Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Trần Lan

Trần Lan

Hồ sơ 5 sao vàng 229 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 30/07/1992, 32 tuổi

giảng Võ

Cập nhật: 30/12/2018

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
3 - 5 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
100 - 499

Giới thiệu bản thân

- Mục tiêu 3 năm: Công tác ở vị trí trợ lý đòi hỏi thực hiện nhiều công việc khác nhau để hoàn thiện các kỹ năng làm việc: giao tiếp, quản lý công việc, giải quyết vấn đề, trợ giúp quản lý trong việc điều phối hoạt động. - Mục tiêu xa hơn: Làm việc ở vị trí nhân viên chủ chốt, có trách nhiệm lập kế hoạch, điều phối, sắp xếp công việc, thành một người nhà quản lý giỏi

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Phương Đông

Quản trị kinh doanh - Đại học

2010 → 2014

Kĩ năng

Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian
Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo
Kỹ năng tin học văn phòng:
- Kỹ năng quản lý hồ sơ, sắp xếp, lưu trữ và soạn thảo văn bản, văn thư…

Kinh nghiệm làm việc

Hành chính văn phòng tại CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN AUMMEE

6/2014 → 6/2016 (2 năm )

Hà Nội, Vietnam

1. Công việc hành chính - Soạn thảo, lưu trữ các văn bản theo yêu cầu - Quản lý con dấu và đóng dấu văn bản theo quy định. - Lập báo cáo, tổng hợp báo cáo của Công ty trình Ban Giám đốc. - Theo dõi, quản lý tài sản, trang thiết bị văn phòng và tài sản công ty 2. Công việc nhân sự - Tham gia các công việc trong quá trình Tuyển dụng: Thông báo và tiếp nhận hồ sơ tuyển dụng, Tìm kiếm và sàng lọc hồ sơ ứng viên, liên lạc với ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và các công tác khác liên quan đến quy trình tuyển dụng - Lưu trữ hồ sơ nhân viên - Chấm công cho nhân viên - Theo dõi, duy trì, đôn đốc và giám sát các nhân viên trong quá trình thực hiện các nội quy, quy định, các quy trình làm việc. 3. Các công việc kế toán - Lập bảng lương, thưởng, chấm công cho nhân viên - Lập báo cáo Tình hình hoạt động - Kiếm tra chứng từ mua hàng: Phiếu mua hàng, hóa đơn mua hàng, các thủ tục khác… - Thống kê, lên báo cáo chi phí công ty hàng tháng - Hỗ trợ kê toán giao dịch Ngân hàng - Thống kê chứng từ hóa đơn mua vào - Viết ủy nhiệm chi (nếu có) cho các khoản thanh toán được duyệt bằng chuyển khoản - Chụi trách nhiệm tồn quỹ tiền mặt công ty - Chi trả các hoạt đông, chi phí phát sinh được duyệt trả bằng tiền mặt - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty

Chuyên viên C&B tại CÔNG TY CP GIÁO DỤC ĐẠI DƯƠNG – OCEAN EDU

1/2017 → 6/2017 (5 tháng)

Hà Nội, Vietnam

- Theo dõi việc chấm công, đối chiếu chấm công với các đơn vị- Theo dõi ngày nghỉ phép của toản bộ CNNV- Giải quyết các chế độ phúc lợi (sinh nhât, hiếu, hỉ, ốm đau…) cho CNNV- Theo dõi, cập nhập thông tin nhân sự vào hệ thống phần mềm- Thực hiện các công việc liên quan đến Hợp đồng lao đông, BHXH

Quản lý nhà hàng tại CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN AUMMEE

2/2017 → 12/2018 (1 năm 9 tháng)

Hà Nội

Chịu trách nhiệm Quản lý, vận hành toàn bộ hoạt động Kinh doanh và chất lượng Nhân sự tại Nhà hàng: - Tham mưu, đề xuất các ý tưởng kinh doanh, các chính sách, chương trình phù hợp với thực tế hoạt động tại nhà hàng, nhằm thúc đẩy doanh thu. - Thực hiện các công tác BHXH cho người lao động: đăng ký, kê khai báo tăng - giảm, chốt sổ, đóng tiền BHXH,.. - Lập bảng lương, chấm công cho người lao động. - Theo dõi, quản lý thu-chi và tình hình hoạt động tại nhà hàng hàng ngày. - Thực hiện báo cáo doanh thu hàng ngày/ vấn đề khác liên quan cho Ban Giám đốc Có trách nhiệm truyền đạt văn hóa Công ty, phổ biến chính sách, quy trình làm việc liên quan đến hoạt đông kinh doanh đến tất cả nhân viên nhà hàng. - Trực tiếp sắp xếp ca làm việc, phân công công việc cho nhân viên và, theo dõi, giám sát ý thức, thái độ, tác phong làm việc của nhân viên - Tham gia đánh giá ,đào tạo hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên (kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ...) nhằm phát triển đội ngũ nhân viên Nhà hàng. - Quản lý tài sản, trang thiết bị… tại nhà hàng. - Tiếp nhận thông tin và giải quyết các sự cố, khiếu nại khách hàng. - Phối hợp với các phòng ban/bộ phận liên quan trong Công ty giải quyết các công việc liên quan. - Một số công việc phát sinh khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg