Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Giảng Sơn Kim

Giảng Sơn Kim

Hồ sơ 5 sao bạc 415 Lượt xem hồ sơ

Nam, 01/05/1994, 30 tuổi

414D Hàn Hải Nguyên, phường 1, Quận 11, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Cập nhật: 18/04/2021

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
4 sao
Công việc mong muốn
Tiền sảnh, Buồng phòng

Giới thiệu bản thân

Xử lý nhanh các tình huống khác nhau với khách Giao tiếp tốt Có khả năng làm việc và kết nối tốt các thành viên trong bộ phận cũng như ngoài bộ phận Có thể sắp xếp nhanh thời gian cá nhân để có thể làm các ca làm khác nhau Thành thạo vi tính, tiếng Anh

Trình độ học vấn chuyên môn

Cao Đẳng Công Thương

Tự Động Hóa - Cao đẳng

2012 → 2015

Kĩ năng

Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn
Làm việc nhóm

Kinh nghiệm làm việc

Floor Supervisor tại SILA Urban Living

2/2019 → Hiện tại

TP Hồ Chí Minh

Phân công công việc và lịch làm việc cho nhân viên theo khu vực phụ trách, Giám sát quá trình làm việc của nhân viên, kịp thời sửa các lỗi sai để đảm bảo công việc được hoàn thành. Kiểm tra vệ sinh phòng sạch để khách check – in và phòng khách ở theo tiêu chuẩn của khách sạn. Huấn luyện nghiệp vụ cho nhân viên mới Cập nhật những phương pháp làm mới và lên kế hoạch huấn luyện lại cho nhân viên. Xử lý kịp thời các yêu cầu của khách và đảm bảo các yêu cầu được giải quyết thỏa đáng. Kiểm tra và lên kế hoạch các công tác vệ sinh định kỳ các khu vực trong phòng. Báo cáo công việc theo ngày,tháng.

Housekeeping Supervisor tại Harmony Saigon hotel

2/2017 → 10/2018 (1 năm 7 tháng)

Hồ Chí Minh, Việt Nam

Phân công công việc và lịch làm việc cho nhân viên theo khu vực phụ trách. Xử lý kịp thời các yêu cầu của khách và đảm bảo các yêu cầu được giải quyết thỏa đáng. Giám sát quá trình làm việc của nhân viên. Giám sát quá trình kiểm tra, nhận và đưa hàng vải dơ cho nhà giặt. Kiểm tra và giao lại Laundry cho khách. Kiểm tra các hóa đơn Laundry, Minibar trong ca làm việc Báo cáo công việc theo ngày,tháng.

Nhân viên tại Silverland Hotel & Spa

11/2015 → 2/2017 (1 năm 3 tháng)

Thành phố Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Mong muốn về công việc

Tăng thêm thu nhập Phát triển nghề nghiệp Trau dồi thêm các kỹ năng về nghề nghiệp

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Huỳnh Thị Minh Lý - Housekeeping Manager

Harmony SaiGon Hotel

htmly1909@gmail.com - 0906427418

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg