Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Hoàng Bảo Linh

Nguyễn Hoàng Bảo Linh

Hồ sơ 5 sao vàng 476 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 03/11/1997, 27 tuổi

Số 18, ngách 268/56 Ngọc Thuỵ, Long Biên, Hà Nội

Cập nhật: 03/06/2019

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội, HCMC, Kiên Giang
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao

Giới thiệu bản thân

- Khả năng lắng nghe, tiếp thu tốt - Có tư duy sắp xếp, tổ chức công việc - Tinh thần cầu tiến, thái độ cầu thị.

Trình độ học vấn chuyên môn

Trung học Phổ thông Chu Văn An

Trung học

2012 → 2015

Đại học Kinh tế Quốc dân

Quản trị khách sạn - Đại học

2015 → 2019

Kĩ năng

Tin học văn phòng
Lắng nghe và xử lý tình huống
Sáng tạo
Giải quyết phàn nàn

Kinh nghiệm làm việc

THỰC TẬP SINH NHÂN SỰ tại Khách sạn Sheraton Hà Nội

1/2019 → 5/2019 (3 tháng)

Hà Nội. Việt Nam

Hồ trợ phòng nhân sự trong các công tác: - Tuyển dụng: xây dựng nội dung, đăng tải và quản lý các trang tuyển dụng, cập nhật hồ sơ, sắp xếp lịch phỏng vấn, liên hệ ứng viên. - Đào tạo: record giờ training, set up lớp và lịch training, dịch và chuẩn bị các video và tài liệu training. - Các công việc admin: tính lương nhân viên thời vụ, công việc giấy tờ, trả lời và ghi chú cuộc gọi, chuẩn bị giấy tờ cho nhân viên mới ... - Sự kiện nội bộ: thiết kế, đóng góp ý tưởng, chạy logistic cho sự kiện. - Làm báo cáo: hỗ trợ audit thông tin để phòng nhân sự làm báo cáo turnover ...

Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Rạp Galaxy Mipec Long Biên

1/2017 → / (8 năm )

Hà Nội, Việt Nam

- Bán vé xem phim, đồ ăn uống, dẫn khách vào rạp. - Cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc, chăm sóc chương trình thẻ thành viên cho khách hàng Thành tựu và kỹ năng: - Giải "Smiling of month" - Quan sát, nắm bắt tâm lý khách hàng - Kỹ năng Up-selling

Quản lý | Part-time Job tại Hệ thống La Casa Homestay Hanoi

9/2018 → Hiện tại

Hà Nội, Việt Nam

- Quản lý các căn hộ cho thuê ngắn và dài hạn (5 căn hộ ở Hanoi và khách sạn Up Village ở Phú Quốc hình thức online) - Chào đón, hướng dẫn check-in và giải đáp mọi thắc mắc, yêu cầu của khách - Update lịch đặt phòng, điều phối các đặt phòng qua các kênh của Online Travel Agents: booking.com, Airbnb, Expedia ... - Giữ liên hệ với khách hàng, cung cấp thông tin về các dịch vụ bổ sung như đưa đón sân bay, tour khám phá. - Giải quyết vấn đề phát sinh về kỹ thuật, vệ sinh hoặc liên quan đến chính quyên. - Theo dõi thanh toán để hỗ trợ kế toán. Thành tựu và kỹ năng: -Sử dụng các nền tảng đặt phòng trực tuyến (vị trí admin) - Giao tiếp khách hàng và đồng nghiệp - Kiến thức về kinh doanh loại hình Homestay vừa và nhỏ

Mong muốn về công việc

Phát triển bản thân ở lĩnh vực nhân sự tại các khách sạn có quy mô lớn.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg