Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
12 - 20 triệu
Tiếng Anh (Khá)
100 - 499
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đà Nẵng univesity
Accounting - Cao đẳng
2010 → 2013
Beside, I joined some management course to improve my knowledge and my skill such as CEO (Chef executive Officer), Art of leader, ...
Kĩ năng
Quản lý | |
Quản lí thời gian |
Kinh nghiệm làm việc
Customer service attendent tại Vinpearlland Amusement Park
7/2011 → 7/2012 (1 năm )
Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam
o Chào đón và giới thiệu sản phẩm dịch vụ cho khách/Welcome and instruct guests to have entertainment at VAP. Introduce products and services to guests. o Hỗ trợ khách hàng khi tham quan tại VAP/ Support for guest who is visit to Vinpearlland. o Chăm sóc các đoàn khách VIP, khách khảo sát/Welcome and meet survey team: Introduce to customers about current services and products and upcoming products. Instruct customers to experience services. o Hỗ trợ Phòng kinh Doanh phân phát tờ rơi cho khách, hỗ trợ các đại lý/Support sales team in printing brochures, giving brochures to customers, supporting agents to improve sales.
Adminitrative Secrectaty tại Vinpearl Golf Club Nha Trang
7/2012 → 8/2015 (3 năm 1 tháng)
Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam
o Xây dựng và theo dõi việc thực hiện ngân sách cho bộ phận/Make budget and follow up budget implementation of departments. o Kiểm soát kho và xây dựng định mức/Control store and build in stock norm o Hỗ trợ giám đốc xây dựng kế hoạch thực hiện cho bộ phận/Support GD to make planning for departments o Quản lý nhân viên đội bảo dưỡng cỏ sân Golf/Manage Team of Grass Maintenance and Landscape of Golf o Tổng hợp và theo dõi việc thực hiện công việc/Summarize and follow up checklist. o Hỗ trợ PTQL xây dựng quy trình vận hành, kế hoạch hành động, kế hoạch định kỳ cũng như đào tạo nhân viên/Make periodic plan, action plan. Support Deputy GM to build standard operation procedures and training staff. o Thực hiện mua hàng và theo dõi hàng về/Make Purchasing Request and follow up goods delivery o Theo dõi và quản lý tài sản tại bộ phận/Follow up, manage assest of department o Chấm công, theo dõi ngày phép, lên lịch làm việc/Make timesheet, AL, CL. o Soạn thảo các giấy tờ, văn bản khi có yêu cầu o Hỗ trợ thực hiện các báo cáo cho PTQL/Make daily report and weekly report for Deputy General Manager o Theo dõi lịch làm việc cho PTQL/Set up and follow up Deputy GM’s schedule o Giám sát đội cây xanh, cảnh quan môi trường/Supervise landscaping team of Vinpearlland
Personal Assistant to General Manager tại Liberty Central Nha Trang Hotel
7/2016 → 7/2018 (2 năm )
Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam
o Hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo/ support HR in training and recruitment. o Triển khai bộ tiêu chuẩn dịch vụ áp dụng cho các bộ phận/ to deploy SOP to departments. o Xây dựng các chính sách, chế độ đãi ngộ cho nhân viên/ to build policies, welfare for employee. o Hỗ trợ quản lý công tác hành chính nhân sự, đào tạo và xây dựng văn hóa công ty. Xây dựng quy trình làm việc, quy chế công ty…/ Support to Administrator & HR on training and building the company cultures. Building work process and company regulations…. o Xây dựng các quy trình kiểm soát nội bộ/ Building internal control procedures o Xây dựng KPI, bảng đánh giá chất lượng công việc/ Building KPI, quality work evaluation. o Làm việc với các phòng ban về nhân sự và hiệu suất công việc để đưa định biên phù hợp/ Work with departments on staffing and work efficiency to deliver a consistent manpower. o Xây dựng các chính sách khen thưởng, phúc lợi và động viên nhân viên/ Build rewarding policies and motivation for employee. o Hỗ trợ đào tạo một số kỹ năng mềm cho nhân viên/ Support trainer on training soft skills for staff. o Hỗ trợ đẩy mạnh marketing cho sản phẩm công ty/ Support running marketing on facebook. o Đảm bảo tình trạng vệ sinh, dịch vụ tại khách sạn/ to ensure service and hygience of hotel is in standard o Đảm bảo tình trạng hoạt động của các bộ phận được trôi chảy theo định hướng của BLĐ/ to ensure the smooth of all departments operation. o Triển khai công việc từ GM xuống các bộ phận và theo dõi, báo cáo kết quả./ Tasks deployment from GM to HOD o Hỗ trợ GM trong việc xây dựng kế hoạch hành động cho khách sạn/Support GM in building action plan for the hotel
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Proud to be Vingroup people
7/2013
Got the consolation prizes in the writing competition “Proud to be Vingroup people”
Recognition Reward for the Year 2017
12/2017
best employee
Thông tin tham khảo
Mr Sonny Sơn - Tổng quản lý
Liberty Central Nha Trang
sonsonny7@gmail.com - 0979700701