Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
Thỏa thuận
Tiếng Anh (Giỏi)
5 sao
Khách sạn/ Khu căn hộ
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Trung học Phổ thông Chu Văn An
Trung học
2012 → 2015
Đại học Kinh tế Quốc dân
Quản trị khách sạn - Đại học
2015 → 2019
Kĩ năng
Tin học văn phòng | |
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Sáng tạo | |
Giải quyết phàn nàn |
Kinh nghiệm làm việc
THỰC TẬP SINH NHÂN SỰ tại Khách sạn Sheraton Hà Nội
1/2019 → 5/2019 (3 tháng)
Hà Nội. Việt Nam
Hồ trợ phòng nhân sự trong các công tác: - Tuyển dụng: xây dựng nội dung, đăng tải và quản lý các trang tuyển dụng, cập nhật hồ sơ, sắp xếp lịch phỏng vấn, liên hệ ứng viên. - Đào tạo: record giờ training, set up lớp và lịch training, dịch và chuẩn bị các video và tài liệu training. - Các công việc admin: tính lương nhân viên thời vụ, công việc giấy tờ, trả lời và ghi chú cuộc gọi, chuẩn bị giấy tờ cho nhân viên mới ... - Sự kiện nội bộ: thiết kế, đóng góp ý tưởng, chạy logistic cho sự kiện. - Làm báo cáo: hỗ trợ audit thông tin để phòng nhân sự làm báo cáo turnover ...
Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Rạp Galaxy Mipec Long Biên
1/2017 → / (8 năm )
Hà Nội, Việt Nam
- Bán vé xem phim, đồ ăn uống, dẫn khách vào rạp. - Cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc, chăm sóc chương trình thẻ thành viên cho khách hàng Thành tựu và kỹ năng: - Giải "Smiling of month" - Quan sát, nắm bắt tâm lý khách hàng - Kỹ năng Up-selling
Quản lý | Part-time Job tại Hệ thống La Casa Homestay Hanoi
9/2018 → Hiện tại
Hà Nội, Việt Nam
- Quản lý các căn hộ cho thuê ngắn và dài hạn (5 căn hộ ở Hanoi và khách sạn Up Village ở Phú Quốc hình thức online) - Chào đón, hướng dẫn check-in và giải đáp mọi thắc mắc, yêu cầu của khách - Update lịch đặt phòng, điều phối các đặt phòng qua các kênh của Online Travel Agents: booking.com, Airbnb, Expedia ... - Giữ liên hệ với khách hàng, cung cấp thông tin về các dịch vụ bổ sung như đưa đón sân bay, tour khám phá. - Giải quyết vấn đề phát sinh về kỹ thuật, vệ sinh hoặc liên quan đến chính quyên. - Theo dõi thanh toán để hỗ trợ kế toán. Thành tựu và kỹ năng: -Sử dụng các nền tảng đặt phòng trực tuyến (vị trí admin) - Giao tiếp khách hàng và đồng nghiệp - Kiến thức về kinh doanh loại hình Homestay vừa và nhỏ