Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Giám sát
12 - 20 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Giỏi)
5 sao
Khách sạn/ Khu căn hộ
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại Học Dân Lập Văn Lang
Quản trị nhà hàng khách sạn - Đại học
2010 → 2014
Kĩ năng
Kỹ năng chăm sóc khách hàng | |
Kỹ năng giải quyết vấn đề | |
Kỹ năng đào tạo | |
Kỹ năng bán hàng |
Kinh nghiệm làm việc
Reservation Executive tại Công ty cổ phần Vinpearl - Chi nhánh Nha Trang
10/2019 → / (5 năm 1 tháng)
78 - 80 Trần Phú, phường Lộc Thọ, tp Nha Trang
Nhận đơn phòng từ hệ thống OTA, đại lý và hoàn thiện trên hệ thống (Opera, Cirrus); Tư vấn và bán phòng trữ tiếp cho khách lẻ thông qua email hoặc điện thoại; Nhận mail, phản hồi, giải đáp hoặc giải quyết các yêu cầu của khách hàng, đối tác theo tiêu chuẩn của công ty. Đào tạo, hướng dẫn, phân công công việc cho nhân viên mới theo yêu cầu của giám sát; Kiểm tra và tổng hợp thông tin đơn phòng, chuyển thông tin đến các bộ phận liên quan ít nhất 03 ngày so với ngày đến; Theo dõi tình trạng thanh toán, công nợ của đơn hàng; xử lý các đơn phòng theo nhóm (trên 10 phòng) theo thông tin bàn giao từ bộ phận kinh doanh; Làm báo cáo hàng ngày theo yêu cầu của giám sát. Lý do nghỉ việc: thay đổi môi trường sống và làm việc, tìm kiếm cơ hội phát triển bản thân Làm việc với các bộ phận liên quan (FO, Finance, Sales...) về các vấn đề phát sinh trong suốt quá trình làm việc
Reservation Team Leader tại L'alya Ninh Vân Bay
11/2018 → 9/2019 (10 tháng)
Nha Trang
Tạo đặt phòng trên hệ thống, xác nhận đặt phòng, tư vấn các dịch vụ tại khu nghỉ, kiểm tra và xử lý các vấn đề phát sinh, bán phòng cho khách lẻ qua điện thoái, email, fan page của khu nghỉ=> đảm bảo tối ưu hóa doanh số. Làm việc với các bộ phận liên quan để mang chất lượng dịch vụ tốt nhất đến khách. Theo sát tình hình thanh toán đơn đặt phòng. Xử lý thắc mắc, phàn nàn của khách hàng, đại lý. Hỗ trợ gởi báo giá, hợp đồng cho khách hàng và đại lý Hoàn thành báo cáo ngày, tuần, tháng.
Lễ tân Spa tại The Grand Ho Tram
4/2014 → 9/2017 (3 năm 5 tháng)
Ba Ria - Vung Tau, Vietnam
Chào đón và tư vấn khách tại Spa Sắp xếp công việc cho kỹ thuật viên Cashier Đảm nhiệm vị trí thứ ký bộ phận (phối hợp làm việc với bộ phận HR về lịch làm việc, ngày công, ngày phép; tiến hành đặt hàng & kiểm kê hàng hóa...)
Giám sát Spa tại Oceanami Long Hai Villa & Beach Club
9/2017 → 10/2018 (1 năm )
Ba Ria - Vung Tau, Vietnam
Làm việc trong giai đoạn Pre-Opening. Xây dựng SOP, tiêu chuẩn trong môi trường làm việc. Đào tạo nhân viên, kiểm tra chất lượng dịch vụ Giám sát công việc của bộ phận Spa & Recreation. Làm việc với các bộ phận liên quan (Sale & Marketing, FO, HR, Finance...) để xây dựng và điều hành hoạt động của bộ phận. Giám sát việc sắp xếp lịch làm việc cho kỹ thuật viên, đảm bảo tối ưu hóa doanh số cho bộ phận. Tìm kiếm nguồn khách hàng Xây dựng chương trình khuyến mãi Sắp xếp lịch phỏng vấn ứng viên mới Đảm nhiệm vai trò thứ ký bộ phận (xếp roster, ngày công, ngày nghỉ phép của các thành viên, quản lý và tiến hành đặt hàng, hoàn thành báo cáo doanh thu và chi tiêu trong bộ phận...)
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Nhân viên xuất sắc của năm
12/2016
Được bình chọn là năm viên xuất sắc năm 2016 của bộ phận Spa tại The Grand Ho Tram - Xuyên Mộc- Bà Rịa Vũng Tàu