Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Trịnh Thị Thanh Hà

Trịnh Thị Thanh Hà

Hồ sơ 5 sao vàng 325 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 15/01/1991, 34 tuổi

Cẩm Thanh, Thành phố Hội An, Quảng Nam, Việt Nam

Cập nhật: 08/12/2019

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Quảng Nam
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Tiền sảnh, Hành chính, nhân sự, Y tế

Giới thiệu bản thân

Kính gửi Quý Công ty, Tôi tên Trịnh Thị Thanh Hà (1991), hiện đang tạm trú tại xã Cẩm Thanh, TP. Hội An. Công việc gần đây nhất của tôi là nhân viên nhóm Hội thảo tại Bưu điện trung tâm Quận Thủ Đức từ tháng 11/2018 đến tháng 2/2019. Sau đó thì tôi nghỉ công tác tại TP.HCM và chuyển về sinh sống tại TP.Hội An. Trước đó, tôi là Nhân viên chăm sóc khách hàng thuộc công ty Aeon Delight của Trung Tâm Thương Mại Aeon Mall Bình Dương Canary (04/2015-03/2018) với 2 lần đạt giải Smile Arward trong quá trình làm việc. Thời sinh viên, tôi từng làm thu ngân quán cafe, bán hàng shop , điều hành tour công ty du lịch, v.v.v... Điểm mạnh của tôi là nhiệt tình, thuyết trình và nói trước đám đông..Tôi còn có thể viết lách, quản lý nhóm, lên kế hoạch và tổ chức chương trình đội nhóm. Tuy nhiên, điểm hạn chế của tôi là khả năng nói tiếng Anh còn chưa tốt, lúc nói được, lúc không nói được. Tôi mong muốn một công việc ổn định, có thể gắn bó lâu dài. Kế hoạch của tôi trong thời gian tới là sẽ cố gắng hoàn thiện hơn nữa các kĩ năng còn thiếu sót qua những lần học hỏi, trainning thêm từ Quý công ty ; ngoài ra, bổ sung thêm vốn kiến thức tiếng Anh còn chưa tốt của bản thân nhằm nâng cao nghiệp vụ, chăm sóc khách hàng cũ bằng sự tận tình và khai phá, phát triển thêm các khách hàng tiềm năng đến với Quý Công ty. Chân thành cám ơn anh/chị Nhân sự đã dành thời gian xem hồ sơ và bản CV sơ lược của tôi. Chúc anh/chị một ngày tốt lành!

Trình độ học vấn chuyên môn

Trung cấp Nghề Thủ Đức

Thiết kế đồ họa - Trung cấp

2010 → 2013

Kĩ năng

Lắng nghe và xử lý tình huống
Viết lách
Giải quyết phàn nàn
Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống
Tin học văn phòng
- Có khả năng tổ chức, sắp xếp và quản lý điều hành.
Giao tiếp thuyết trình

Kinh nghiệm làm việc

Thuyết trình viên tại Bưu điện trung tâm Quận Thủ Đức

11/2018 → 2/2019 (3 tháng)

Thành phố Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh, Việt Nam

- Phát lương hưu đầu tháng. - Cùng các bạn trong nhóm Hội thảo tổ chức những buổi phổ biến Bảo hiểm xã hội Tự nguyện cho các cô chú, anh chị tại một số khu phố, phường trên địa bàn quận 9 và Thủ Đức (TP.HCM).

Nhân viên bán hàng tại Shop CASI

6/2009 → 4/2010 (10 tháng)

Hồ Chí Minh, Việt Nam

Sắp xếp,trưng bày các sản phẩm đẹp mắt, gọn gàng . Nhập hàng, kiểm tra và đóng gói. Tư vấn và giúp khách hàng thử đồ : mỹ phẩm , quần áo , vật dụng gia đình, nước hoa. Thu tiền và thanh toán các hóa đơn. Đi giao hàng khi có yêu cầu. Mức lương: 3.500.000 VND

Nhân viên thu ngân tại Nhà hàng - cafe - bar RIO

7/2008 → 4/2009 (9 tháng)

Hồ Chí Minh, Việt Nam

Kiểm tra tiền lẻ và kiểm tra tiền của ca trước trước khi nhận ca. Nhận và nhập dữ liệu order từ phục vụ vào máy. In bill và thu tiền, cuối giờ tổng kết và nộp lại cho kế toán. Giải quyết các vấn đề khi có trục trặc hoặc khi có ý kiến, thắc mắc từ khách hàng. Vệ sinh sạch sẽ, gọn gàng khu làm việc. Mức lương: 3.500.000 VNĐ.

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng tại Aeon Delight

4/2015 → 3/2018 (2 năm 10 tháng)

Hồ Chí Minh, Việt Nam

- Chịu trách nhiệm tuần tra trong khu vực được phân công nhằm đảm bảo sự an toàn, thoải mái cho khách hàng khi đến trung tâm thương mại. - Hỗ trợ và giải đáp thông tin cho khách hàng. - Hỗ trợ người già, trẻ em trong những tình huống đặc biệt. - Theo dõi và kiểm tra các trang thiết bị trong khu vực được phân công. - Phối hợp với các bộ phận khác trong trung tâm thương mại để giải quyết các sự cố phát sinh. - Viết báo cáo vào cuối mỗi ca trực. Mức lương: 4.830.000 VNĐ

Mong muốn về công việc

- Có cơ hội trau dồi thêm nhiều kiến thức cũng như kinh nghiệm trong lĩnh vực yêu thích. - Có cơ hội thăng tiến trong công việc. - Mong muốn công việc ổn định, gắn bó lâu dài. - Hoàn thiện hơn nữa về mặt chăm sóc, duy trì và phát triển thêm khách hàng tiềm năng đến với công ty và nơi làm việc mà mình gắn bó.

Giải thưởng

Thuyết trình Bảo hiểm xã hội Tự nguyện

11/2018

Các bưu điện lớn cử thuyết trình viên thuyết trình trước Ban giám đốc Bưu điện TP.HCM về Bảo hiểm xã hội Tự nguyện.

Smile Arward

9/2017

Như đã mô tả giải thưởng phía trên.

Smile Arward

6/2016

Giải thưởng được tổ chức 4 lần/năm. Nhân viên đạt giải phải đủ chuyên cần 3 tháng liên tiếp trở lên (không đi trễ, không sử dụng phép AL quá 1 ngày) , tác phong làm việc nghiêm túc, luôn nhiệt tình với khách hàng, và phải đạt phiếu bầu chọn nhiều nhất từ đồng nghiệp.

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg