Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Giám sát
Thỏa thuận
Bà Rịa - Vũng Tàu
Tiếng Anh (Trung bình)
4 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Hutech - Đại học Công nghệ Tp Hồ Chí Minh
Quản Trị Kinh Doanh - Đại học
2012 → 2016
Kĩ năng
Tổ chức công việc | |
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn | |
Training and Development | |
upselling |
Kinh nghiệm làm việc
Assistant Front Office Manager cum Sales Excutive tại Skool Plus Vung Tau
10/2020 → 6/2024 (3 năm 8 tháng)
Vũng Tàu
- Quản lý nhân sự bộ phận. - Đảm bảo quy trình làm việc của nhân viên luôn được thực hiện đúng. - Đào tạo, phổ biến nghiệp vụ, các tác phong giao tiếp với khách hàng. - Đề xuất, chỉnh sửa quy trình làm việc hiệu quả và phù hợp với quy định Công ty. - Phản hồi, giải quyết các đánh giá tiêu cực và tích cực của khách hàng gián tiếp hoặc trực tiếp. - Đề xuất giá bán phòng giai đoạn cao và thấp điểm. - Lên ý tưởng các chương trình khuyến mãi, gói bán phòng và nhà hàng, marketing hình ảnh. - Hoàn thành KPI tăng doanh thu phòng. - Quản trị các trang bán phòng online, fanpage và các trang mạng xã hội khác. - Gặp gỡ các đối tác TA, MM các trang OTAs, tìm kiếm, khai thác mảng CORP, MICE công ty.
Nhân viên kinh doanh tại MARINABAY VUNG TAU RESORT & SPA
2/2019 → 3/2020 (1 năm )
Vũng Tàu
- Đề xuất hoàn thành quy trình đặt phòng của bộ phận. - Tìm kiếm, liên hệ hợp tác với các công ty du lịch giai đoạn Pre-opening. - Trao đổi làm việc với các đại diện của phân khúc khách CORP hoặc MICE . - Phối hợp cùng team sales liên kết bán phòng trên OTAs. - Điều chỉnh, cân bằng giá phòng trên kênh quản lý Siteminder. - Hỗ trợ giải quyết các vấn đề khiếu nại của khách lưu trú vềcác booking.
Giám sát lễ tân tại Seaside Resort Vung Tau
8/2016 → 11/2018 (2 năm 3 tháng)
Vũng Tàu, Ba Ria - Vung Tau, Vietnam
- Điều chỉnh quy trình làm việc của bộ phận phù hợp với phân khúc khách hàng. - Giám sát ca làm việc, tác phong của nhân viên. - Cân bằng nhân sự bộ phận. - Giải quyết các phàn nàn, phản hồi đánh giá của khách lưu trú. - Cân đối công suất phòng, tối ưu doanh thu. - Hoàn thành việc nhận và phản hồi booking giữa các team sales.