Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Nhân viên
12 - 20 triệu
Hà Nội
Tiếng Anh (Trung bình)
100 - 499
Kinh doanh & tiếp thị
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Viện Đại Học Mở
Quản Trị Kinh Doanh - Đại học
2008 → 2010
Cao Đẳng Công Nghiệp Hà Nội
Quản Trị Kinh Doanh - Cao đẳng
2004 → 2008
Kĩ năng
Tin học văn phòng | |
Sáng tạo | |
English |
Kinh nghiệm làm việc
Trợ lý Quản Lý Vùng tại SUNSET SANATO RESORT&VILLAS PHÚ QUỐC
9/2022 → Hiện tại
Hà Nội
- Lập các kế hoạch kinh doanh cho các đoạn cao điểm, lễ tết đảm bảo nguồn phòng làm và làm việc với các đối tác TA, Corp. - Xử lý phát sinh giai đoạn cao điểm và lễ tết. - Làm booking đoàn cho TA và Corp . - Tìm kiếm đối tác để phân phối. - Tiếp nhận và xử lý yêu cầu đặt phòng/Mice/hội thảo của khách hàng, xử lý thông tin, tư vấn cho Khách hàng. - Duy trì quan hệ với các nhà cung cấp để đảm bảo có giá và được hỗ trợ tốt nhất. - Duy trì quan hệ với Khách hàng trước, trong và sau quá trình để đảm bảo thực hiện tốt yêu cầu, tạo sự tin tưởng cho Khách hàng tiếp tục đặt dịch vụ. - Nắm bắt xu hướng thị trường và các công ty đối thủ để có thể tư vấn các chiến lược bán phòng/ôm phòng cho TA. - Xây dựng Data khách hàng tốt nhất để đảm bảo doanh số cả khu nghỉ. - Bao quát thị trường Nội địa/ Inbound.
Sales Manager tại Ivory villas & Resort
3/2022 → 9/2022 (6 tháng)
Hà Nội
- Lập các kế hoạch kinh doanh cho các đoạn cao điểm, lễ tết đảm bảo nguồn phòng làm và làm việc với các đối tác TA, Corp. - Xử lý phát sinh giai đoạn cao điểm và lễ tết. - Làm booking đoàn cho TA và Corp . - Tìm kiếm đối tác để phân phối. - Tiếp nhận và xử lý yêu cầu đặt phòng/tour/hội thảo của khách hàng, xử lý thông tin, tư vấn cho Khách hàng. - Duy trì quan hệ với các nhà cung cấp để đảm bảo có giá và được hỗ trợ tốt nhất. - Duy trì quan hệ với Khách hàng trước, trong và sau quá trình để đảm bảo thực hiện tốt yêu cầu, tạo sự tin tưởng cho Khách hàng tiếp tục đặt dịch vụ. - Nắm bắt xu hướng thị trường và các công ty đối thủ để có thể tư vấn các chiến lược bán phòng/ôm phòng cho TA. - Xây dựng Data khách hàng tốt nhất để đảm bảo doanh số cả khu nghỉ.
Sale, điều hành dịch vụ (Tour, Mice, Phòng, Combo) tại Công Ty TNHH VNTRIP OTA
7/2018 → 6/2021 (2 năm 11 tháng)
Hà Nội, Việt Nam
Phân tích kỹ lưỡng nhu cầu của khách hàng, đưa ra đề xuất và thực hiện chuẩn xác - Thương lượng giá phòng nghỉ, giá phòng họp và các dịch vụ liên quan khác - Có trách nhiệm gửi báo giá và điều hành các sự kiện, tour, hội thảo, tham quan - Liên lạc với các khách hàng đề gửi bản chào giá theo đúng yêu cầu - Bố trí phòng hop, phòng nghỉ, thiết bị, dịch vụ ăn uống, trang trí dựa trên yêu cầu của khách hàng - Phát triển và duy trì mối quan hệ với các khách hàng để phát triển kinh doanh - Theo dõi chất lượng để đảm bảo độ hài lòng của khách hàng - Đưa ra toàn bộ khung giá về phòng họp, phòng ở, dịch vụ ăn uống, cước vận chuyển, giá thiết bị, chương trình tour, giá phòng nghỉ dưỡng cho bộ phận bán hàng.
Nhân viên nhập liệu thông tin và Quản lý Hồ Sơ Nhân sự cho Tập Đoàn VNPT tại Công ty Chìa khóa Vàng
1/2009 → 9/2010 (1 năm 8 tháng)
Hà Nội, Việt Nam
- Nhập liệu hồ sơn Nhân Sự vào phần mềm để lưu trữ. - Theo dõi chấm công nhân sự. - Tiếp nhận ý kiến công nhân viên về công việc theo tháng, theo quý. - Đề bạt công nhân viên theo hiệu quả công việc.
Sale, điều hành dịch vụ tại Công ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư và DL Quốc Tế Thiên Hà
10/2010 → 6/2018 (7 năm 8 tháng)
Hà Nội, Việt Nam
- Phân tích kỹ lưỡng nhu cầu của khách hàng, đưa ra đề xuất và thực hiện chuẩn xác - Thương lượng giá phòng, giá phòng họp và các dịch vụ liên quan khác - Có trách nhiệm gửi báo giá và điều hành các sự kiện, tour, hội thảo, tham quan kết hợp hội thảo - Liên lạc với các khách hàng đề gửi bản chào giá theo đúng yêu cầu - Bố trí phòng hop, thiết bị, dịch vụ ăn uống, trang trí dựa trên yêu cầu của khách hàng - Phát triển và duy trì mối quan hệ với các khách hàng để phát triển kinh doanh - Theo dõi chất lượng để đảm bảo độ hài lòng của khách hàng - Đưa ra toàn bộ khung giá về phòng họp, phòng ở, dịch vụ ăn uống, cước vận chuyển, giá thiết bị, chương trình tour, giá phòng nghỉ dưỡng cho bộ phận bán hàng
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Thông tin tham khảo
Nguyễn Thị Hà Giang - HBU Depyty Manager
Công ty TNHH VNTRIP OTA
giang.th.nguyen@vntrip.vn - 0973128534