Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Vu Thi Thuy Nhung

Vu Thi Thuy Nhung

Hồ sơ 5 sao 233 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 01/11/1983, 40 tuổi

1005 street, Vinh Hiệp ward - Nha Trang city

Cập nhật: 28/08/2018

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Đà Nẵng, Khánh Hòa, Bình Định, Đắk Lắk, Phú Yên
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
100 - 499

Giới thiệu bản thân

I completed my education with a diploma of accounting and informatic from Da Nang University. After that, I joined some management courses to improve knowledge and leader skill such as CEO (including HRM), Best selling, Social marketing, Become the Sales Master… I have been working in hopitalities industry for over 14 years and pass through several position such as General Cashier, customer service, personal assistant to GM, Quality service manager… I am a positive, creative and motivate person. My strength is quickly learning and eager to learn. I am good in building SOP, training and solving problem. My hobies are reading the management book, watching funny films, sports…. My career goal is become a Human Resource and Training Director.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đà Nẵng univesity

Accounting - Cao đẳng

2010 → 2013

Beside, I joined some management course to improve my knowledge and my skill such as CEO (Chef executive Officer), Art of leader, ...

Kĩ năng

Quản lý
Quản lí thời gian

Kinh nghiệm làm việc

Customer service attendent tại Vinpearlland Amusement Park

7/2011 → 7/2012 (1 năm )

Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam

o Chào đón và giới thiệu sản phẩm dịch vụ cho khách/Welcome and instruct guests to have entertainment at VAP. Introduce products and services to guests. o Hỗ trợ khách hàng khi tham quan tại VAP/ Support for guest who is visit to Vinpearlland. o Chăm sóc các đoàn khách VIP, khách khảo sát/Welcome and meet survey team: Introduce to customers about current services and products and upcoming products. Instruct customers to experience services. o Hỗ trợ Phòng kinh Doanh phân phát tờ rơi cho khách, hỗ trợ các đại lý/Support sales team in printing brochures, giving brochures to customers, supporting agents to improve sales.

Adminitrative Secrectaty tại Vinpearl Golf Club Nha Trang

7/2012 → 8/2015 (3 năm 1 tháng)

Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam

o Xây dựng và theo dõi việc thực hiện ngân sách cho bộ phận/Make budget and follow up budget implementation of departments. o Kiểm soát kho và xây dựng định mức/Control store and build in stock norm o Hỗ trợ giám đốc xây dựng kế hoạch thực hiện cho bộ phận/Support GD to make planning for departments o Quản lý nhân viên đội bảo dưỡng cỏ sân Golf/Manage Team of Grass Maintenance and Landscape of Golf o Tổng hợp và theo dõi việc thực hiện công việc/Summarize and follow up checklist. o Hỗ trợ PTQL xây dựng quy trình vận hành, kế hoạch hành động, kế hoạch định kỳ cũng như đào tạo nhân viên/Make periodic plan, action plan. Support Deputy GM to build standard operation procedures and training staff. o Thực hiện mua hàng và theo dõi hàng về/Make Purchasing Request and follow up goods delivery o Theo dõi và quản lý tài sản tại bộ phận/Follow up, manage assest of department o Chấm công, theo dõi ngày phép, lên lịch làm việc/Make timesheet, AL, CL. o Soạn thảo các giấy tờ, văn bản khi có yêu cầu o Hỗ trợ thực hiện các báo cáo cho PTQL/Make daily report and weekly report for Deputy General Manager o Theo dõi lịch làm việc cho PTQL/Set up and follow up Deputy GM’s schedule o Giám sát đội cây xanh, cảnh quan môi trường/Supervise landscaping team of Vinpearlland

Personal Assistant to General Manager tại Liberty Central Nha Trang Hotel

7/2016 → 7/2018 (2 năm )

Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam

o Hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo/ support HR in training and recruitment. o Triển khai bộ tiêu chuẩn dịch vụ áp dụng cho các bộ phận/ to deploy SOP to departments. o Xây dựng các chính sách, chế độ đãi ngộ cho nhân viên/ to build policies, welfare for employee. o Hỗ trợ quản lý công tác hành chính nhân sự, đào tạo và xây dựng văn hóa công ty. Xây dựng quy trình làm việc, quy chế công ty…/ Support to Administrator & HR on training and building the company cultures. Building work process and company regulations…. o Xây dựng các quy trình kiểm soát nội bộ/ Building internal control procedures o Xây dựng KPI, bảng đánh giá chất lượng công việc/ Building KPI, quality work evaluation. o Làm việc với các phòng ban về nhân sự và hiệu suất công việc để đưa định biên phù hợp/ Work with departments on staffing and work efficiency to deliver a consistent manpower. o Xây dựng các chính sách khen thưởng, phúc lợi và động viên nhân viên/ Build rewarding policies and motivation for employee. o Hỗ trợ đào tạo một số kỹ năng mềm cho nhân viên/ Support trainer on training soft skills for staff. o Hỗ trợ đẩy mạnh marketing cho sản phẩm công ty/ Support running marketing on facebook. o Đảm bảo tình trạng vệ sinh, dịch vụ tại khách sạn/ to ensure service and hygience of hotel is in standard o Đảm bảo tình trạng hoạt động của các bộ phận được trôi chảy theo định hướng của BLĐ/ to ensure the smooth of all departments operation. o Triển khai công việc từ GM xuống các bộ phận và theo dõi, báo cáo kết quả./ Tasks deployment from GM to HOD o Hỗ trợ GM trong việc xây dựng kế hoạch hành động cho khách sạn/Support GM in building action plan for the hotel

Mong muốn về công việc

With my knowledge and experience in hotel industry and the important thing is my expectation: that is building a good team with creative, positive thinking people, a professional work environment; I hope you will give me a chance that I can give all my passion and my enthusiasm for the place that I work.

Giải thưởng

Proud to be Vingroup people

7/2013

Got the consolation prizes in the writing competition “Proud to be Vingroup people”

Recognition Reward for the Year 2017

12/2017

best employee

Thông tin tham khảo

Mr Sonny Sơn - Tổng quản lý

Liberty Central Nha Trang

sonsonny7@gmail.com - 0979700701

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg