Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Gia Hân Ngô

Gia Hân Ngô

Hồ sơ 5 sao vàng 200 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 05/04/1995, 29 tuổi

35 Lê Thiết Hùng, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Cập nhật: 13/11/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 1 20:36 31/10/2018
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Tiền sảnh

Giới thiệu bản thân

I'm working in a professional environment resort with precious opportunities for career advancement in the future and saving experiences for myself. I studied at Duy Tan University, my major in Hotel Management.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Duy Tân

Quản trị Khách sạn - Cao đẳng

2013 → 2016

Kĩ năng

Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn
Có kiến thức về ngành Lễ tân khách sạn
Kỹ năng giao tiếp ứng xử

Kinh nghiệm làm việc

Front Desk Supervisor tại Hanan Riverfront Hotel

8/2021 → 4/2022 (8 tháng)

182 Bach Dang St.

Nhân viên Lễ tân tại Chicland Hotel Dananb

4/2020 → 7/2021 (1 năm 2 tháng)

Vo Nguyen Giap St.

Assist guests with complish to fill the Registration form Implementation of check-in / check-out for guests Introducing all outlet in the Hotel Provide information about convenient services in the hotel to help hotel increase revenue as well as increase customer satisfaction.. Give guests the best service with 5-star standard and dedicated care Say thank to the guest and farewell guest Take the guest’s nice feedback on the Tripadvisor

Front Desk Supervisor tại New Orient Hotel Danang

8/2022 → / (2 năm 3 tháng)

20 Đống Đa, Đà Nẵng, Việt Nam

Training and guiding the working process for FO staffs Observing and supporting employees in the working process. Arrange rooms for pre-booked guests upon request. Assign better room layout flexibility in special cases. Skillfully solve customer problems. Ensure workplace hygiene. Quality assurance services. Increase revenue for the hotel by selling more services of car rental, tour, room upgrade, additional room sale, introduction of food service, laundry, ... of the hotel. Arrange reasonable transportation follow the schedule. Meeting and communicating with guests while staying at the hotel Double check and make sure all problems in each shift are followed up and resolved

Mong muốn về công việc

Tôi mong muốn được cống hiến hết mình cho công việc, gặt hái được nhiều kinh nghiệm cho bản thân và có được nhiều feedback tốt từ khách hàng và trưởng bộ phận.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg