Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 1 | 12:03 07/07/2022 |
Liên hệ không thành công | 2 | 09:22 15/11/2019 |
Từ 3 đến 5 năm
Giám sát
Thỏa thuận
Hà Nội
Tiếng Anh (Khá)
4 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Cao đẳng công nghệ thương mại hà nội
Quản trị khách sạn - Cao đẳng
2014 → 2017
-Được đánh giá cao trong nhà trường,lớp học
Kĩ năng
Quản lí thời gian | |
Training and Development | |
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn | |
Tổ chức công việc | |
Tin học văn phòng | |
Tiếng anh |
Kinh nghiệm làm việc
Thực tập nghiệp vụ buồng phòng tại Hệ thống Tập Đoàn Khách sạn A25 Hotel
8/2015 → 1/2016 (5 tháng)
Hà Nội
- Cập nhật danh sách phòng khách đến và đi trong ngày. Update the list of arrivals and departures room of the day. -Dọn phòng khách đã check-out và kiểm tra các phòng khách sẽ check-in trong ngày đảm bảo chất lượng phòng khi khách đến. Cleaning the checked-out rooms and checking the arrival rooms to ensure the quality of the room. -Cập nhật dạnh sách những phòng đã và chưa dọn bàn giao cho ca sau. Update the list of rooms that have been and have not been cleaned and handed over to the next shift.
Trưởng bộ phận lễ tân, trợ lý quản lý tại Bao Hung hotel & Apartment
10/2019 → 12/2021 (2 năm 2 tháng)
Hà Nội
- Quản lý , giám sát, hỗ trợ các công việc của bộ phận lễ tân và khu vực sảnh. Manage, supervise and support the work of the front desk and lobby area. - Giải quyết yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng trong quá trình lưu trú. Resolve customer requests, questions and complaints during their stay. - Tư vấn, hướng dẫn khách hàng về các dịch vụ, tiện ích của khách sạn, căn hộ. Consulting and guiding customers on services and facilities of hotels and apartments. - Đào tạo , hướng dẫn thành viên mới trong bộ phận. Train and guide new members in the department. - Hỗ trợ quản lý vận hành của khách sạn, hỗ trợ sale OTA,CORP và những công việc cấp trên bàn giao. Support hotel operation management, support OTA, CORP sales and other tasks handed over by superior.
Lễ tân, giám sát tại Bảo Sơn International hotel
12/2017 → 10/2019 (1 năm 10 tháng)
Hà Nội
- Làm thủ tục Check in/check out , giới thiệu về dịch vụ, tiện ích trong khách sạn cho khách hàng. Check-in/check-out procedures, introduce services and facilities in the hotel to guests. - Cập nhật danh sách khách in,out trong ngày trên hệ thống. Update the list of arrival guests and checking-out of the day. - Thực hiện khai báo tạm trú theo quy định. Declare temporary residence. - Giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng. Resolve customer inquiries and complaints. - Thực hiện, theo dõi thanh toán tiền phòng, dịch vụ khách đã sử dụng. Implement and monitor payment for rooms and services used by guests. - Nộp báo cáo doanh thu hàng ngày và bàn giao ca. Submit daily revenue report and hand over shift. - Giám sát , kiểm tra, đảm bảo sự vận hành của bộ phận. Monitor, check and ensure the operation of the department. - Hướng dẫn, đào tạo công việc cho nhân viên mới trong bộ phận. Guiding and training new members in the department.
F&B, lễ tân tại Khách sạn Golden Cyclo Hotel ( Cty TNHH Activity Anh Khoa)
6/2016 → 11/2017 (1 năm 5 tháng)
Hà Nội, Việt Nam
6/2016 - 11/2017 Bắt đầu với vị trí phục vụ nhà hàng trong khách sạn ( Start with Waitress position) - Nhận order, phục vụ khách hàng trong bộ phận nhà hàng của khách sạn. Receiving orders, serving customers in the hotel's restaurant. Sau 1 thời gian tôi được đề xuất sang bộ phận lễ tân.(Front office clerk) - Làm thủ tục Check in/check out , giới thiệu về dịch vụ, tiện ích trong khách sạn cho khách hàng. Check-in/check-out procedures, introduce services and facilities in the hotel to guests. - Cập nhật danh sách khách in,out trong ngày và sắp xếp phòng hợp lý. Update the list of guests in and out of the day and arrange the room reasonably. - Thực hiện khai báo tạm trú theo quy định. Declare temporary residence. - Phối hợp với bellman,bộ phận buồng phòng chuẩn bị và đón tiếp khách một cách chuyên nghiệp. Coordinate with bellman, housekeepings to prepare and receive guests professionally. - Thực hiện, theo dõi thanh toán tiền phòng, dịch vụ khách đã sử dụng. Implement and monitor payment for rooms and services used by guests. - Nộp báo cáo doanh thu hàng ngày và bàn giao ca. Submit daily revenue report and hand over shift.