Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Tiếng Anh (Khá)
Trên 5.000
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
HO CHI MINH OPEN university
Business administration - Quan Tri Kinh Doanh - Đại học
2003 → 2007
Chương trình học rất nhiều môn và học theo lịch trình của trường hệ đại học chính quy.
ESCP Europe and IAE, Paris Sorbonne business school-CFVG management
Thạc sỹ Sales, Marketing & Services - Thạc sĩ
2017 → 2019
Thạc sĩ Sales, Marketing và Dịch Vụ được ESCP Europe and IAE, Paris Sorbonne business school phối hợp đào tạo và cấp Bằng. Tôi có cơ hội học tập 100% từ giáo viên nước ngoài và được thực hành bằng rất nhiều case studies.
Kĩ năng
Quản lý | |
Sáng tạo | |
Quản lí thời gian | |
upselling | |
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Training and Development |
Kinh nghiệm làm việc
Direct Distribution Manager- Retai sales Management tại Công ty bảo hiểm Liberty Việt Nam
9/2009 → 10/2016 (7 năm )
Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Quản lý sales team 22 nhân sự chia làm 2 kênh bán hàng chính: Inbound và outbound đạt target được giao mỗi năm - Phối hợp với Marketing team làm các chương trình marketing , digital marketing activities tạo ra hotlead giúp inbound đạt doanh thu - Tìm kiếm đối tác và utilize nguồn dữ liệu khách hàng giúp outbound thành công trong việc tư vấn bảo hiểm xe và sức khỏe - Xây dựng các chương trình cross-selling và up selling giúp tăng doang thu. - Tìm kiếm và phát triển mối quan hệ với Ngân hàng , đối tác để phát triển thêm kênh bán hàng giúp đạt được target được giao - Xâu dựng KPIs, sales target cho team giúp vận hành kinh doanh hiệu quả. - Làm việc với các stakeholder như Marketing, Phòng Nghiệp vụ để đưa ra các chương trình riêng cho kênh bán lẻ trực tiếp.
Customer Relationship Managent Manager tại Dutch Lady Vietnam - Công ty Sửa Cô Gái Hà Lan Việt Nam
10/2016 → 2/2018 (1 năm 4 tháng)
Hồ Chí Minh, Việt Nam
-Quản lý đội ngũ telemarketing bán mới sản phẩm với team size 62 và 3 supervisors giúp phòng Marketing đưa khách hàng sự nhận biết thương hiệu sửa bột Friso cho người dùng đầu tiên và bán 1 sản phẩm dùng thử giúp gia tăng thị phần. - Đưa ra các chính sách cho khách hàng dùng duy trì, tăng tỉ lệ retention và làm các chương trình cho khách hàng loyalty - Đưa ra các chính sách quản lý tồn kho sữa, quà tặng và phối hợp với nhà phân phối, các phòng ban Brand team và các bên liên quan để đảm bảo công việc hiệu quả. - Lên chính sách huấn luyện cho Supervisors và coaching cho nhân viên - Xây dựng KPIs và chính sách làm việc và quản lý hiệu quả - Tổ chức các cuộc họp tuần , tháng cho team để ghi nhận thay đổi thị trường và linh hoạt chính sách bán hàng.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Yearly excellent Manager of team achieves highest revenue in 2014
12/2015
-Chuyến du lịch Mỹ 2 tuần giành cho quản lý xuất sắc, Team Tôi luôn thuộc nhóm 3 Team có thành tích xuất sắc nhất