1153 Lượt xem
I possess reception and good communicate skills. I’m a careful and hard-working person. I’m eager to learn new things and willing to work in a team. I easily adapt to new working environment and take initiative in work. Given the opportunity, I would be able to become a professional staff of your hotel. Please consider the enclosed resume to know more about my background and skills. I look forward to have an opportunity of discussing my application with you further and how I can significantly contribute to the ongoing of your reputable hotel.
Môi trường làm việc năng động thoải mái. Lương từ 8-9tr
- Tiếp nhận các cuộc gọi trong và ngoài chung cư. - Ghi chép lại các yêu cầu của khách và xử lý các yêu cầu. . - Nói chuyện, cung cấp thông tin cho khách khi cần. - Hỗ trợ cư dân ở chung cư -Làm thông báo, file thống kê trong tòa nhà - sắp xếp lịch làm việc bộ phận - Hỗ trợ phối hợp với công an, chính quyền quản lý dân cư
- tiếp nhận các cuộc gọi của khách sạn. giải quyết các vấn đề của khách và chuyển cuộc gọi đến bộ phận liên quan. - Support bộ phận đặt phòng. Làm booking trên opera. - cung cấp các thông tin của khách sạn cho khách nếu cần, xử lý các vấn đề của khách. - set up wake up call cho các đoàn, khách ota, khách walking ở khách sạn. - Làm báo cáo khách vip cho bộ phận. - giới thiệu cho khách những nơi ăn uống ngon ở hà nội, cung cấp 1 vài thông tin cơ bản về các địa điểm du lịch ở hà nội cho khách nếu khách cần. - Nhận order room service.
Phiên dịch cho các đoàn vân động viên, hướng dẫn du khách nước ngoài. - Hỗ trợ đài truyền hình VTV phỏng vấn và các công tác liên quan. - Sau thời gian làm việc thì đã học được kỹ năng làm việc nhóm, cách giao tiếp, ứng xử....
Check in, check out cho khách. - Nói chuyện, cung cấp thông tin cho khách khi cần. - phục vụ nước uống, đồ ăn ở coffee - Giao tiếp với khách, trò chuyện với khách về những vẫn đề khách cần. giới thiệu các món ăn nổi tiếng ở đà nẵng..... - Học phần mềm Smile, có kỹ năng cơ bản về Smile. - Sau thời gian làm việc thì học được các kỹ năng cơ bản của lễ tân, cách giao tiếp với khách, cách nói chuyện với người nước ngoài. Các kỹ năng phục vụ,buồng phòng. Nắm bắt sơ về phần mềm Smile và những thao tác cơ bản về Smile.....
- Check in, check out cho khách. - Nói chuyện, cung cấp thông tin cho khách khi cần. - Phục vụ nước uống, đồ ăn ở coffee - Giao tiếp với khách, trò chuyện với khách về những vẫn đề khách cần. giới thiệu các món ăn nổi tiếng ở đà nẵng..... - Sau thời gian làm việc thì học được các kỹ năng cơ bản của lễ tân, cách giao tiếp với khách, cách nói chuyện với người nước ngoài. Các kỹ năng phục vụ,buồng phòng, ......
- check in, check out cho khách. - Nói chuyện, cung cấp thông tin cho khách khi cần. - phục vụ nước uống, đồ ăn tai quầy bar khách sạn. - sau thời gian làm việc thì học được các kỹ năng cơ bản của lễ tân, cách giao tiếp với khách, cách nói chuyện với người nước ngoài. Các kỹ năng phục vụ, ......