Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Nhật Mai

Nguyễn Nhật Mai

Hồ sơ 5 sao vàng 1397 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 29/11/1996, 27 tuổi

số 20 ngách 53 ngõ giếng mứt- bạch mai - hai bà trưng - hà nội

Cập nhật: 29/09/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 2 13:54 14/02/2020
Liên hệ không thành công 1 15:44 20/07/2022
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao

Giới thiệu bản thân

- Học vấn : - trường cao đẳng du lịch HN ( 10/2014 - 10/2017 ) - chuyên ngành : quản trị kinh doanh nhà hàng - khách sạn - tốt nghiệp loại khá - Kinh nghiệm làm việc : - 6 tháng làm tại khách sạn JW marriott - 6 tháng làm tại nhà hàng - 2 năm làm tiệm bánh - 1 năm f&b tại khách sạn Movenpick - 6 tháng làm CSKH tại Heyu - Các kỹ năng : - lãnh đạo - giao tiếp - tạo lập mối quan hệ - đàm phán thuyết phục - làm việc nhóm - làm việc cá nhân - học việc nhanh - chịu áp lực lớn - Sở thích : - du lịch - nghe nhạc - mua sắm - ăn uống - Ngoại ngữ : tiếng anh - nghe : khá - nói : khá - đọc : khá - viết : khá - Trình độ tin học : - Ms word : khá - Ms excel : khá

Trình độ học vấn chuyên môn

Cao đẳng du lịch hà nội

Quản trị kinh doanh - khách sạn - Cao đẳng

2014 → 2017

Kĩ năng

Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn
Pha chế cà phê ý
Phục vụ, chăm sóc khách hàng

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên chăm sóc khách hàng ( phòng xử lý sự cố ) tại Công ty cổ phần công nghệ Heyu Việt Nam

1/2022 → 8/2022 (7 tháng)

461 trương định

- Tiếp nhận phản hồi, các nhu cầu cần hỗ trợ từ khách hàng và đối tác, đưa ra các hướng giải quyết, hỗ trợ kịp thời - Tiếp nhận các tình huống phát sinh xảy ra trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ - Tiếp nhận các cuộc gọi Hotline và hỗ trợ xử lý - Thực thi kiểm tra ngẫu nhiên các đối tác để tránh đối tác làm sai quy định công ty - Tiếp nhận trường hợp vi phạm từ đối tác, đưa ra các mức kỉ luật, đào tạo - Thực hiện các công việc được yêu cầu từ cấp trên, leader

Supervisor cashier - F&B captain tại Movenpick hanoi hotel

8/2019 → 8/2020 (1 năm )

83a lý thường kiệt

- Quản lý sổ sách chứng từ, hoá đơn liên quan của nhà hàng - Hỗ trợ thanh toán cho khách hàng - Hỗ trợ nhân viên giới thiệu sản phẩm, upsell, phục vụ khách hàng - Quản lý ca, xử lý tình huống phát sinh trong ca làm việc - Thực hiện các công việc cấp trên yêu cầu

Quản lý tại Tiệm bánh ngọt Pháp

10/2017 → 8/2019 (1 năm 10 tháng)

Hà Nội, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

- Tuyển dụng, quản lý nhân sự, chấm công, đề xuất lương thưởng cho nhân viên - Quản lý sổ sách, thu chi, doanh thu cửa hàng - Kiểm kê hàng hoá - Hỗ trợ đóng gói, kiểm tra, rà soát hàng hoá trước khi vẩn chuyển - Hỗ trợ nhân viên giới thiệu sản phẩm đến khách hàng - Chào hàng, giới thiệu sản phẩm đến công ty, văn phòng có nhu cầu cung ứng sản phẩm - Thực hiện các công việc do chủ đầu tư yêu cầu

Mong muốn về công việc

- Mong muốn có thể tìm được một môi trường làm việc chuyên nghiệp để có thể gắn bó lâu dài, để có thể học hỏi, trau dồi thêm kinh nghiệm mới, cũng như sử dụng những kĩ năng đang có và sắp có đó để cống hiến chút sức nhỏ bé này đến Công ty. - Áp dụng những kinh nghiệm về kỹ năng và sự hiểu biết mà mình đã có để trở thành một nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, mang đến nhiều giá trị cho khách hàng. Từ đó giúp Công ty tăng số lượng khách hàng và mở rộng phát triển hơn nữa.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Nguyễn Ngọc Trà My - Trợ lý giám đốc

Công ty cổ phần công nghệ Heyu VN

Camellianguyen92@gmail.com

Nguyễn Mai Ly - Income Auditor

Movenpick Hanoi Hotel

Ly.trinh@roxyvietnam.com.vn

Trịnh Thị Phương - Financial Controller

Movenpick Hanoi Hotel

Phuong.trinhthi@accor.com

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg