Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
5 - 8 triệu
Quảng Nam
Tiếng Anh (Trung bình)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Trung cấp Nghề Thủ Đức
Thiết kế đồ họa - Trung cấp
2010 → 2013
Kĩ năng
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Viết lách | |
Giải quyết phàn nàn | |
Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống | |
Tin học văn phòng | |
- Có khả năng tổ chức, sắp xếp và quản lý điều hành. | |
Giao tiếp thuyết trình |
Kinh nghiệm làm việc
Thuyết trình viên tại Bưu điện trung tâm Quận Thủ Đức
11/2018 → 2/2019 (3 tháng)
Thành phố Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Phát lương hưu đầu tháng. - Cùng các bạn trong nhóm Hội thảo tổ chức những buổi phổ biến Bảo hiểm xã hội Tự nguyện cho các cô chú, anh chị tại một số khu phố, phường trên địa bàn quận 9 và Thủ Đức (TP.HCM).
Nhân viên bán hàng tại Shop CASI
6/2009 → 4/2010 (10 tháng)
Hồ Chí Minh, Việt Nam
Sắp xếp,trưng bày các sản phẩm đẹp mắt, gọn gàng . Nhập hàng, kiểm tra và đóng gói. Tư vấn và giúp khách hàng thử đồ : mỹ phẩm , quần áo , vật dụng gia đình, nước hoa. Thu tiền và thanh toán các hóa đơn. Đi giao hàng khi có yêu cầu. Mức lương: 3.500.000 VND
Nhân viên thu ngân tại Nhà hàng - cafe - bar RIO
7/2008 → 4/2009 (9 tháng)
Hồ Chí Minh, Việt Nam
Kiểm tra tiền lẻ và kiểm tra tiền của ca trước trước khi nhận ca. Nhận và nhập dữ liệu order từ phục vụ vào máy. In bill và thu tiền, cuối giờ tổng kết và nộp lại cho kế toán. Giải quyết các vấn đề khi có trục trặc hoặc khi có ý kiến, thắc mắc từ khách hàng. Vệ sinh sạch sẽ, gọn gàng khu làm việc. Mức lương: 3.500.000 VNĐ.
Nhân viên Chăm sóc Khách hàng tại Aeon Delight
4/2015 → 3/2018 (2 năm 10 tháng)
Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Chịu trách nhiệm tuần tra trong khu vực được phân công nhằm đảm bảo sự an toàn, thoải mái cho khách hàng khi đến trung tâm thương mại. - Hỗ trợ và giải đáp thông tin cho khách hàng. - Hỗ trợ người già, trẻ em trong những tình huống đặc biệt. - Theo dõi và kiểm tra các trang thiết bị trong khu vực được phân công. - Phối hợp với các bộ phận khác trong trung tâm thương mại để giải quyết các sự cố phát sinh. - Viết báo cáo vào cuối mỗi ca trực. Mức lương: 4.830.000 VNĐ
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Thuyết trình Bảo hiểm xã hội Tự nguyện
11/2018
Các bưu điện lớn cử thuyết trình viên thuyết trình trước Ban giám đốc Bưu điện TP.HCM về Bảo hiểm xã hội Tự nguyện.
Smile Arward
9/2017
Như đã mô tả giải thưởng phía trên.
Smile Arward
6/2016
Giải thưởng được tổ chức 4 lần/năm. Nhân viên đạt giải phải đủ chuyên cần 3 tháng liên tiếp trở lên (không đi trễ, không sử dụng phép AL quá 1 ngày) , tác phong làm việc nghiêm túc, luôn nhiệt tình với khách hàng, và phải đạt phiếu bầu chọn nhiều nhất từ đồng nghiệp.