Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Lê Thị Lan Anh

Lê Thị Lan Anh

Hồ sơ 5 sao vàng 310 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 22/08/1992, 32 tuổi

453/58 Lê Văn Sỹ, phường 12, quận 3, tp Hồ Chí Minh

Cập nhật: 02/01/2019

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 3 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
3 sao
Công việc mong muốn
Tiền sảnh

Giới thiệu bản thân

Là người có kinh nghiêm 3 năm làm việc ở bộ phận lễ tân về dịch vụ lưu trú ở các hình thức và quy mô lưu trú khác nhau ở các trung tâm về du lịch như Hà Nội, Sapa, Sài Gòn Từng đảm nhận vị trí công việc cần có sự tập trung, tinh thần đồng đội, sự tự giác, trách nhiệm, chia sẻ và giúp đỡ lẫn nhau. Với kinh nghiệm làm việc và sự nhiệt huyết với ngành khách sạn tôi tin mình sẽ đáp ứng tốt được công việc của lễ tân mà quý khách sạn đang tìm kiếm. Rất mong sẽ được tham gia vào đội ngũ của quý khách sạn và trở thành một phần góp sức cho sự phát triển của quý khách sạn.

Trình độ học vấn chuyên môn

Cao đẳng thương mại và du lịch

Việt Nam học - Hướng dẫn viên - Cao đẳng

2011 → 2014

Kĩ năng

Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn

Kinh nghiệm làm việc

Giám sát lễ tân tại Khách sạn Della Boutique

4/2018 → 8/2018 (4 tháng)

Hồ Chí Minh, Việt Nam

- Quản lý lễ tân ( 3 – 4 người): sắp xêp lịch làm việc cho bộ phận lễ tân, đào tạo 4 nhân viên mới. - Quản lý bookings, hỗ trợ khách hàng làm tăng sự hài lòng của khách hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh. - Làm báo cáo cuối tháng, tham gia các buổi họp đầu tuần cùng với các bộ phận khác để cùng kết nối, họp bàn, thảo luận đưa ra các phương án cải thiện, phát triển khách sạn.

Lễ tân tại Khách sạn Della Boutique

7/2017 → 3/2018 (7 tháng)

Ho Chi Minh, Ho Chi Minh City, Vietnam

- Tiếp đón, check in, check out cho khách. (phục vụ số lượng khách lớn nhất 50 khách/ngày) - Giải đáp các thắc mắc của khách hàng, các vấn đề phát sinh xảy ra trong ca - Tư vấn và bán tour cho khách - Lên kế hoạch sắp xếp phòng cho khách - Trực điện thoại, tiếp nhận và trả lời email, tin nhắn trên mạng xã hội của khách hàng - Tham gia đào tạo nhân viên mới (4 người). - Duy trì báo cáo tài chính hàng ngày.

Mong muốn về công việc

Tôi mong muốn được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cởi mở, được giao tiếp với khách hàng. Giờ làm việc ca ngày.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg