Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Jackson Quân

Jackson Quân

Hồ sơ 5 sao 436 Lượt xem hồ sơ

Nam, 06/05/1976, 48 tuổi

276/9 Bùi Viện, Phạm Ngũ Lão, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam

Cập nhật: 31/07/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 10 đến 20 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC, Bình Dương
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá), Tiếng Trung (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao

Giới thiệu bản thân

Có gần 17 năm trong ngày nhà hàng khách sạn.Có khả năng điều hành và quản lý đội nhóm tốt.Có tinh thần cầu tiến trong công việc.Kiến thức nhiều về nhà hàng và pha chế.

Trình độ học vấn chuyên môn

Saigon tourist

Quản trị nhà hàng - Trung cấp

2013 → 2014

Đào tạo trung cấp Quản lý nhà hàng.

Kĩ năng

Quản lý nhà hàng,pha chế

Kinh nghiệm làm việc

Quản lý nhà hàng hoa(BAOBEI ) tại VISE HOSPITALITI

4/2020 → 5/2021 (1 năm )

HỒ CHÍ MINH

 Kiểm tra các báo cáo của tổ trưởng nhà hàng và Bar về các công việc của nhà hàng Buffet, Quầy Bar, phục vụ phòng và lễ tiệc, chứng từ của ngày hôm trước, đưa ra phương án điều chỉnh cần thiết  Kiểm tra số lượng nhân viên và phân chia công việc của Tổ trưởng. Kiểm tra tiêu chuẩn tác phong diện mạo của nhân viên.  Giám sát, kiểm soát và hỗ trợ chung tại các khu vực vận hành trong giờ cao điểm.  Kiểm tra tài sản và các trang thiết bị trong khu vực quản lý: nhà hàng, quầy Bar, văn phòng làm việc, kho chứa đồ.  Thực hiện báo cáo ngày và đưa ra các đề xuất nếu có.  Chăm sóc và giải quyết phàn nàn của khách. Chào đón khách VIP sử dụng dịch vụ thuộc bộ phận như ăn uống, hội họp

GIÁM ĐỐC ẪM THỰC tại KHÁCH SẠN HỒNG VẬN

4/2019 → 3/2020 (10 tháng)

Quảng ninh

1.1. Nghiên cứu, xây dựng, phát triển hệ thống Ẩm thực tại khách sạn .  Xây dựng và triển khai quy trình hoạt động bộ phận ẩm thực theo đúng quy định, tiêu chuẩn của khách sạn.。  Xây dựng các chính sách liên quan đến bộ phận Ẩm thực.  Giám sát và hỗ trợ tất cả các nhân viên, công cụ dụng cụ, công việc kinh doanh của bộ phận ẩm thực. Đảm bảo tối đa hóa lợi nhuận của bộ phận.  Kiểm soát và phân tích thường xuyên: chất lượng sản phẩm và dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng, các hoạt động quảng bá và kinh doanh, hệ thống giá, tình trạng vệ sinh của bộ phận.  Hỗ trợ và giám sát các công tác chuẩn bị và dịch vụ của các sản phẩm ẩm thực, đảm bảo chất lượng phục vụ cao nhất tại mọi thời điểm.  Phối hợp với Bếp trưởng điều chỉnh hệ thống giá, chuẩn bị thực đơn, danh sách thức uống và rượu, thông qua các yếu tố: yêu cầu khách hàng, nhu cầu thị trường, các đối thủ cạnh tranh, xu hướng thị trường, các công thức và các khoảng giá tiềm năng.  Đảm bảo đáp ứng đầy đủ, kịp thời các sản phẩm ẩm thực với chất lượng cao nhất.  Lên kế hoạch và giám sát các chương trình khuyến mãi, lưu niệm.  Phối hợp với Giám đốc tài chính để xác định lưu lượng, số lượng tối đa và tối thiểu của các hàng hóa. 1.2. Giám sát an toàn thực phẩm, an toàn lao động  Đảm bảo sự an toàn và hài lòng của khách hàng khi sử dụng các dịch vụ ẩm thực.  Đảm bảo bố trí đầy đủ các hướng dẫn, biện pháp hỗ trợ an toàn thực phẩm cho nhân viên cũng như khách hàng theo đúng yêu cầu, quy định của khách sạn.  Lên kế hoạch, phối hợp thi hành và giám sát thường xuyên các công tác bảo trì, bảo dưỡng, an toàn lao động, an toàn VSTP cho bộ phận. 1.3. Công tác nhân sự  Lập định biên nhân sự cho bộ phận  Đề xuất tuyển dụng, tham gia phỏng vấn tuyển chọn nhân viên.  Phối hợp với phòng đào tạo/ hành chính nhân sự lên kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ, kỹ năng, kiến thức cần thiết cho nhân viên.  - Giám sát, đánh giá năng lực và hiệu quả làm việc của nhân viên.  Theo dõi quá trình triển khai thực hiện và đánh giá hiệu quả.  Phát triển đề xuất  Nghiên cứu cải tiến tổ chức kinh doanh nhằm khai thác khả năng, tiết kiệm và nâng cao hiệu quả nguồn vốn kinh doanh.  Triển khai thực hiện và theo dõi đánh giá hiệu quả các đề xuất.  1.4 Các công việc khác  -  Tổng hợp thông tin, ý kiến của khách hàng và lập kế hoạch cải thiện chất lượng, dịch vụ.  Tham gia các chương trình bồi dưỡng, nâng cao trình độ - nghiệp vụ khi được khách sạn tạo điều kiện.  Làm các báo cáo công việc theo định kỳ và tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, của khách sạn.  - Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.  -Tuân thủ các chính sách đồng phục, ngoại hình của khách sạn 

