1492 Lượt xem
Tôi hi vọng có thể làm việc tại một môi trường chuyên nghiệp, để có thể trao dồi kỹ năng về nghiệp vụ để có thể đạt được vị trí cao hơn trong tương lai. Tôi muốn gắn bó lâu dài, ổn định và phát triển công việc của mình, mang lại những lợi ích mà mình đạt được cho công ty. Ngoài ra Tôi muốn có một mức lương phù hợp với bản thân.
Nhân viên kinh doanh về ngành bất động sản , bảo hiểm và tư vấn giáo dục
- Làm thủ tục nhận phòng và trả phòng cho khách tại tầng Lounge riêng biệt chỉ dành cho khách VIP. - Giới thiệu, tư vấn sản phẩm, giải đáp các vấn đề thắc mắc của khách hàng qua điện thoại và email. - Tiếp đón, chuẩn bị chu đáo khi khách đến. - Giải quyết những khiếu nại và than phiền của khách trong quá trình khách sử dụng các dịch vụ tại khách sạn. => Chu đáo, cẩn thận chi tiết => Kỹ năng giải quyết than phiền, đàm phán. - Làm các công việc giấy tờ về thủ tục tại khách sạn. - Có thể sử dụng word,excel. - Hỗ trợ các bộ phận có liên quan tại khách sạn - Chăm sóc khách hàng trước khi khách đến cho đến khi khách rời khách sạn. Mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách. => Kỹ năng chăm sóc khách hàng. => Kỹ năng làm việc nhóm. => Làm được nhiều công việc cùng một lúc, chịu được áp lực trong công việc cao.
Làm thủ tục nhận phòng và trả phòng cho khách Hỗ trợ cho khách những thông tin và giúp đỡ khi khách cần Giải quyết than phiển của khách, và những vấn đề phát sinh khi khách lưu trú Làm thủ tục đổi ngoại tệ và kiểm kê tiền Nhận đặt phòng , trả lời mail, và làm booking.