Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Nhân viên
3 - 5 triệu
Hà Nội
Tiếng Anh (Trung bình)
100 - 499
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Phương Đông
Quản trị kinh doanh - Đại học
2010 → 2014
Kĩ năng
Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian | |
Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc | |
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo | |
Kỹ năng tin học văn phòng: | |
- Kỹ năng quản lý hồ sơ, sắp xếp, lưu trữ và soạn thảo văn bản, văn thư… |
Kinh nghiệm làm việc
Hành chính văn phòng tại CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN AUMMEE
6/2014 → 6/2016 (2 năm )
Hà Nội, Vietnam
1. Công việc hành chính - Soạn thảo, lưu trữ các văn bản theo yêu cầu - Quản lý con dấu và đóng dấu văn bản theo quy định. - Lập báo cáo, tổng hợp báo cáo của Công ty trình Ban Giám đốc. - Theo dõi, quản lý tài sản, trang thiết bị văn phòng và tài sản công ty 2. Công việc nhân sự - Tham gia các công việc trong quá trình Tuyển dụng: Thông báo và tiếp nhận hồ sơ tuyển dụng, Tìm kiếm và sàng lọc hồ sơ ứng viên, liên lạc với ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và các công tác khác liên quan đến quy trình tuyển dụng - Lưu trữ hồ sơ nhân viên - Chấm công cho nhân viên - Theo dõi, duy trì, đôn đốc và giám sát các nhân viên trong quá trình thực hiện các nội quy, quy định, các quy trình làm việc. 3. Các công việc kế toán - Lập bảng lương, thưởng, chấm công cho nhân viên - Lập báo cáo Tình hình hoạt động - Kiếm tra chứng từ mua hàng: Phiếu mua hàng, hóa đơn mua hàng, các thủ tục khác… - Thống kê, lên báo cáo chi phí công ty hàng tháng - Hỗ trợ kê toán giao dịch Ngân hàng - Thống kê chứng từ hóa đơn mua vào - Viết ủy nhiệm chi (nếu có) cho các khoản thanh toán được duyệt bằng chuyển khoản - Chụi trách nhiệm tồn quỹ tiền mặt công ty - Chi trả các hoạt đông, chi phí phát sinh được duyệt trả bằng tiền mặt - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty
Chuyên viên C&B tại CÔNG TY CP GIÁO DỤC ĐẠI DƯƠNG – OCEAN EDU
1/2017 → 6/2017 (5 tháng)
Hà Nội, Vietnam
- Theo dõi việc chấm công, đối chiếu chấm công với các đơn vị- Theo dõi ngày nghỉ phép của toản bộ CNNV- Giải quyết các chế độ phúc lợi (sinh nhât, hiếu, hỉ, ốm đau…) cho CNNV- Theo dõi, cập nhập thông tin nhân sự vào hệ thống phần mềm- Thực hiện các công việc liên quan đến Hợp đồng lao đông, BHXH
Quản lý nhà hàng tại CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN AUMMEE
2/2017 → 12/2018 (1 năm 9 tháng)
Hà Nội
Chịu trách nhiệm Quản lý, vận hành toàn bộ hoạt động Kinh doanh và chất lượng Nhân sự tại Nhà hàng: - Tham mưu, đề xuất các ý tưởng kinh doanh, các chính sách, chương trình phù hợp với thực tế hoạt động tại nhà hàng, nhằm thúc đẩy doanh thu. - Thực hiện các công tác BHXH cho người lao động: đăng ký, kê khai báo tăng - giảm, chốt sổ, đóng tiền BHXH,.. - Lập bảng lương, chấm công cho người lao động. - Theo dõi, quản lý thu-chi và tình hình hoạt động tại nhà hàng hàng ngày. - Thực hiện báo cáo doanh thu hàng ngày/ vấn đề khác liên quan cho Ban Giám đốc Có trách nhiệm truyền đạt văn hóa Công ty, phổ biến chính sách, quy trình làm việc liên quan đến hoạt đông kinh doanh đến tất cả nhân viên nhà hàng. - Trực tiếp sắp xếp ca làm việc, phân công công việc cho nhân viên và, theo dõi, giám sát ý thức, thái độ, tác phong làm việc của nhân viên - Tham gia đánh giá ,đào tạo hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên (kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ...) nhằm phát triển đội ngũ nhân viên Nhà hàng. - Quản lý tài sản, trang thiết bị… tại nhà hàng. - Tiếp nhận thông tin và giải quyết các sự cố, khiếu nại khách hàng. - Phối hợp với các phòng ban/bộ phận liên quan trong Công ty giải quyết các công việc liên quan. - Một số công việc phát sinh khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.