Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Dưới 1 năm
Nhân viên
1 - 3 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Giỏi)
N/A
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học khoa học xã hội và nhân văn, đại học quốc gia thành phố Hồ Chí Minh
quan hệ quốc tế - Đại học
2017 → 2021
Bên cạnh những giờ học trên giảng đường thì bản thân mình cũng đang là thành viên đội kịch của câu lạc bộ nghệ thuật MIR trực thuộc khoa Quan hệ quốc tế. Đây là sân chơi thú vị, bổ ích giúp bản thân mình tự tin hơn và quan trọng hơn hết đây cũng chính là niềm đam mê riêng của bản thân mình.
Kĩ năng
Kỹ năng giao tiếp ứng xử | |
Xử lý tình huống | |
Làm việc nhóm | |
Làm việc tốt dưới áp lực | |
tiếng anh giao tiếp | |
học hỏi từ người xung quanh | |
tiếng trung giao tiếp |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên phục vụ tại Hoàng Yến restaurant
2/2019 → 2/2019 ()
Ho Chi Minh City, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Mình thực sự rất thích môi trường làm việc cũng như nhân viên ở đây rất thân thiện. Tuy nhiên vì trong thời gian này việc học chưa ổn định nên mình không gắn bó được lâu ở đây. Thực sự rất tiếc
Nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại tại Siêu thị MM Mega Market
6/2018 → 8/2018 (2 tháng)
Hồ Chí Minh, Việt Nam
Nhiệm vụ chính của mình là gọi điện đến những khách hàng là thành viên của siêu thị nhằm xác nhận lại thông tin đã đăng kí trước đó và giới thiệu cho họ về những chương trình khuyến mãi hiện có tại siêu thị. Đồng thời, cũng để nghe và ghi nhận lại những góp ý của khách hàng về sự phục vụ của siêu thị đối với họ Lí do nghỉ việc: tham gia chuyến thực tập bắt buộc của khoa kéo dài nửa tháng