Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Hoàng Văn Hạnh

Hoàng Văn Hạnh

Hồ sơ 5 sao 649 Lượt xem hồ sơ

Nam, 08/05/1983, 41 tuổi

Ấp 5,An Phước,Long thành,Đồng Nai

Cập nhật: 08/10/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi), Tiếng Pháp (Trung bình), Tiếng Trung (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Quản lý, điều hành, Tiền sảnh

Giới thiệu bản thân

• Overseeing and managing the front office department • Ensuring and maintaining smooth running of the department at all times • Establishing departmental standard operational procedures • Drafting headcounts, position rosters and job descriptions. • Holding regular FO management meeting • Holding daily staff briefings, assign work schedules and stations • Supervising, coaching and instructing all departmental staff • Developing and setting room rate structures and sales policies in cooperation with DOSM and GM • Developing business and managing rooms revenues • Supervising front desk, hotel entrance, lobby, business centre and other adjacent areas • Welcoming, greeting, checking in/ out, farewell of guests • Registering guests and ensuring compliance with authorities’ regulations • Supervising and checking daily room occupancy levels • Achieving highest room occupancy and average room rate levels (RevPar) • Developing and making daily rooming, allotment and blocking out lists • Developing, managing and updating regularly guest folios and history data • Developing, implementing and maintaining guest and customer loyalty programs • Ensuring utmost friendliness and customer service at all times • Handling directly and effectively any special guest requests • Managing and solving customer complaints effectively • Communicating daily with Housekeeping and M

Trình độ học vấn chuyên môn

- Từ 10/2002 đến 10/2006 Đại học Ngoại Ngữ-Tin Học Tp HCM Biên Phiên Dịch Tiếng Anh Cử nhân - Từ 10/2004 đến 10/2006 Học viện Hàng Không Việt Nam Vận Tải Hàng Không Trung cấp

Kĩ năng

Kỹ năng xây dựng đội ngũ Kỹ năng đào tạo Kỹ năng giải quyết tình huống

Kinh nghiệm làm việc

Front Office Manager tại The Mira Central Park Hotel

7/2019 → 5/2020 (10 tháng)

Đồng Nai

Quản lý bộ phận Lễ tân Chăm sóc khách hàng-

Villa Sale Executive tại Sanctuary Resort

9/2017 → 9/2018 (1 năm )

Bà Rịa - Vũng Tàu

Front Of House Manager tại Sanctuary Resort

9/2016 → 9/2017 (1 năm )

Bà Rịa - Vũng Tàu

Operation Manager tại A&EM HOTEL

2/2016 → 8/2016 (6 tháng)

Hồ Chí Minh, Việt Nam

Mong muốn về công việc

Mong muốn công việc nhiều yếu tố năng động

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg