173 Lượt xem
Nhanh chóng thích nghi với môi trường làm việc. Làm việc trên tinh thần hợp tác và hỗ trợ để cùng phát triển
- Quản lý ngân sách một cách nghiêm túc và chặt chẽ. - Xây dựng các tiêu chuẩn, quy trình làm việc cụ thể cho mỗi vị trí công việc trong bộ phận. - Đảm bảo cho việc vệ sinh phòng và các khu vực công cộng được sạch sẽ theo tiêu chuẩn của công ty. - Lên kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng lớp nhân sự kế thừa. - Giải quyết các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng - Kiểm soát quy trình xử lý đồ thất lạc của khách - Duy trì cảnh quan xanh sạh đẹp.
- Vệ sinh phòng khách theo tiêu chuẩn của công ty - Báo cáo tình trạng hoạt động của tất cả các thiết bị trong phòng, báo cáo các lỗi hư hỏng. - Báo cáo hàng mini bar và những vật dụng đặt tại phòng khách - Quản lý ngân sách một cách nghiêm túc và chặt chẽ. - Xây dựng các tiêu chuẩn, quy trình làm việc cụ thể cho mỗi vị trí công việc trong bộ phận
- Tuyển dụng, hướng dẫn nhân viên làm việc theo quy trình chuẩn của công ty. Đào tạo nhân viên kế thừa. - Kiểm soát chi phí của bộ phận và duy trì ở mức càng thấp càng tốt. - Quản lý Lost & Found. - Xử lý, giải quyết các khiếu nại, yêu cầu đặc biệt - Cập nhật tình hình hoạt động của các trang thiết bị, có kế hoạch bảo trì, thay thế