Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
Thỏa thuận
Đà Nẵng
N/A
3 sao
Khách sạn/ Khu căn hộ
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
ĐẠI HỌC DUY TÂN
Kế toán doanh nghiệp - Cao đẳng
2007 → 2010
Kĩ năng
Tin học văn phòng | |
Kỹ năng nghiệp vụ. | |
Teamwork |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên kế toán + nhân sự. tại Công ty TNHH MTV Vận Chuyển Đại Nam
8/2011 → 11/2013 (2 năm 3 tháng)
Đà Nẵng, Việt Nam
- Tuyển dụng nhân sự cho công ty. - Theo dõi chế độ, đánh giá hiệu quả công việc của nhân sự tại công ty. - Chịu trách nhiệm thoả thuận giao dịch giá cả giữa công ty và khách hàng - Quản lí công nợ phải thu – phải trả - Báo cáo kết quả doanh thu hàng ngày cho cấp trên.
Nhân viên kế toán nội bộ tại Khách sạn Fansipan
5/2016 → 8/2016 (3 tháng)
Đà Nẵng, Việt Nam
- Theo dõi Nhập – xuất – tồn kho tại kho tổng của khách sạn. - Xuất hàng cho các bộ phận liên quan. - Làm việc với nhà cung cấp gọi hàng cho các bộ phận liên quan. - Theo dõi công nợ và làm thanh toán công nợ với nhà cung cấp. - Làm thủ quỹ - theo dõi thu – chi tại khách sạn.
PT HÀNH CHÍNH - NHÂN SỰ tại KHÁCH SẠN FANSIPAN
8/2016 → 8/2018 (2 năm )
ĐÀ NẴNG
- Tham mưu cho Giám đốc về những định hướng nhân sự của các bộ phận trong khách sạn. - Theo dõi phân tích lịch chia ca của các bộ phận phù hợp với công xuất phòng của khách lưu trú. - Cùng với Trưởng bộ phận lên kế hoạch tuyển dụng nhân viên. - Sàn lọc hồ sơ và kết hợp với Trưởng bộ phận liên quan chọn hồ sơ và tham gia phỏng vấn ứng viên. - Soạn thảo hợp đồng thử việc và tham gia đánh giá quá trình làm việc của nhân viên thử việc tại bộ phận liên quan. Trình giám đốc. - Soạn thảo hợp động lao động chính thức nếu ứng viên được ký hợp đồng tại khách sạn - Nhận công văn đoàn sở, các ban ngành ( nhận trực tiếp hoặc email nếu có) , phân loại những vấn đề cần tranning lại cho những bộ phận liên quan, cho toàn thể mọi người để phối hợp thực hiện đúng yêu cầu. - Đón tiếp các ban nghành tại khách sạn - Theo dõi công ca, các quyết định, chế độ, biên bản ( nếu có) trình ký, Lưu hồ sơ. - Làm công, lương tại khách sạn. - Quản lý quy trình nghỉ phép của nhân viên - Theo dõi quan tâm đến nhân viên khách sạn ( sinh nhật, ốm đau…) - Lên lịch họp, rà soát lịch làm việc của nhân viên - Lên kế hoạch, đề xuất các phương án, chế độ, thưởng, lễ, tết cho người lao động - Chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ liên quan đến công tác Phòng chống cháy nổ, ATTP. ANTT, MT …cho khách sạn - Thực hiện các công việc hành chính, văn bản của công ty. - Kết hợp, hỗ trợ công việc trong nội bộ giữa các Bộ phận trong khách sạn với nhau đảm bảo công việc được thông suốt - Giải quyết các công việc phát sinh hàng ngày. - Và thực hiện các yêu cầu của cấp trên. - Báo cáo các công việc cần giải quyết cho cấp trên.