Quản lý nhà hàng tại FLC Samson Golf & Resort

9/2018 → 3/2019 (5 tháng)

Thanh Hóa

 Kiểm tra các báo cáo của tổ trưởng nhà hàng và Bar về các công việc của nhà hàng Buffet, Quầy Bar, phục vụ phòng và lễ tiệc, chứng từ của ngày hôm trước, đưa ra phương án điều chỉnh cần thiết  Kiểm tra số lượng nhân viên và phân chia công việc của Tổ trưởng. Kiểm tra tiêu chuẩn tác phong diện mạo của nhân viên.  Giám sát, kiểm soát và hỗ trợ chung tại các khu vực vận hành trong giờ cao điểm.  Kiểm tra tài sản và các trang thiết bị trong khu vực quản lý: nhà hàng, quầy Bar, văn phòng làm việc, kho chứa đồ.  Thực hiện báo cáo ngày và đưa ra các đề xuất nếu có.  Chăm sóc và giải quyết phàn nàn của khách. Chào đón khách VIP sử dụng dịch vụ thuộc bộ phận như ăn uống, hội họp  Đào tạo nhân viên dưới quyền.  Báo cáo doanh thu hàng ngày cho giám đốc ẫm thực.

Quản lý pha chế tại Jupiter cruise

5/2007 → 9/2008 (1 năm 4 tháng)

Malaysia

Quản lý thức uống.ra drinklist mới,đào tạo nghiệp vụ bar cho nhân viên.Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên.Phối hợp với Quản lý nhà hàng upselling rượu nhằm tăng doanh thu cho nhà hàng

Quản lý pha chế tại Chi nhánh nhà hàng Stellar- Công Ty TNHH thương mại thú y Tân Tiến

2/2016 → 5/2017 (1 năm 2 tháng)

Ho Chi Minh, Ho Chi Minh City, Vietnam

Quản lý thức uống.ra drinklist mới,đào tạo nghiệp vụ bar cho nhân viên.Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên.Phối hợp với Quản lý nhà hàng upselling rượu nhằm tăng doanh thu cho nhà hàng

Quản lý nhà hàng tại Vinpearl Nha Trang

12/2017 → 8/2018 (8 tháng)

Nha Trang, Khanh Hoa Province, Vietnam

Quản lý chi phi,doanh thu.Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên.Kiểm soát chi phí và CCDC.Phối hợp với bếp trưởng ra menu mới.Đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên và chăm sóc khách hàng.

Mong muốn về công việc

Làm việc lâu dài trong công ty,có cơ hội thăng tiến trong công việc.môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Nguyễn hữu long - Tổng bếp trưởng

CJ Freshway

KENNYLONG7879@GMAIL.COM - 0938891819

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg