1598 Lượt xem
Đã có 8 năm kinh nghiệm trong việc Pre-Opening và vận hành Khách sạn/Resort/ Khu nghỉ dưỡng cao cấp đã có nhiều thành tích trong công việc, là người hoà nhập luôn hòa đồng và có kế hoạch làm việc rõ ràng, làm việc dưới áp lực cao sẵn sàng trong mọi tình huống
Luôn là người có trách nhiệm với tinh thần cố gắng cao trong công việc, không ngừng cố gắng hoàn thiện bản thân, làm việc dưới áp lực cao, luôn là một người sống kỷ luật không ngừng cố gắng luôn hoàn thành công việc trước hạn được giao, là người hòa đồng luôn lắng nghe trong công việc và cuộc sống.
Đã có thành tích đóng góp tích cực cho Resort
Là nhân viên có thành tích tốt nhất
Tham gia học tập
- Hỗ trợ kỹ sư trưởng lập SOPs cho bộ phận, tổ chức triển khai công việc và đào tạo cho cán bộ nhân viên trong bộ phận, làm việc với BQLDA và các bộ phận liên quan về tiến độ thi công và các công việc triển khai theo kế hoạch quý tháng tuần để đảm bảo công tác vận hành. - Đảm bảo việc thi công được thực hiện bởi nhà thầu theo đúng quy định của khách sạn, đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy, an toàn lao động, Kiểm soát tiến độ và chất lượng của nhà thầu thi công tổng hợp đưa ra bất cập về hệ thống và hướng xử lý kịp thời báo cáo BLĐ. - Lập lịch hoạt động hàng tuần và phối hợp các hoạt động của bộ phận, kiểm soát lịch làm việc của nhân viên. Đảm nhận trách nhiệm khi Kỹ Sư Trưởng vắng mặt, truyền đạt kiến thức cho nhân viên để nâng cao hiệu suất làm việc và sửa đổi nếu cần thiết. - Lập kế hoạch ngân sách vận hành, bảo trì và hoạt động của bộ phận kỹ thuật. Phối hợp với Kỹ sư trưởng xây dựng và kiểm soát chi phí của bộ phận, đưa ra những giải pháp tối ưu về mặt chi phí tiết kiệm năng lượng. - Phát triển kế hoạch đào tạo cho nhân viên, triển khai và đánh giá các kế hoạch này, chuẩn bị tất cả các tài liệu cần thiết cho hoạt động hàng ngày và phân công các nhiệm vụ cho các giám sát viên.
Xây dựng và phân bổ kế hoạch công việc của bộ phận trong phạm vi quản lý, tổ chức triển khai và kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện kế hoạch, thường xuyên nghiên cứu đánh giá việc thực hiện kế hoạch. - Hỗ trợ kỹ sư trưởng lập ngân sách cho bộ phận thường xuyên đánh giá việc thực hiện ngân sách, kịp thời đưa ra các giải pháp nâng cao hiệu quả. Kiểm soát vận hành hệ thống kỹ thuật, các kế hoạch định kỳ, đảm bảo chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn vận hành. - Tham gia xây dựng bộ máy định biên cho bộ phận, thường xuyên đánh giá hiệu quả của bộ máy để có các đề xuất điều chỉnh. Kiểm soát công tác và kế hoạch bảo trì đảm bảo đúng yêu cầu, tiến độ và chất lượng xây dựng đội ngũ nhân sự gắn kết đồng lòng. - Kiểm soát sử dụng năng lượng hiệu quả thường xuyên kiểm tra và đưa ra phương án nhằm tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ.
- Phân bổ thành viên trong ca làm việc để thực hiện công việc đảm bảo hiệu quả nhất, tổ chức kiểm tra và đôn đốc tất cả các thành viên trong ca làm việc để thực hiện nhiệm vụ, giám sát quá trình vận hành để đảm bảo thiết bị hoạt động đúng cách, đúng quy trình - Đảm bảo việc thông báo sửa chữa nhanh chóng các loại tài sản thiết bị, máy móc theo nhu cầu của các bộ phận, thông báo kịp thời và đầy đủ cho cấp trên về những vấn đề hoặc sự cố không bình thường để đưa ra các biện pháp xử lí phù hợp -Tiếp nhận thông tin từ các bộ phận đưa ra phương án xử lý lên kế hoạch vận hành bảo trì, bảo dưỡng hệ thống đảm bảo hệ thống vận hành luôn ở trạng thái tốt nhất, lên kế hoạch tuần, tháng hàng tháng thực hiện kiểm tra các hệ thống liên động đảm bảo về ATLĐ, PCCC
- Vận hành kiểm soát toàn bộ hệ thống kỹ thuật theo nhiệm vụ được giao, giám sát vận hành các hệ thống kỹ thuật và xử lí các sự cố liên quan, trực xử lí các công việc phát sinh hàng ngày theo yêu cầu của cấp trên, -Thông báo kịp thời và đầy đủ về sự cố hoặc vấn đề không bình thường để đưa ra các biệp pháp xử lí phù hợp, luôn tích cực tìm hiểu hệ thống, hoàn thành tốt công việc từ cấp trên, luôn cải thiện bản thân và là người có trách nghiệm trong công việc, đảm bảo các thiết bị vận hành tốt đúng quy trình -Trong công tác vận hành luôn đảm bảo về tiến độ sửa chữa nhằm không ảnh hưởng tới chất lượng trải nghiệm của khách hàng
- Xử lí các công việc được cấp trên giao phó, kiểm tra và vận hành các thiết bị trong tòa nhà, đảm bảo vận hành đúng quy trình, phối hợp với các bộ phận xử lí các công việc phát sinh trong ca làm việc - Thực hiện bảo trì bảo dưỡng các thiết bị và hệ thống tòa nhà, báo cáo kịp thời cấp trên những công việc còn tồn đọng, phân tích và đưa ra biện pháp xử lí kịp thời, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ. - Là một nhân viên luôn chủ động trong các hoạt động của khách sạn luôn đảm bảo các công việc được hoàn thành đúng hạn, chủ động học hỏi và tìm hiểu hệ thống, đảm bảo các thiết bị hoạt động tốt, ổn định, đúng quy trình.
ce@hoteldelamourtamdaogmail.com - 0777552568
NamNH@flamingodailairesort.com - 0963725198
- 0987320868