách hàng để khảo sát về mức độ hài lòng của khách về dịch vụ của Spa. - Phối hợp với TBP để giải quyết phàn nàn của khách đạt kết quả cao nhất. - Phối hợp với TBP phản hồi kịp thời những ý kiến của khách hàng để điều chỉnh những trường hợp chất lượng dịch vụ chưa đạt yêu cầu của khách. - Phối hợp với TBP đề xuất sản phẩm, dịch vụ phù hợp với thị hiếu khách hàng. - Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên

Mong muốn về công việc

Mong muốn công việc ổn định, lâu dài để có thể cống hiến và gắn bó hết mình.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg